เป้ ปัดกิ๊กนักศึกษาข่าวจีบพลอย ไม่จริง

เป้ ปัดกิ๊กนักศึกษาข่าวจีบพลอย ไม่จริง

เป้ ปัดกิ๊กนักศึกษาข่าวจีบพลอย ไม่จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ โต้ข่าวกิ๊กนักศึกษา แจงข่าวจีบนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ไม่จริง ไม่พร้อมมีใคร เปรยไม่มีการง้อ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ พร้อมปฏิเสธรับงานแพ็กคู่

เลิกรากับนางเอกสาว ก้อย รัชวิน ยังไม่ทันไร จู่ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ เป็นฝ่ายมีคนใหม่ ล่าสุดตกเป็นประเด็นว่ากำลังกิ๊กกับนักศึกษาสาว และขายขนมจีบ พลอย เฌอมาลย์ เมื่อเจอตัวเป้รีบชี้แจงดังนี้

"กับก้อยถามว่าผมง้อเขาบ้างหรือเปล่า คือไม่ได้ง้อ เราจะคุยกันมากกว่า เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ยังเจอยังคุยกันอยู่ กับข่าวที่ว่าผมมีสาวใหม่เป็นกิ๊กนักศึกษา (หัวเราะ) มั่ว... ข่าวไม่จริงเลย ข่าวกับพลอย (ฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ก็ไม่จริง ตอนนี้ผมยังไม่เปิดใจรับใคร ยังไม่คิดรับสาวคนใหม่ ถ้าเกิดรับแล้วจะมาบอก ตอนนี้กับก้อยก็คงถอยลงมาแป๊บหนึ่ง เดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่ เหงามั้ย ตอนนี้ผมทำอะไรเยอะมาก ก็ไม่เหงาหรอก เรามีเพื่อนๆ ที่คอยสนุกสนานกันตลอด" เป้ กล่าว

ถามต่อว่ายังมีงานที่ออกคู่กันอีกหรือไม่ ศิลปินชื่อดังกล่าว ว่าไม่มี หากมีก็คงไม่ไป

"ถ้าเกิดเป็นงานกลุ่มก็อาจจะไป แต่ถ้าเกิดเป็นคู่รักไปคู่กันอย่างวาเลนไทน์ก็คงไม่ไป ปีใหม่นี้ก็คงไม่ได้ไปไหนด้วยกันแล้ว โอกาสเหมือนเดิม ผมยังไม่รู้ คือที่ห่างมันเป็นเรื่องของคนสองคน บางทีมันก็อาจจะถึงเวลาขึ้นมา เราก็ต้องถอยมาคนละก้าวก่อน" เป้ กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook