"หนุ่ม กรรชัย" ปลื้มใจ "นาย ณภัทร" สารภาพรัก "ใบเฟิร์น" เชื่อมั่นคิดมาแล้วไม่เสียเพื่อน

"หนุ่ม กรรชัย" ปลื้มใจ "นาย ณภัทร" สารภาพรัก "ใบเฟิร์น" เชื่อมั่นคิดมาแล้วไม่เสียเพื่อน

"หนุ่ม กรรชัย" ปลื้มใจ "นาย ณภัทร" สารภาพรัก "ใบเฟิร์น" เชื่อมั่นคิดมาแล้วไม่เสียเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม กรรชัย ในฐานะพี่ชายคนสนิทของ นาย ณภัทร ชมเปาะน้องแมนมาก บอกอย่าไปกดดันน้องๆ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ 

เป็นประเด็นร้อนสีชมพูทำคนทั้งวงการบันเทิงและแฟนคลับฟินกันไปตามๆ กัน หลังจากที่ นาย ณภัทร ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดยเจ้าตัวได้บอกแบบเขินๆ ขอข้ามเส้นคำว่าเพื่อน พร้อมกับเอ่ยปากบอกว่าชอบแบบตรงไปตรงมาและชัดเจนมากๆ เรียกว่าทำเอาหลายๆ คนเฮดังๆ กันเลยทีเดียว   

ด้าน หนุ่ม กรรชัย ในฐานะที่ปรึกษากิตติมศักดิ์และพี่ชายคนสนิทที่รับรู้เรื่องราวความรู้สึกของ นาย ณภัทร มาโดยตลอดและเป็นคนที่เปิดทางให้ นาย ณภัทร ได้กล้าพูดความในใจ ล่าสุดในรายการข่าวใส่ไข่ ได้ต่อสายตรงถึง พี่หนุ่ม กรรชัย หลังจากที่ นาย ณภัทร ได้สัมภาษณ์  

"ก็คุยกันอยู่แล้วประมาณนึง ก็พอจะรู้มาสักพักนึงแล้ว เพราะนายก็บอก นายก็พูดไปหมดแล้ว เป็นเรื่องของนายไปแล้วก็ เป็นไปตามที่นายพูดนั่นแหละ เขาก็มาปรึกษาว่ามันเป็นยังไง ก็แค่รับฟัง แต่หลักๆ ก็อยู่ที่ตัวนายเอง นายเขาเป็นคนน่ารักมาก เป็นผู้ชายที่น่ารัก เป็นคนนิสัยดีมากพี่เชื่อว่าในช่วงเวลาของความเป็นเพื่อน มันก็จะมีมุมมองหลายๆ มุม ที่เขาอาจไม่กล้าขยับอะไรมาก เพราะถ้าขยับไม่ดี ความเป็นเพื่อนจะหายไป ถูกไหม คนเป็นเพื่อนกันมาก่อน"

"พี่เองก็ได้รับฟังหลายเรื่อง แต่ถ้าให้พูด เราเองก็พอจะรู้ว่านายมีความรู้สึกที่ดีๆ เพราะพี่เคยพูดกับนายก่อนนายไปอิตาลี ว่าอยากให้นายคบกับใบนะ เพราะนายเหมือนลูกชายคนนึง กับหมู ก็อายุเท่พี่ๆ เราทำงานด้วยกันตลอด เห็นนายมาตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่หมูท้อง จนหมูคลอด มีอะไรหลายอย่างที่คุ้นเคยกัน เห็นคู่นี้ก็ชื่นใจ ชุ่มฉ่ำหัวใจ ก็เคยบอกเขา แต่เขาก็บอกว่า ตอนนั้นยังเป็นได้แค่เพื่อน จนกระทั่งนายกลับมาจากอิตาลี เขาก็มาปรึกษา ว่าพี่หนุ่มมองยังไง ผมมีความรู้สึกที่เปลี่ยนไปแล้ว รู้สึกแปลกๆ มากกว่าเพื่อน" 

"แต่ชอบสิ่งที่นายสัมภาษณ์นะ มันเป็นการให้เกียรติผู้หญิงที่ดีมากๆ เขาก็แมนมากที่พูดแบบนั้น เพราะอย่างน้อยสิ่งที่สำคัญคือตัวใบเอง นายพูดแบบนี้คือให้เกียรติใบมาก ดีมาก แต่ที่อยากฝากไว้คือคำพูดของนายในวันนี้ หลายคนอาจมองว่าคาดหวังกับคำตอบของใบเฟิร์นแล้ว อย่าไปมองแบบนั้นเลยว่าเป็นการกดดันฝ่ายหญิงหรือเปล่า เพราะพี่ก็ค่อนข้างมั่นใจว่าก่อนมาถึงตรงนี้ก่อนนายพูด มันผ่านกระบวนการความคิดของเด็กสองคนส่วนหนึ่งด้วยเหมือนกัน เพราะไม่งั้นนายไม่พูดหรอก" 

"นายกล้าพูดแบบนี้ออกมา คือการให้เกียรติใบ สุดท้ายใบก็ต้องเป็นคนตอบ พี่เชื่อว่าเอาง่ายๆ พี่ว่านายคงคิดแล้วว่าคำตอบอะไรออกมาก็ตามแต่ มันต้องไม่เสียความเป็นเพื่อน และอยากให้เป็นไปตามธรรมชาติของตัวใบด้วย ทุกอย่างให้เป็นไปตามธรรมชาติเอง ตอนนี้ไปตามทางของมันแล้ว อย่าไปคิดไปตั้งข้อสังเกตว่าไปกดดัน อย่าไปมองแบบนั้นเลย มองว่าความรักครั้งนี้ของสองคน ใบอาจจะยังไม่ได้ตอบ ก็รอใย แต่สิ่งที่นายทำ เป็นสิ่งที่สวยงาม ดีแล้ว ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ได้มานั่งกั๊ก นี่คือการให้เกียรติผู้หญิง และไม่ได้เป็นการกดดันด้วย"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "หนุ่ม กรรชัย" ปลื้มใจ "นาย ณภัทร" สารภาพรัก "ใบเฟิร์น" เชื่อมั่นคิดมาแล้วไม่เสียเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook