รวบแล้วคนร้ายฆ่า "น้องกอหญ้า" เอาค้อนทุบหัว บังคับโอนเงิน ก่อนเอาศพไปทิ้งคลอง

รวบแล้วคนร้ายฆ่า "น้องกอหญ้า" เอาค้อนทุบหัว บังคับโอนเงิน ก่อนเอาศพไปทิ้งคลอง

รวบแล้วคนร้ายฆ่า "น้องกอหญ้า" เอาค้อนทุบหัว บังคับโอนเงิน ก่อนเอาศพไปทิ้งคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีฆ่าโหดสาวข้ามเพศทิ้งคลอง ย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี พบศพเมื่อวันที่ 23 พ.ย. 65 สืบทราบตัวตนผู้ตายคือ นายปิยะดา (สงวนนามสกุล) หรือ ยะ หรือ กอหญ้า 

(24 พ.ย.65) เมื่อเวลา 14.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัว นายยุทธพล หรือ อาท อายุ 36 ปี หนุ่มไรเดอร์ ลงจากรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเพื่อนำตัวขึ้นไปยังห้องประชุมชั้น 3 ของ สภ.คลองหลวง แต่เมื่อนำตัวผู้ต้องหาลงจากรถ กลุ่มญาติและเพื่อนของผู้ตายซึ่งอยู่ในอารมณ์โกรธแค้น ได้ปรี่เข้ารุมประชาทัณฑ์จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนเกิดขึ้น จนเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบต้องเข้ากันตัวออก

ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัว นายยุทธพล หรือ อาท อายุ 36 ปี หนุ่มไรเดอร์ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์นายปิยะดา สรกุล หรือ กอหญ้า สาวข้ามเพศ โดยทิ้งศพไว้ในคลองส่งน้ำที่สอง ม.1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยของกลางรถยนต์นั่งส่วนบุคคลฮอนด้า 1 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน เสื้อผ้าที่สวมใส่ ค้อน 1 ด้าม มีดปลายแหลมยาวประมาณ 10 เซนติเมตร 1 เล่ม

พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.ภ.1. เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุ 2-3 วัน ได้เดินทางไปที่สวนลุมพินี กทม.เ พื่อที่จะชิงทรัพย์กับสาวประเภทสองที่ทำมาหากินอยู่บริเวณนั้น แต่ดูแล้วไม่ปลอดคนจึงไม่เลือกลงมือก่อเหตุ กระทั่งวันเกิดเหตุคืนวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ได้เดินทางไปที่สวนลุมพินีอีกครั้ง โดยใช้บริการกับผู้ตายไปแล้ว 1 ครั้ง ก่อนจะวนรถกลับไปใช้บริการอีกครั้งหนึ่งโดยนำผู้ตายขึ้นรถเก๋ง ก่อนจะจับผู้ตายกดหัวใช้อาวุธมีดจี้และค้นตัวปรากฏว่าไม่มีทรัพย์สินมีเพียงโทรศัพท์ 1 เครื่อง จึงให้ผู้ตายโอนเงินให้ แต่ผู้ตายไม่โอนจึงใช้ค้อนทุบที่ท้ายทอย 1 ครั้ง

กระทั่งผู้ตายยอมโอนเงินให้ 1,400 บาท พอผู้ตายเงยหน้าขึ้นมาจึงใช้ค้อนซึ่งเป็นด้านที่ใช้งัดตะปู ตีเข้าที่ขมับอีกครั้งหนึ่ง ทำให้จุดดังกล่าวมีบาดแผลเป็น 2 รู ซึ่งตอนแรกเจ้าหน้าที่คิดว่าเป็นบาดแผลของคมกระสุนปืน แต่เมื่อพิสูจน์แล้วปรากฏว่าไม่ใช่

จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ขับรถพาร่างผู้ตายมาที่ถนนเลียบคลองสองบริเวณปากซอยบงกช 40 ซึ่งห่างจากจุดที่พบศพไปด้านทิศเหนือประมาณ 500 เมตร ก่อนจะใช้โซ่กับดัมเบลรัดที่คอ แล้วโยนศพทิ้งคลองส่งน้ำ จากนั้นผู้ต้องหาจะขับรถยนต์เก๋งกลับบ้านไปโดยใช้ผ้าเช็ดคราบเลือด แล้วใช้ รถ จยย.ขับออกจากบ้านพักที่เขตสายไหม กทม. แล้วขับไปต่อที่ จ.ชลบุรี กระทั่งถูกจับกุมตัว

ทางด้าน นายยุทธพล ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ตนเองมีความประสงค์แค่ชิงทรัพย์ ไม่มีเจตนาที่จะฆ่าต้องขอโทษญาติผู้เสียชีวิตด้วยตนเองขอไปชดใช้กรรมในคุก แต่ตนเองกลัวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว จึงต้องทำร้ายผู้ตายโดยใช้ค้อนตีไปหลายครั้งตั้งแต่สวนลุมพินี กทม. ก่อนนำศพมาทิ้งแล้วหลบหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook