จี๊ด ใจกว้างเชื่อ อนันดา กิ๊ก ซ่ารา แค่ข่าวลือ

จี๊ด ใจกว้างเชื่อ อนันดา กิ๊ก ซ่ารา แค่ข่าวลือ

จี๊ด ใจกว้างเชื่อ อนันดา กิ๊ก ซ่ารา แค่ข่าวลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง เชื่อใจ อนันดา เอเวอริ่งแฮม ไม่กิ๊ก ซาร่า มาลากุล เลน รับทั้งคู่รู้จักกันมานานแล้ว ฟุ้งไว้ใจไม่ถามเรื่องส่วนตัว เตรียมฉลองปีใหม่ที่ จ.เชียงใหม่ กับแฟนหนุ่ม

เจอกระแสข่าวบั่นทอนความรักตลอดสำหรับคู่รัก จี๊ด แสงทอง กับพระเอกหนุ่ม อนันดา ล่าสุดมีกระแสข่าว ว่าหนุ่มอนันดาจีบ ซาร่า มาลากุล เมื่อเจอตัวนางแบบชื่อดังในงาน "Wrangler In Instinct, We Trust" เลยถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว จี๊ดอมยิ้มก่อนเปิดเผยดังนี้

"เขาสองคนรู้จักกันมาตั้งนานแล้ว (ได้ถามอนันดาถึงข่าวนี้ไหม) จริงๆ ไม่ได้ถาม แต่เขารู้จักกับซาร่ามานานแล้ว เท่าที่ทราบข่าวมา เขารู้จักกันก่อนที่จี๊ดคบอนันดาอีก (แสดงว่าไม่มีหึง) คงไม่มีหรอกมั้ง ถ้าเราคบกับเขา แล้วเชื่อใจเขา อย่าไปซีเรียส ส่วนมากไม่คุยกันเรื่องข่าว อนันดาเขาทำงานยุ่งด้วย คิดว่าเรื่องที่เป็นข่าว อาจจะเป็นเพราะเขาเจอกันทักกันมากกว่า อนันดาเขาก็ไม่ได้พูดเรื่องข่าวให้ฟัง แล้วจี๊ดก็จะไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของเขาด้วย" จี๊ด กล่าว

ถามต่อว่าทราบข่าวดังกล่าวแล้ว รู้สึกอย่างไรบ้าง นางแบบสาวกล่าวว่า ไม่รู้สึกงงกับข่าว เพราะปกติแฟนหนุ่มเป็นข่าวกับทุกคนอยู่แล้ว

"บางคน อนันดาแค่เจอแล้วก็ทัก ก็เป็นข่าว ผู้ชายสามารถมีเพื่อนผู้หญิงได้ (แสดงว่าใจกว้างพอ) จี๊ดเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นมาตั้งนานแล้ว คือผู้ชายกับผู้หญิงสามารถเป็นเพื่อนกันได้ ถ้ารู้ขอบเขต แล้วรู้ว่าทำอะไรอยู่" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าปีใหม่นี้จะไปเที่ยวเชียงใหม่ กับเพื่อนๆ โดยมีแฟนหนุ่มไปด้วย

"คือไปกันเป็นกลุ่ม ประมาณ 20 คน อนันดาก็ไป ตอนนี้อนันดาซื้อบ้านที่เชียงใหม่เรียบร้อยแล้ว (ใช่เรือนหอไหม) ไม่ใช่ ความรักตอนนี้ปกติดี แล้วตอนนี้อนันดาทำงานค่อนข้างเยอะมาก" จี๊ด กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook