ยังกับละคร หนุ่มช็อกหนัก แฟนสาวเซอร์ไพรส์ประกาศตั้งท้อง เล่าเหตุผลที่ไม่ดีใจ

ยังกับละคร หนุ่มช็อกหนัก แฟนสาวเซอร์ไพรส์ประกาศตั้งท้อง เล่าเหตุผลที่ไม่ดีใจ

ยังกับละคร หนุ่มช็อกหนัก แฟนสาวเซอร์ไพรส์ประกาศตั้งท้อง เล่าเหตุผลที่ไม่ดีใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนสาวเซอร์ไพรส์ประกาศข่าวดีว่าตั้งท้อง ทำแฟนหนุ่มถึงกับทรุด ก่อนเผยสาเหตุที่สงสัยว่าแฟนมีชู้

หนุ่มอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หลังแฟนสาวประกาศตั้งครรภ์ ไม่รู้ว่าจะเป็นข่าวดีหรือข่าวร้ายสำหรับเขา ทำเอาเจ้าตัวถึงกับสงสัยว่าแฟนสาวนอกใจ และเชื่อว่าลูกในท้องของเขาไม่ใช่ลูกของเขาอย่างแน่นอน แต่เขาก็ไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไร

ตามรายงานของ Daily Star สื่อของอังกฤษ รายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ แฟนสาวของชายคนนี้ได้ประกาศอย่างมีความสุขว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ แต่ชายหนุ่มไม่สามารถมีความสุขได้เมื่อรู้ว่าตนเองกำลังเป็นพ่อคน

สาเหตุเป็นเพราะว่าเขาทำหมันไปเมื่อ 2 ปี ก่อนที่จะมาคบหากับเธอ แต่เนื่องจากเขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการมีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัย จึงยังสวมถุงยางอยู่เสมอ ดังนั้นเขาจึงคิดว่าลูกในท้องของแฟนสาวไม่ใช่ลูกของเขา

ชายหนุ่มเล่าอีกว่า แฟนสาวหัวเราะคิกคักและบอกว่าถุงยางอนามัยต้องขาดแน่ๆ แต่เขาเชื่อว่าไม่ใช่แบบนั้น เห็นได้ชัดว่าเธอกำลังโกหก และแอบไปมีเซ็กซ์กับชายอื่น

เชาเล่าเสริมข้อสงสัยของตัวเองอีกว่า เขาสงสัยมานานแล้วว่าแฟนสาวกำลังนอกใจ เพราะเธอเริ่มแต่งตัวสวยเซ็กซี่มากขึ้นเพื่อไปทำงาน และเมื่อไม่กี่เดือนก่อนเธอกลับบ้านดึกมาก และอ้างว่าเธอต้องเข้าฝึกอบรมตลอดช่วงวันหยุดฤดูร้อน

"ผมเดาว่าเธอกำลังจะออกไปเที่ยวข้างนอกกับคนรักลับๆ ของเธอ”

ด้วยเหตุผลดังข้างต้นทำให้ชายหนุ่มมั่นใจว่าแฟนสาวของเขานอกใจแน่ๆ ขณะนี้เขากำลังอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก และไม่รู้ว่าจะเปิดอกคุยกับแฟนสาวดี ว่าเขาทำหมันและคิดว่าเด็กในท้องของเธอไม่ใช่ลูก

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างเผ็ดร้อนในหมู่ชาวเน็ต ชาวเน็ตบางคนคิดว่าเขาควรอดทนไปก่อน เพื่อการแก้แค้นที่แสนหวาน "รอมากกว่า 6 เดือนก่อนค่อยบอกเธอ เธอจะได้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ดี" และ "อย่ากังวลไป แฟนผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครเป็นพ่อของลูก"

อย่างไรก็ตาม ยังมีชาวเน็ตที่เชื่อว่าการตั้งครรภ์ของแฟนสาว ไม่ได้หมายความว่าเธอนอกใจ แต่อาจเป็นกรณี "หมันหลุด" และทั้งสองฝ่ายควรพูดคุยกันให้ชัดเจน เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook