ผัวกลับบ้านเซอร์ไพรส์เมีย เห็นตำตาเพื่อนแอบตีท้ายครัว คว้ามีดฟันสาหัส เมียรับรักทั้ง 2 คน

ผัวกลับบ้านเซอร์ไพรส์เมีย เห็นตำตาเพื่อนแอบตีท้ายครัว คว้ามีดฟันสาหัส เมียรับรักทั้ง 2 คน

ผัวกลับบ้านเซอร์ไพรส์เมีย เห็นตำตาเพื่อนแอบตีท้ายครัว คว้ามีดฟันสาหัส เมียรับรักทั้ง 2 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิษรักสามเส้า! หนุ่มใหญ่แอบตีท้ายครัวเพื่อน ถูกฟันสาหัส เมียรับรักทั้ง 2 คน ยังสับสนไม่รู้จะเลือกใคร


กรณี “รักสามเส้า เราสามคน” จากเหตุการณ์ 2 หนุ่มใหญ่ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายกันมี 1 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกฟันด้วยมีดเข้าตามร่างกายหลายแผล สาเหตุเริ่มจากภรรยาปันใจให้เพื่อนรุ่นพี่ของสามี เมื่อสามีจะกลับมาเซอร์ไพรส์ภรรยา แต่เห็นภาพตำตาว่าภรรยาอยู่ในห้องกับเพื่อนสนิท ก่อนมีปากเสียงและทะเลาะกันอย่างรุนแรง เบื้องต้นตำรวจตามจับสามีผู้ก่อเหตุฟันชายชู้ได้ทันควัน ด้านภรรยายังสับสนไม่รู้จะเลือกใคร

เหตุการณ์เริ่มจาก เมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 ศูนย์วิทยุ สภ.ไชยวาน อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ไชยวาน อ.ไชยวาน หลังรับแจ้ง ร.ต.ต.ธานี ไขแสงจันทร์ รอง สวป.สภ.ไชยวาน พร้อมด้วยตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ไชยวาน ออกไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ เบื้องต้นพบ นายภาคินัย หรือวัด อายุ 53 ปี นอนหงายอยู่ในบ้านเกิดเหตุ มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดหลายแห่ง ไม่สามารถให้การได้ ก่อนเร่งนำตัวส่ง รพ.ไชยวาน

โดยบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ นางชนกนาถ หรือนาง อายุ 44 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นายสมชัย หรือน้อย อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางชนกนาถ หลังก่อเหตุฟันนายภาคินัย เพื่อนรุ่นพี่ ได้หลบหนีไป กระทั่งตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไชยวาน ได้สืบทราบว่านายสมชัย หนีไปซ่อนตัวอยู่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน จึงเข้าไปควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก โดยสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากบันดาลโทสะที่ นายภาคินัย เพื่อนรุ่นพี่มาตีท้ายครัว ซ้ำยังถูกลงมือทำร้ายก่อน จึงคว้ามีดมาฟันนายภาคินัย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง ร.ต.อ.เชิดไชย ไชยแสง รอง สว.สอบสวน สภ.ไชยวาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวนายสมชัยฯ ไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ ที่บ้านเกิดเหตุ พร้อมตรวจยึดมีดพร้ายาวประมาณ 1 ฟุต อาวุธที่ใช้ก่อเหตุ หลังจากนั้นในช่วงบ่ายได้เชิญตัวนางชนกนาถ ภรรยาผู้ก่อเหตุ และนายอธิชัย หรือบี้ อายุ 43 ปี พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ไชยวาน เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหานายสมชัยฯ ในข้อหาทำร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

นายบี้ เล่าว่า ตนเป็นเพื่อนรุ่นน้องของนางชนกนาถ วันเกิดเหตุได้ชักชวนให้ตนมาดื่มเหล้าที่บ้าน ซึ่งมักจะตั้งวงดื่มเหล้ากันเป็นประจำ รู้อยู่แล้วว่านางชนกนาถ มีความสัมพันธ์ลับๆ กับนายภาคินัย ตนเคยบอกเตือนไปแล้ว แต่นางชนกนาถก็ไม่ฟัง เนื่องจากเขาเป็นคนรักสนุก ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว 2 ครั้ง มีลูก 3 คน และคิดว่านายสมชัย ก็คงจะรู้ระแคะระคายเรื่องนี้อยู่แล้ว วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 14.00 น. นายสมชัย คงจะกลับบ้านมาเซอร์ไพร์ภรรยา แต่ก็เจอภรรยาเซอร์ไพร์กลับ พอเขาทำร้ายร่างกายกันตนก็รีบหนีกลับบ้านทันที เพราะกลัวว่าจะได้รับบาดเจ็บไปด้วย

ส่วนนางชนกนาถ ที่ยังอยู่ในอาการมึนเมา เล่าว่า แต่งงานกับนายสมชัย มาได้ประมาณ 7-8 ปี ไม่มีลูกด้วยกัน ส่วนนายภาคินัย เป็นเพื่อนรุ่นพี่ และยอมรับว่าคบหาเชิงชู้สาวกับนายภาคินัย แอบคบกันได้ประมาณ 5 ปี วันเกิดเหตุ นายสมชัย ไปทำงานรับเหมาก่อสร้างที่ จ.ขอนแก่น ช่วงสายจึงชักชวนนายบี้ที่เป็นเพื่อนสาวประเภทสอง และนายภาคินัย มาตั้งวงดื่มเหล้าที่บ้าน ก็ยอมรับว่าทำผิด ยอมรับว่าเข้าไปมีอะไรกันกับ นายภาคินัย ในห้อง เมื่อเกิดเรื่องขึ้นแล้วแต่ก็รักทั้ง 2 คน ไม่รู้ว่าจะเลือกใคร แต่ตอนนี้ก็ต้องมาดูแลสามีก่อน เพราะต้องอยู่ในห้องขัง ส่วนกิ๊กหนุ่มก็ยังบาดเจ็บ นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ก็จะหาเวลาไปเยี่ยมอีกครั้ง

นายสมชัย เล่าว่า วันเกิดเหตุงานเสร็จเร็วจึงรีบกลับบ้านมาหาภรรยา พอมาถึงบ้านก็เห็นเพียงนายบี้นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบ้านคนเดียว สอบถามจึงรู้ว่าภรรยาอยู่ในห้องกับนายภาคินัย เปิดประตูเข้าก็เห็นว่านายภาคินัย เปลือยกายท่อนล่างอยู่ จึงตบตีทั้ง 2 คน ก่อนที่ภรรยาและนายภาคินัย วิ่งหนีออกไปจากบ้าน ประมาณ 10 นาที นายภาคินัย ก็ได้ถือท่อนไม้ยูคายาวประมาณ 1.30 เมตร เข้ามาทำร้ายตนในบ้าน ต่อสู้กันอยู่นาน ตนเห็นท่าไม่ดีสู้ไม่ไหว จึงคว้ามีดพร้าในบ้านออกมาต่อสู้เพื่อป้องกันตัว โดยความโมโหจึงฟันนายภาคินัยไปแบบไม่ยั้งหลายครั้ง ก่อนที่จะนอนนิ่งไป ตนจึงหนีไปหลบซ่อนอยู่ที่กระท่อมนา ก่อนถูกตำรวจติดตามมาจับกุมตัวในที่สุด

ตนคบหาเป็นเพื่อนกันกับนายภาคินัยมาตั้งแต่เด็ก เป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทสนมกัน เมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นก็รู้สึกเสียใจมาก ตอนนี้ยังสับสนอยู่ นายภาคินัย เองก็ยังไม่ได้ยอมรับว่าแอบคบหากับภรรยาตน แต่สิ่งที่เห็นวันนั้นก็ทำให้รู้สึกโกรธจนสติแตก ก็ต้องยอมรับในสิ่งที่ทำลงไป หากไม่มีความผิด หรือพ้นโทษออกมา ก็จะยังคบหากับภรรยาเหมือนเดิม เพราะยังรักอยู่ ส่วนนายภาคินัย ก็จะได้ปรับความเข้าใจกัน เพราะมีบุญคุณกันอยู่หลายเรื่อง

ล่าสุด นางตามน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว บอกว่า หลังเหตุการณ์ตอนนี้ตนยังคงเจ็บที่บริเวณชายโครงด้านซ้ายอยู่ ซึ่งคนที่ทำนั้นก็เป็นสามี ส่วนสาเหตุที่สามีทำแบบนั้นเพราะว่ามาเห็นอยู่กับผู้ชาย สามีก็เลยจัดการสังหารโหด ซึ่งตนก็ยอมรับตามตรงว่าเป็นเรื่องจริงที่ตนทำไปแบบนั้น

“ตนกับสามีอยู่กินฉันสามีภรรยากันมานานแล้ว ไม่มีลูก ส่วนผู้ชายคนใหม่ก็รู้จักกันมาพอสมควร โดยรู้จักกันในวงเหล้า เนื่องจากไปดื่มกินด้วยกันบ่อยครั้ง โดยผู้บาดเจ็บนั้นเป็นชาวบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน”

ยอมรับว่ายังรักสามีแม้สามียังอยู่ในคุก ตอนนี้ก็ยังคิดอยู่ว่าจะประกันตัวสามีออกมาอย่างไร แต่ติดอยู่ตรงที่ไม่มีเงินไปประกันตัวจำนวน 20,000 บาท สำหรับแฟนใหม่นั้น ตอนนี้ตนสงสารมากเพราะเขาได้รับบาดเจ็บ แต่หลังจากนี้คิดว่าจะไม่กลับไปคบกับผัวเก่าอีกแล้ว แต่จะกลับไปหาแฟนคนใหม่ เพราะว่าผัวเก่าเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรงโมโหร้าย ตนก็เลยอยากจะเลิก และลูกสาวลูกชายก็บอกให้เลิก ให้ไปหาผู้ชายคนใหม่ จากนี้ก็จะเดินทางไปหาลูกที่อยู่กรุงเทพฯ สักพัก ซึ่งวันนี้ล่าสุดได้บอกเลิกผัวเก่าไปแล้ว แต่ผัวเก่าก็บอกว่าไม่ยอมเลิก

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผัวกลับบ้านเซอร์ไพรส์เมีย เห็นตำตาเพื่อนแอบตีท้ายครัว คว้ามีดฟันสาหัส เมียรับรักทั้ง 2 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook