พ่อเลี้ยงชาวบราซิลยอมรับฝังเข็มเด็กหวังฆ่า

พ่อเลี้ยงชาวบราซิลยอมรับฝังเข็มเด็กหวังฆ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายโรแบร์โต คาร์ลอส มากัลแฮส หนุ่มใจโหดวัย 30 ปี ชาวบราซิล ที่แอบฝังเข็มในร่างกายลูกเลี้ยง เปิดปากยอมรับสารภาพหมดเปลือก ในการให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์โกลโบ ทีวี จากในคุกรัฐบาเฮีย ทางตะวันออกเฉียงเหนือของบราซิล เมื่อวันอาทิตย์ ว่า เขาฝังเข็มเย็บผ้าเข้าไปในร่างกายของลูกเลี้ยงเพศชาย วัย 2 ขวบ เกือบ 40 เล่ม เพราะต้องการฆ่าเด็ก เพื่อแก้แค้นแม่ของเด็ก ซึ่งเป็นภรรยาของเขาเอง โดยพ่อเลี้ยงใจร้ายรายนี้ บอกว่า ก่อนที่เขาจะแทงเข็มเย็บผ้าเข้าไปในร่างของเด็กนั้น เขาผสมไวน์ในน้ำให้เด็กดื่ม เพื่อให้เมาก่อน

เขากล่าวต่อว่า เขาแอบฝังเข็มในตัวเด็ก 3 ครั้ง ใน 1 เดือน ทั้งนี้ เมื่อเด็กชายอยู่ในอาการเมามากจากการดื่มน้ำผสมไวน์ ก็จะร้องไห้เสียงดัง ซึ่งช่วงเวลานี้เอง ที่เขาเอาเข็มเย็บผ้าแทงเข้าไปในร่างกายของเด็ก โดยแรก ๆ อาจไม่รู้สึกเจ็บ แต่หลังจากแอลกอฮอลหมดฤทธิ์ เด็กก็จะรู้สึกเจ็บปวด

นายมากัลแฮส กล่าวด้วยว่า มันเจ็บปวดเกินที่จะทนได้จริง ๆ เขาต้องการแก้แค้นแม่ของเด็ก และคิดว่า เข็มเย็บผ้าจะเข้าสู่ร่างกาย และฆ่าเด็กให้ตาย ซึ่งเป็นวิธีการฆ่าที่ไม่มีร่องรอยให้เห็น

แต่ความเจ็บปวดทำให้เด็กฟ้องแม่ และเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา เธอก็พาลูกไปตรวจที่โรงพยาบาล ซึ่งผลการเอ็กซ์เรย์ก็พบเข็บเย็บผ้าประมาณ 30 เล่ม อยู่ทั่วร่างกายของเด็ก โดยแพทย์ของโรงพยาบาลในเมืองซัลวาดอร์ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ ต้องใช้เวลาผ่าตัดนานถึง 5 ชั่วโมง เพื่อนำเข็มที่เต็มไปด้วยสนิม 4 เล่ม ออกจากจุดอันตรายใกล้อวัยวะสำคัญ เช่น หัวใจ และปอด

แพทย์กล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่า เด็กอาการดี และจะทำการผ่าตัดอีก 2 ครั้ง ครั้งถัดไปกำหนดไว้อย่างเร็วสุดในวันพุธนี้ เพื่อเอาเข็มความยาว 2 นิ้ว ออกจากช่องท้อง และกระดูกสันหลัง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจบราซิลกล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ว่า พ่อเลี้ยงรายนี้ยอมรับสารภาพว่า แทงเข็มเย็บผ้าเข้าไปในร่ายเด็ก โดยได้รับความช่วยเหลือจากชาย และหญิงอีกคนหนึ่ง และยอมรับว่า เมียน้อยของเขาขอให้ฆ่าเด็ก เพื่อแก้แค้นภรรยาของเขาเอง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook