กาย ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

กาย ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยันเปล่าโทรฯขู่ ไก่ทรงกลด

หลังจากที่ ไก่ทรงกลด ผู้จัดการ แบ๋ม-มนพัทธ์ พิศลยบุตร พิธีกรสาวจากรายการ สารพันบันเทิง ออกมาแฉกับผู้สื่อข่าวว่ากาย-นวพล ลำพูน โทรฯไปขู่ จนเจ้าตัวทนไม่ไหวต้องไปแจ้งความ และเมื่อเราเจอ กาย-นวพล ลูกชายของมาช่า และ หนุ่ย-อำพล จึงสอบถามถึงประเด็นที่ว่า ซึ่ง กายเผยกับผู้สื่อข่าวว่า

ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ไม่รู้เรื่องเลย และไม่รู้จักด้วย ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไม ทำแบบนี้ ได้โทรฯไปจริงหรือเปล่า ไม่ได้ทำอะไรเลย ไก่ บอกว่า กายโทรฯไปวีนเรื่องแบ๋ม ผมไม่รู้เรื่องครับ แบ๋ม เป็นแฟนกายจริงหรือเปล่า ก็สนิทครับ แต่ไม่ได้เป็นแฟน รู้จักกันสักพักหนึ่งแล้ว ได้โทรฯถามแบ๋มไหม ว่าทำไมมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ก็โทรฯคุยผมสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แบ๋มเองก็ตกใจและแปลกใจ เห็นทางไก่ บอกว่ามีคลิปเสียงด้วยและได้ส่งให้ตำรวจแล้ว ไม่ทราบเหมือนกัน ผมไม่รู้ว่าเขาไปเอามาจากไหน ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะทำไปเพื่ออะไร ผมก็เฉย ๆ แม่ก็ไม่โกรธอะไร

จะฟ้องกลับไหม ไม่ขนาดนั้น ผมไม่เคยโทรฯหรือไปยุ่งอะไรกับเขาเลย ถ้าจะเกิดอะไรขึ้นมากกว่านี้ ก็ต้องให้แม่เป็นคนคุย เป็นคนจัดการ มีข่าวว่าไก่ทำแบบนี้ เพื่อจะเกาะกระแสกาย เพื่อดันแบ๋มให้ดัง ผมไม่ได้คิดตรงนั้น ก่อนหน้านี้ มีข่าวกายคบ เมย์-รุจีภาส แบบคบเพื่อโปรโมต ผมกับเมย์สนิทกันมันอยู่ที่ว่าพวกพี่จะคิดยังไง ผมสนิทกับเมย์และแบ๋มเราสนิทพอ ๆ กัน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook