เอเย่นต์ยัน บาสโต๊ส ไม่ทิ้งลียงแน่นอน

เอเย่นต์ยัน บาสโต๊ส ไม่ทิ้งลียงแน่นอน

เอเย่นต์ยัน บาสโต๊ส ไม่ทิ้งลียงแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมประจำวงการฟุตบอลฝรั่งเศสคนนึงสำหรับ มิเชล บาสโต๊ส ปีกซ้ายดีกรีทีมชาติบราซิลของสโมสรโอลิมปิก ลียง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนัยนอนาคตอันชัดเจนของตนว่าจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น สต๊าด ดอ แช็ร์กล็องก์ ต่ออย่างแน่นอน และไม่ย้ายทีมไปไหนในช่วงเดือนมกราคมนี้
 
โดยอดีตปีกตัวกลั่นของสโมสรลีลล์นั้นตกเป็นข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่าได้รับความสนใจจากหลายทีมในอิตาลี ล่าสุดทาง ดูโร่ อิวานิเซวิช เอเย่นต์ส่วนตัวของ บาสโต๊ส ได้ออกมากล่าวแล้วครั้งนึงว่านักเตะของเขาไม่มีแผนที่จะย้ายทีมในอนาคตอันใกล้นี้ เพราะต้องการทำผลงานเพื่อติดทีมชาติบราซิลไปเตะฟุตบอลโลกในกลางปีหน้า
 
“ผมขอยืนยันว่า บาสโต๊ส ได้รับความสนใจจากทีมดังทั่วยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอิตาลีนั้นมีหลายทีมเลยทีเดียว” อิวานิเซวิช เผยกับสื่อ
 
“อย่างไรก็ตามอีกเรื่องที่จะยืนยันก็คือนักเตะของเราไม่มีแผนการที่จะย้ายทีมไปไหนในเวลานี้ เพราะเขาเพ่งจะย้ายจากลีลล์มาอยู่กับลียงเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาก็ยังมีความสุขกับสโมสรแห่งนี้”
 
“เขาได้ลงเล่นเตะ แชมเปียนส์ ลีก ตามที่ต้องการ และเป้าหมายต่อไปก็คือการทำผลงานให้ดีเพื่อติดทีมชาติบราซิลไปเล่นฟุตบอลโลกกลางปีหน้าที่แอฟริกาใต้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook