งวดนี้มาแน่! ต้นวาสนาออกดอกครั้งแรกในรอบ 14 ปี ธูปเสี่ยงทายปรากฎตรงกับเลขที่บ้าน

งวดนี้มาแน่! ต้นวาสนาออกดอกครั้งแรกในรอบ 14 ปี ธูปเสี่ยงทายปรากฎตรงกับเลขที่บ้าน

งวดนี้มาแน่! ต้นวาสนาออกดอกครั้งแรกในรอบ 14 ปี ธูปเสี่ยงทายปรากฎตรงกับเลขที่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งวดนี้มาแน่ ต้นวาสนาออกดอกครั้งแรกในรอบ 14 ปี เจ้าของถือโอกาสขอโชคขอลาภ หวังวาสนาหนุนส่ง ได้เลขสวยเพียบ แถมเลขท้ายตรงกับเลขที่บ้านอีกด้วย

วันที่ 29 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ที่อู่ซ่อมรถภายในหมู่บ้านตะบัล ม.7 ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ นายนพดล ประดับทอง อายุ 40 ปี เจ้าของอู่ พร้อมด้วยชาวบ้านใกล้เคียง ได้พากันนำดอกไม้ธูปเทียน พร้อมน้ำเขียวน้ำแดง มาเซ่นไหว้ขอโชคขอลาภจากต้นวาสนาที่ปลูกไว้ด้านหน้าอู่ซ่อมรถ ที่ออกดอกเป็นครั้งแรก หลังปลูกมาได้ 14 ปี ออกดอกจำนวน 4 ต้น จากทั้งหมด 5 ต้น ส่งกลิ่นหอมไปทั่วบริเวณ

หลังจากจุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางแล้ว ก็ได้มีการนำแป้งมาทาถูตรงบริเวณลำต้นวาสนา เพื่อหาดูตัวเลขที่อาจจะปรากฎขึ้นมาให้เห็น พร้อมทั้งนำธูปเสี่ยงทายตัวเลขมาจุดด้วย ก่อนจะพากันมองหาตัวเลขที่ลำต้นวาสนาที่ทาแป้งไว้ ซึ่งชาวบ้านต่างมองเห็นเป็นเลข 75 ขณะที่เลขธูปเสี่ยงทายเป็นปรากฎคือเลข 408 และไปตรงกับเลขที่บ้านของนายนพดลด้วย คือเลข 80 ซึ่งชาวบ้านจะได้นำตัวเลขที่ได้ไปเสี่ยงโชคในงวดนี้ต่อไป

นายนพดล บอกว่า ตนปลูกต้นวาสนาไว้ที่หน้าอู่ซ่อมรถเมื่อ 14 ปีที่ผ่านมา เพิ่งเห็นออกดอกเป็นครั้งแรก วันนี้ก็เลยถือโอกาสพากันมาขอโชคขอลาภ เผื่อจะโชคดี ตนปลูกไว้ทั้งหมด 5 ต้น ออกดอกจำนวน 4 ต้น โดยตอนกลางคืนดอกวาสนาจะส่งกลิ่นหอมตลอดทั้งคืน แต่พอถึงช่วงเช้าดอกวาสนาก็จะหุบและไม่ได้กลิ่น ส่วนเลขที่พากันขอโดยใช้แป้งทาถูที่ลำต้นวาสนามองเห็นเป็นเลข 75 ส่วนเลขธูปที่จุดเสี่ยงทายเป็นเลข 408 ซึ่งก็ไปตรงกับเลขที่บ้านของตนด้วย คือเลขที่ 80 โดยตนจะนำตัวเลขที่ได้ไปลองเสี่ยงโชคดูในงวดนี้

สำหรับตัวเลขที่ชาวบ้านได้ในครั้งนี้ มีทั้งเป็นเลขที่ได้จากการทาแป้งที่ลำต้นวาสนาคือ 75 และระยะเวลาการปลูก 14 ปี รวมถึงตัวเลขที่ปรากฎในธูปเสี่ยงทายตัวเลข คือ 408 เมื่อนำมาประกอบกันแล้วได้ตัวเลขดังนี้คือ 408 , 75 ,40 ,14 และเลข 80 ที่ไปตรงกับเลขที่บ้านด้วย โดยชาวบ้านจะได้นำตัวเลขที่ได้ไปเสี่ยงโชคกับหวยรัฐบาลในงวดวันที่ 1 ธ.ค. 65 ที่จะถึงนี้ต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ งวดนี้มาแน่! ต้นวาสนาออกดอกครั้งแรกในรอบ 14 ปี ธูปเสี่ยงทายปรากฎตรงกับเลขที่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook