ดูแลศีรษะจดปลายเท้า

ดูแลศีรษะจดปลายเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กว่า 158 ปี ที่ คีลส์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงผิวพรรณ และเส้นผมคุณภาพเยี่ยมจากกรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ครองใจแฟน ๆ ทั่วโลก และกว่า 2 ปี ที่คีลส์เข้ามาเปิดสาขาในประเทศไทยจนได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าชาวไทยด้วยดี ล่าสุด คีลส์ เปิดให้บริการสาขาใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อ เร็ว ๆ นี้ ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ชิดลม โดย นิโคลา ดีเบรย์ ผู้บริหารแบรนด์คีลส์ และ ยุวดี จิราธิวัฒน์ กรรม การผู้จัดการใหญ่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เปิดแชมเปญฉลองร่วมกัน

งานเปิดตัวจัดขึ้นอย่างเป็นกันเองภายใต้แนวคิดแสน อบอุ่น Peace, Love, Kiehls ท่ามกลคีลส์ที่ชื่น ชอบผลิตภัณฑ์พร้อมใจกันเข้าร่วมเป็นสักขีพยานคับคั่ง อาทิ กรกนก ยงสกุล, ลินา ลีนุตพงษ์, ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี, ชนัญชิตา เจริญศิริ, ณัฏฐิ์ประภา-ณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ เป็นต้น นอกจากเป็นการฉลองก้าวใหม่ผู้ที่มาร่วมงานยังได้พบกับ Creme de Corps ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว กาย สูตรคลาสิกในรูปแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น ออกแบบโดย ไบรอัน ดอนเนลลี่ หรือที่รู้จักกันในแวดวงศิลปะว่า KAWS ศิลปิน กราฟิตี้ชาวนิวยอร์กผู้มีชื่อเสียงโด่งดังระดับนานาชาติ และรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นจะมอบให้แก่บ้านเมอร์ซี่ เซ็นเตอร์ มูลนิธิช่วยเหลือเด็กและสตรีที่ด้อยโอกาส และติดเชื้อเอชไอวีในชุมชนคลองเตย

ในโอกาสเดียวกันนี้ คีลส์ได้พาน้อง ๆ บ้านเมอร์ซี่มาร่วมกันขับร้องเพลงคริสต์มาสร่วมกับนักร้องดัง ธนชัย อุชชิน พร้อมเปิดไฟต้นคริสต์มาสดีไซน์โดย นิติภัทร เย็นทรัพย์ รวมทั้งเปิดตัวกระเป๋าคีลส์สุดเก๋ที่ได้รับเกียรติจาก ยุวดี จิราธิวัฒน์ และ กุลวิทย์ เลาสุขศรี เป็นผู้ออกแบบสองแบบสองสไตล์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook