"นาย ณภัทร" รักพรหมลิขิต โทรหา "ใบเฟิร์น" บอกความรู้สึกตรงๆ ว่า "ชอบ"

"นาย ณภัทร" รักพรหมลิขิต โทรหา "ใบเฟิร์น" บอกความรู้สึกตรงๆ ว่า "ชอบ"

"นาย ณภัทร" รักพรหมลิขิต โทรหา "ใบเฟิร์น" บอกความรู้สึกตรงๆ ว่า "ชอบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกจับตามองหนักมาก สำหรับกรณีพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กของสองพระนางคู่จิ้น นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ดูเหมือนว่าจะกลายมาเป็นคู่จริงอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยล่าสุดทางด้านของพระเอกหนุ่มก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ในงาน Light up Christmas Tree Celebration 2023 ซึ่งเจ้าตัวยอมรับชัดเจนว่า...

"จริงๆ (เขิน) เอ่อ...มันเพิ่งเริ่มครับ คือรู้สึกมานานแล้ว แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำยังไงดี ก็เลยได้ไปปรึกษา พี่หนุ่ม กรรชัย (หัวเราะ) คือปรึกษาไปว่า 'ผมทำจะยังไงดีครับให้เขาเห็นว่าผมชอบเขา แต่ว่าเขาไม่เห็นผมสักที' ก็...จริงๆ แล้วที่ผ่านมาตลอด 4-5 ปี ที่เราอยู่ด้วยกัน เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ นะครับ แต่สำหรับความรู้สึกนี้มันเริ่มขึ้นตอนไหนตัวผมเองก็ไม่มั่นใจ น่าจะหลังจากมิลานมั้งครับที่อยู่ดีๆ ผมก็คิดได้ คิดได้ว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนมันดีมากๆ เป็นความสัมพันธ์ที่วิเศษ และผมก็อยากให้เขามาอยู่ในชีวิตของผมแบบนี้เรื่อยๆ"

"สำหรับเรื่องนี้พี่หนุ่มเขาทราบมาตลอด และก็ต้องขอบคุณด้วยนะครับที่ ที่เปิดทางและให้โอกาสผม ผมดีใจมากๆ เลยนะที่พี่หนุ่มทำแบบนั้น (ยิ้ม) คือพอพี่หนุ่มพูดแบบนั้นปุ๊บ ผมก็ได้ยกโทรศัพท์โทรหาใบเฟิร์นทันทีเลยว่า 'ชอบเขา' (เขิน) ส่วนทางเขาเองขำ นั่นแหละครับมันถึงเวลาแล้วที่ผมรู้สึกว่า เราไม่เป็นเพื่อนกันแล้ว มันข้ามเส้นความเป็นเพื่อนแล้วครับ"

"ตอนที่โทรหาเขาถามว่าผมคิดนานไหม เอ่อ...เอาจริงๆ ตอนนั้นผมไม่ได้ใช้สมองเลยนะ ผมใช้หัวใจ (เขิน) มันเกิดขึ้นโดยธรรมชาติจริงๆ แต่จนถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้มีโอกาสเจอเขาเลยนะครับ เพราะเขาเองก็ยังยุ่งจากการถ่ายละคร"

"นี่คือก้าวแรกของผมครับ ที่ผมก้าวข้ามเส้นคำว่าเพื่อน แต่ว่าก้าวต่อไปผมพูดตามๆ เลยว่าผมไม่มั่นใจจริงๆ ว่าจะเป็นยังไง ฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ (ยิ้ม)"

นาย ณภัทร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

อยากให้จบเหมือนในภาพยนตร์เฟรนด์โซนไหม ?
"ก็อยากให้จบนะครับ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไง (เขิน)"

ได้มีโอกาสปรึกษากับแม่หมูบ้างไหม ?
"ไม่เคยพูดครับ แต่เขาเป็นแม่เนอะ ผมคิดว่าเขาก็น่าจะรู้ (ยิ้ม)"

อะไรคือสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่าเขาคือคนที่ใช่ ?
"ชอบก็คือชอบครับ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าด้วยเหตุใด แต่ถ้าถามว่าสิ่งที่ชอบคืออะไร ผมชอบที่เขาเป็นคนห่วงความรู้สึกคนอื่น ยกเว้นความรู้สึกของตัวเองที่เขามองข้ามไป แต่ก็ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมช่วยดูแลเขาเอง"

ถ้าหากเขาดูอยู่เราอยากบอกอะไรเขา ?
"เอ่อ...(เขิน) ฝากพี่ๆ ถามเขาได้ไหม ตอนนี้ผมขาสั่นมาก ถามเขาให้หน่อยละกัน 'ว่าเขาชอบผมบ้างหรือเปล่า'"

นาย ณภัทร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "นาย ณภัทร" รักพรหมลิขิต โทรหา "ใบเฟิร์น" บอกความรู้สึกตรงๆ ว่า "ชอบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook