ถกสนั่น สาวลูก 2 แต่งงานใหม่ หลังผัวเสียชีวิต แม่ผัวจัดให้ เจ้าบ่าวคือคนใกล้ตัว

ถกสนั่น สาวลูก 2 แต่งงานใหม่ หลังผัวเสียชีวิต แม่ผัวจัดให้ เจ้าบ่าวคือคนใกล้ตัว

ถกสนั่น สาวลูก 2 แต่งงานใหม่ หลังผัวเสียชีวิต แม่ผัวจัดให้ เจ้าบ่าวคือคนใกล้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่สามีรู้สึกเสียใจที่ลูกสะใภ้ต้องดิ้นรนหาเลี้ยงลูก 2 คน หลังจากสามีเสียชีวิต ตัดสินใจแนะนำให้รู้จักกับคนพิเศษ

เมื่อเร็ว ๆ นี้เรื่องราวของผู้หญิงที่อาศัยอยู่ในประเทศจีน ซึ่งแต่งงานใหม่กับน้องชายของสามีผู้ล่วงลับของเธอ กำลังก่อให้เกิดประเด็นถกเถียงในสังคมออนไลน์

หญิงคนดังกล่าว นางหวัง อายุ 31 ปี อาศัยอยู่ในเมืองฉางชุน มณฑลจี๋หลิน ประเทศจีน ในปี 2555 นางหวัง แต่งงานกับนายหลู่ และมีลูกชายและลูกสาวด้วยกัน 2 คน ชีวิตของพวกเขาผ่านไปอย่างราบรื่น มีความสุข จนกระทั่งวันหนึ่งก็เกิดเหตุขึ้น

น่าเสียดายที่ นายหลู่ เสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังจากที่สามีของเธอจากไป นางหวังก็กลายเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว ผู้หญิงคนเดียวต้องแบกรับทุกอย่างในบ้านและเลี้ยงลูกเล็กๆ สองคน การได้เห็นนางหวังลำบาก แต่ก็ยังพยายามสนับสนุนลูกให้เรียน ทำให้ทุกคนต่างรู้สึกเห็นใจ

การต้องเห็นลูกสะใภ้ทำงานแต่เช้ายันดึก ทำให้แม่สามีก็เสียใจมากเช่นกัน บางครั้งเมื่อมีเรื่องหนักใจ เธอส่งลูกชายคนรองไปช่วยพี่สะใภ้ เมื่อเห็นทั้งสองคนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ส่วนลูกชายยังโสด หลังจากครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง แม่สามีก็ตัดสินใจถามลูกสะใภ้เกี่ยวกับลูกชายคนที่สองของเธอ

ในตอนแรกทั้งคู่มีปฏิกิริยาและรู้สึกเขินอายเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบพี่สะใภ้กับน้องสามี อย่างไรก็ตาม หลังจากติดต่อกันระยะหนึ่ง นางหวังก็ค่อยๆ ตระหนักว่าน้องชายของสามีมีความห่วงใย รักลูกทั้งสองคนของเธอ เหมือนเป็นลูกๆ ของเขาเอง

จากความสัมพันธ์แบบพี่สะใภ้-น้องสามี ในที่สุดพวกเขาก็แต่งงานกันเป็นสามีภรรยากันในเดือนพฤศจิกายน 2565

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์บนโซเชียลเน็ตเวิร์กก็ได้รับความคิดเห็นที่หลากหลายจากชาวสังคมออนไลน์ บางคนคิดว่าการแต่งงานของนางหวังกับน้องสามีไม่ผิดกฎหมาย แต่ขัดต่อขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม

อย่างไรก็ตาม คนอื่นๆ มองว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีอิทธิพลมากนัก และมีคดีลักษณะเดียวกันนี้เกิดขึ้นมากมาย นอกจากนี้ ยังมีคำอวยพรมากมายให้กับทั้งคู่ โดยหวังว่าครอบครัวที่เต็มไปด้วยพ่อแม่ลูกจะนำความสุขที่สมบูรณ์มาสู่เด็กๆ ในบ้าน และช่วยแบ่งเบาความยากลำบากในชีวิตของแม่ลูกทั้งสามคน

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ถกสนั่น สาวลูก 2 แต่งงานใหม่ หลังผัวเสียชีวิต แม่ผัวจัดให้ เจ้าบ่าวคือคนใกล้ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook