สยอง พบศพชายมีรอยสัก หัวโล้น แขนขาด ลอยอืดในคลองย่านปากเกร็ด คาดถูกฆาตกรรม

สยอง พบศพชายมีรอยสัก หัวโล้น แขนขาด ลอยอืดในคลองย่านปากเกร็ด คาดถูกฆาตกรรม

สยอง พบศพชายมีรอยสัก หัวโล้น แขนขาด ลอยอืดในคลองย่านปากเกร็ด คาดถูกฆาตกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพชายมีรอยสัก ศีรษะโล้น แขนขาด ลอยอืดปริศนาในคลองย่านปากเกร็ด คาดถูกฆาตกรรม

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 29 พ.ย.65 ร.ต.อ.กิตตินันท์ อักษรสม รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนพบศพสภาพเปลือยกายลอยอยู่ในคลองบางตลาด ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่หลังชุมชนบางตลาด ภายในคลองพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่สามารถประมาณอายุได้ สภาพใบหน้าเปลี่ยนไป ศีรษะโล้น สภาพเปลือยกายนอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำผู้เสียชีวิตขึ้นมาเพื่อให้แพทย์ตรวจสอบและพบว่าช่วงหัวไหล่ซ้ายขาด ข้อศอกขวาฉีกขาด ตามลำตัวมีร่องรอยคล้ายถูกกิ่งไม้บาด ที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนบริเวณหัวไหล่ขวามีรอยสักรูปสมอ ส่วนหัวไหล่ซ้ายเป็นรูปหน้าเสือเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

นายภามิน จันทรเลิส อายุ 33 ปี คนที่พบเห็นให้ข้อมูลว่า เมื่อวานนี้ (28 พ.ย.) ประมาณ 09.00 น. เห็นลอยอยู่ในน้ำเหมือนอยู่ในถุงใสๆ ที่พองมากแล้ว ถ้าหากโดนอะไรก็คงจะแตก ลอยอยู่ในน้ำจนเย็น กระทั่งวันนี้มาเห็นอีกทีกลายเป็นศพ ซึ่งทีแรกผมไม่คิดว่าจะใช่ศพด้วยซ้ำ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพศพและจุดเกิดเหตุโดยรอบไว้ ซึ่งจากการสอบถามบุคคลใกล้เคียงไม่มีใครรู้จัก โดยหลังจากนี้จะทำการตรวจสอบหากล้องวงจรปิดบริเวณริมคลองและจุดใกล้เคียง รวมถึงประสานไปยังสถานีตำรวจในพื้นที่อีกครั้งว่ามีใครแจ้งคนหายไว้บ้างหรือไม่ ส่วนบาดแผลที่พบทางแพทย์คาดว่าจะถูกสัตว์กัดแทะหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สยอง พบศพชายมีรอยสัก หัวโล้น แขนขาด ลอยอืดในคลองย่านปากเกร็ด คาดถูกฆาตกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook