"เอ็ม บุษราคัม" เดือด! เจอเมนต์ใจร้าย ร่ายยาวเป็นลูกหม่ำโดนด่าตลอด

"เอ็ม บุษราคัม" เดือด! เจอเมนต์ใจร้าย ร่ายยาวเป็นลูกหม่ำโดนด่าตลอด

"เอ็ม บุษราคัม" เดือด! เจอเมนต์ใจร้าย ร่ายยาวเป็นลูกหม่ำโดนด่าตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นลูกดาราต้องอดทนจริงๆ สำหรับ เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวคนโตของตลกรุ่นใหญ่ หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก ที่มักจะโดนเกรียนคีย์บอร์ดพิมพ์ข้อความทำร้ายจิตมาตลอด

ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคอมเมนต์หนึ่ง ที่เขียนว่า “ไม่น่าแต่งงานมีลูกเลย อยู่กับพ่อนั่นแหละให้แกเลี้ยง เป็นแม่ไม่ได้หรอก หางานหาการทำให้ลูกดูแล้วแบบว่านะ พอนะเรียนเมืองนอกความคิดอะไรก็ไม่รู้ดูมันทำคลิปสิ นี้แม่เราทำอะไรคิดอะไรอยู่ ฮ่วย”

 พร้อมแคปชั่นเดือดร่ายยาวความรู้สึกว่า “ทำไมโลกโซเชียลมันถึงกว้างไกลจนทำให้คนจิตใจแคบลงไปเรื่อยๆ คอมเม้นแบบใจร้ายกับคนที่ไม่รู้จักได้ขนาดนี้ บางทีก็ไม่ใช่ถังขยะที่จะเอาอะไรไม่รู้มาโยนใส่แล้วหวังว่า เค้าต้องรับได้ ต้องทนได้ เพราะเค้าเป็นที่รู้จัก เป็นดารา เป็นเน็ตไอดอล เป็นอินฟลูเอนเซอร์ ด่าว่าเค้ารุนแรงแล้วบังคับให้เค้าไม่โต้ตอบ ถ้าตอบโต้ก็หาว่าเค้าไม่อดทน….

บางคนอาจจะบอกว่า อย่าไปให้ค่าคอมเม้นพวกนี้ อย่าไปคิดมาก ช่างมันเถอะ…. แต่ใครไม่โดนไม่มีวันเข้าใจหรอกว่ามันจับจิตจมดิ่งขนาดไหน บางคนอ่านอาจจะไม่ได้รู้สึกรุนแรง หรือเจ็บอะไร กับข้อความที่เอ็มโพส เพราะไม่ได้โดนเอง เม้นนี้…. ดูถูกหน้าที่ของการเป็นลูก ดูถูกหน้าที่ของความเป็นแม่ ดูถูกความรัก ดูถูกการศึกษา ด้อยค่าอาชีพ หลายๆสิ่ง

ตลอดชีวิตของเอ็มที่ขนาดไม่ได้เป็นดารานะ เป็นแค่ลูกดาราก็โดนด่าตลอดเวลา เป็นลูกหม่ำ ก็ด่า เป็นลูกอีสาน ก็ด่า แต่งตัว ก็ด่า ทำผม ก็ด่า เป็นนักเรียนนอก ก็ด่า กลับมาทำงานกับพ่อ ก็ด่า จะแต่งงานก็ด่า ทำศัลยกรรม ก็ด่า ให้ลูกเรียกเอ็มว่าหม่าม้า ก็ด่า เรียกพ่อตัวเองว่าป๊ะป๋า ก็ด่า มีลูก ก็ด่า ถ่ายคลิปกับพ่อ ก็ด่า อยู่เฉยๆ ก็ด่า ทำไมเป็นตัวเองมันยากจังวะ บางทีก็เหนื่อยใจนะ

จำไว้ ไม่ต้องมาคิดแทนลูกฉัน ว่าฉันจะเป็นแม่ที่ดีได้หรือไม่ เพราะฉันเป็นแม่ที่ดีที่สุดของลูกของฉัน!! ไม่ได้เป็นแม่มึงค่ะ …. แล้วฉันก็ทำหน้าที่ลูกที่ดีที่สุดสำหรับพ่อของฉัน!! คุณไม่ใช่พ่อกูค่ะ

ปล. เอ็มขอขอบคุณคนที่คอยปกป้องเอ็ม ด้วยการกระโดดเข้าไปตะลุมบอลเวลาเจอคอมเม้นไม่ดี คอยดูแลรักษาจิตใจ คอยรักคอยตามชื่นชม เอ็มซึ้งในความน่ารักและขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักของเอ็มนะคะ

โดยมีแฟนๆ ต่างเข้ามาส่งกำลังใจซัพพอร์ตความรู้สึกของสาวเอ็มมากมาย

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "เอ็ม บุษราคัม" เดือด! เจอเมนต์ใจร้าย ร่ายยาวเป็นลูกหม่ำโดนด่าตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook