กาย ปัดรู้จัก ไก่! ไม่กลัว แบ๋ม เกาะดัง

กาย ปัดรู้จัก ไก่! ไม่กลัว แบ๋ม เกาะดัง

กาย ปัดรู้จัก ไก่! ไม่กลัว แบ๋ม เกาะดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กาย" นวพล ลำพูน แจงไม่รู้จัก "ไก่" ทรงกลด ผู้จัดการ "แบ๋ม" มนพันธ์ พิศลยบุตร เปรยไม่รู้เรื่องถูกฟ้อง ยันไม่กลัวถูกเกาะดัง

ออกมาแจงข่าวฉาวของตนเองที่อยู่ๆ ก็งานเข้าโดน ไก่ ทรงกลด ผู้จัดการของ "แบ๋ม" มนพันธ์ พิศลยบุตร พิธีกรสารพันบันเทิงไปแจ้งความ (วันที่ 17 ธ.ค.) ที่สน.พหลโยธิน ว่าโดน "กาย" นวพล ลูกชายของ "หนุ่ย"อำพล ลำพูน และ มาช่า วัฒนาพานิช โทรมาข่มขู่ ให้เลิกเป็นผู้จัดการส่วนตัวของพิธีกรสาว เมื่อมาเจอหนุ่มกาย ในรายการตี 10 อัด ปีใหม่ร่วมราตรีสโมสร ที่เซ็นทรัลพระรามสอง เลยขอถามเรื่องประเด็นร้อนๆ นี้ ซึ่งหนุ่มกายกล่าวว่า ข่าวที่ ไก่ ทรงกลด ไปแจ้งความนั้นตนเองไม่ทราบ

"ผมไม่ได้ทำอะไรเลย ผมไม่รู้จักชื่อไก่ แต่ถามว่ารู้จักแบ๋มไหม ก็รู้จักก็สนิทกัน แต่ไม่ได้เป็นแฟน ผมก็สงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาเอาอะไรมาจากไหน แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ทางแบ๋มเอง เขาก็แปลกใจ ตกใจ ส่วนคุณแม่ มาช่า ก็ทราบเรื่องแล้ว และก็มีมาพูดคุย แต่ทางโน้นก็เฉยๆ เราก็ไม่ได้เครียด ถามว่ากลัวกระทบงานไหม คงไม่ ผมก็ทำงานเต็มที่เหมือนเดิม ทำตัวปกติ ไม่แน่ใจว่าเขาทำไปเพราะอะไร แต่ตัวผมก็เฉยๆ ไม่ได้คิดจะเคลียร์ ไม่ได้โกรธ" กายกล่าว พร้อมยังบอกอีกว่า ยังไม่คิดเรื่องที่จะให้แบ๋มไปเคลียร์ทางไก่ให้แก่ตนเอง

เมื่อถูกสื่อถามว่ากลัวว่าไก่ และ แบ๋ม จะมาเกาะกระแสดังหรือเปล่า ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวว่าไม่ได้คิดตรงนั้น ถ้ามันมีอะไรเกิดขึ้น ก็คงให้แม่คุย เพราะไม่รู้ว่าตนเองจะคุยอย่างไร ส่วนข่าวที่ว่า แบ๋ม คือตัวจริง ส่วน เมย์ รุจิภาส ก่อเกียรติ ที่เล่นภาพยนตร์เรื่อง อยากได้ยินว่ารักกัน คือรักโปรโมทนั้น นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า

"กับแบ๋มก็สนิท แต่คงไม่ถึงขั้นเป็นแฟนตัวจริง ส่วน เมย์ ผมก็สนิท ส่วนที่ว่าเมย์เป็นรักโปรโมท ก็แล้วแต่สื่อจะคิดกันว่าอย่างไร แต่ผมก็สนิทกันอยู่แล้ว จากนี้คงใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม" กายตอบด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook