เฮี้ยน! พ่อเฒ่าผูกคอดับกว่า 1 อาทิตย์ ชาวบ้านขนลุก ยังเห็นขี่ซาเล้งกลิ่นเหม็นโชย

เฮี้ยน! พ่อเฒ่าผูกคอดับกว่า 1 อาทิตย์ ชาวบ้านขนลุก ยังเห็นขี่ซาเล้งกลิ่นเหม็นโชย

เฮี้ยน! พ่อเฒ่าผูกคอดับกว่า 1 อาทิตย์ ชาวบ้านขนลุก ยังเห็นขี่ซาเล้งกลิ่นเหม็นโชย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเฒ่าวัย 85 ปิดบ้านเงียบผูกคอดับกว่า 1 อาทิตย์ ชาวบ้านขนลุก 2 วันก่อนยังเห็นขี่ซาเล้ง พร้อมกลิ่นเหม็นโชย


วันที่ 29 พ.ย. 65 เวลา 18.30 น. พ.ต.ท พันธ์ฐิติ เค้ามูล สว.(สืบสวน) สภ.แกลง ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านในพื้นที่ ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง จึงเดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมกับอาสาสมัครกู้ภัยพุทธศาสตร์

พอไปถึงจุดเกิดเหตุ ที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ได้ถูกล็อกกลอนปิดตายจากด้านใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงช่วยเปิดประตูหลังบ้านออก เพื่อเดินเข้ามาเปิดประตูหน้าบ้าน ก็ได้กลิ่นเหม็น อบอวนไปทั่วบ้าน ด้านในบ้านพบชาย 1 ราย ลักษณะผูกคอด้วยเชือกไนลอนสีน้ำเงิน หน้าประตูห้องนอน สวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ เสื้อยืดด้านในสีเหลือง สวมกางเกงลายพราง ด้านหลังเสื้อแจ็คเก็ตมีข้อความเขียนไว้ว่า “อย่า……..” ซึ่งมีเพียงคำเดียวที่อ่านออก และมีน้ำเหลืองไหลนองพื้น

ข้างๆศพผู้ตาย พบบันไดอลูมิเนียม 1 อัน ที่ใช้ในการผูกคอ ทราบชื่อคือ นายวินัย อายุ 85 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 อาทิตย์ สภาพศพดำทั้งร่าง เน่าเปื่อยและส่งกลิ่นเหม็นอบอวนไปทั่ว

ข้อมูลเบื้องต้น นายวินัย อาศัยอยู่บ้านหลังนี้เพียงคนเดียว และมีลูกบุญธรรม ซึ่งเป็นลูกติดของภรรยาใหม่ อาศัยอยู่ใกล้กัน แต่ไม่ค่อยถูกกันสักเท่าไรหลังจากที่ภรรยาของผู้ตายได้เสียชีวิตลง เมื่อ 10 ปีก่อน หลังจากนั้นผู้ตาย ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว นานกว่า 10 ปี ผู้ตายยังมีลูกแท้ๆ อีก 3 คน แต่ไม่สามารถติดต่อได้

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ ขี่ จยย.ซาเล้ง ไปตลาดเพื่อซื้อกับข้าว หลังจากนั้น ก็ปิดบ้านเงียบ ประมาณ 1 อาทิตย์ ทำให้เพื่อนบ้าน และลูกบุญธรรม สงสัยว่าทำไมผู้ตายถึงไม่ออกมานอกบ้านเลย และไฟในบ้านยังเปิดตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน จึงพากันเดินมาดู จึงรู้ว่าผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถาม นายวิลาศ เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ตนสงสัย เพราะปกติแล้ว ผู้ตาย 2 วัน จะออกไปตลาดครั้งหนึ่ง แต่มาช่วงนี้ผู้ตายหายเงียบไป 6-7 วัน จึงเดินมาดู ก็ได้กลิ่นเหม็นจึงคาดว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นก่อจจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

จากการสอบถาม นางอัญชลี อายุ 52 ปี เล่าว่า ตนเห็นผู้ตายใส่เสื้อคอปก สีเหลือง ขี่ จยย.ซาเล้งเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ว่าตนก็ได้กลิ่นก็ไม่ได้เอะใจ คิดว่าเป็นกลิ่นมาจากถังขยะ ตนพึ่งจะเห็นผู้ตายขี่ จยย.ซาเล้งไปตลาดเมื่อ 3 วันก่อน แต่ตนไม่ทราบว่าผู้ตาย ได้เสียชีวิตไปแล้ว พอมารู้ก็ตกใจมาก ตนก็คิดว่าเค้าอาจจะยังไม่รู้ตัว ว่าตัวเองเสียชีวิตแล้ว

พ.ต.ท พันธ์ฐิติ เค้ามูล สว.(สืบสวน) สภ.แกลง ได้ให้กู้ภัยฯนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตร ที่ รพ.แกลง ส่วนญาติๆไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตครั้งนี้ หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนของทาง โรงพยาบาลแล้วจึงจะให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เฮี้ยน! พ่อเฒ่าผูกคอดับกว่า 1 อาทิตย์ ชาวบ้านขนลุก ยังเห็นขี่ซาเล้งกลิ่นเหม็นโชย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook