เอมมี่ ไม่ใช่เรื่องเยอะขอเวลาพิสูจน์รัก

เอมมี่ ไม่ใช่เรื่องเยอะขอเวลาพิสูจน์รัก

เอมมี่ ไม่ใช่เรื่องเยอะขอเวลาพิสูจน์รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอมมี่-มรกต กับครั้งนี้ที่อวดหวือหวามากที่สุด หลายคนอดสงสัยไม่ได้เพราะลุกขึ้นมาประชดรักหรือเปล่า

"เอมมี่-มรกต กิตติสาระ" โชว์ความเซ็กซี่ส่งท้ายปีให้นิตยสาร Mix Magazine ซึ่งถือว่าเธอหวือหวามากที่สุดก็ว่าได้ ซึ่งด้วยความอวดอิ๋มแบบนี้หลายคนอดสงสัยไม่ได้เพราะลุกขึ้นมาประชดรักหรือเปล่า

"ด้วยหลายๆ เรื่องล่ะค่ะถึงได้ตกลงถ่ายแบบชิ้นนี้ แม้จะใส่เสื้อผ้าบางเบาพร้อมโชว์ความเซ็กซี่ และด้วยช่างภาพ ธาดา วาริช รัวชัตเตอร์ ด้วยเลยไม่ลังเลที่จะทำงาน"

ตอนนี้งานด้านอื่นๆ เป็นไงบ้าง "ตอนนี้ก็มีละคร คุณหมอมอ 3" เพิ่งปิดกล้องไปไม่นานนี่เอง หมดจากนี้ก็ต้องรอผู้ใหญ่ค่ะ เพราะงานด้านอื่นๆ ก็มี พิธีกรคันปากที่กำลังเข้าที่เข้าทาง"

ความรักล่ะมีปี้เป็นไงบ้าง "ความรักก็ดีค่ะเรื่อย ๆ มากกว่า ใจจริงยังไม่อยากเรียกว่าแฟน คงต้องใช้เวลาอีกสักพัก ที่ผ่านมาเรา 2 คนก็คบกันเป็นแบบเพื่อน แบบพี่น้องมากกว่า ก็ไม่ได้กดดันตัวเองให้ต้องเปลี่ยนสถานะ แต่พี่เขาเองก็ให้เกียรติมี่นะ ไม่ได้เร่งรีบที่จะเปลี่ยนสถานภาพ คบกันแบบนี้สบายใจกว่า มันเหมือนต่างคนต่างทำงาน"

เจอกันเยอะขึ้นมั้ยเราก็ทำงานตลอด "พอว่างก็มาเจอกัน แชร์ประสบการณ์กัน มี่ว่ามันรู้สึกดีมากกว่า ถ้าถามว่าประทับใจอะไรในตัวเขาก็คงเป็นเพราะเขาแคร์เราและก็เพื่อนเรา เอาใจใส่ดีมาก แล้วก็เป็นคนขยันทำงาน อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ อบอุ่น"

ถามนิดหนึ่งพี่เขาว่ามั้ยถ่ายเซ็กซี่ "ก็ไม่นะค่ะ เขาเข้าใจว่าเป็นการทำงาน อย่างถ่าย Mix วันนี้ มี่ว่าเป็นการสื่ออารมณ์ทางสายตามากกว่า มี่มองว่ามันไม่ได้โป๊อะไรเลย แต่ถ้ามีใครมองว่าเซ็กซี่ขึ้นก็ขอบคุณค่ะ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ความเซ็กซี่อยู่กับมี่ไปจนแก่ จะดีมากเลย ( หัวเราะ)"

ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองขนาดนี้มีหวังงานเข้าอีกตรึม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook