"ตั๊ก บงกช" เตือนผู้หญิงอ่อยสามี ไร้ศีลธรรม เชื่อ "เจ้าสัวบุญชัย" หยุดแล้ว!

"ตั๊ก บงกช" เตือนผู้หญิงอ่อยสามี ไร้ศีลธรรม เชื่อ "เจ้าสัวบุญชัย" หยุดแล้ว!

"ตั๊ก บงกช" เตือนผู้หญิงอ่อยสามี ไร้ศีลธรรม เชื่อ "เจ้าสัวบุญชัย" หยุดแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตั๊ก บงกช" เตือนผู้หญิงชอบเข้าหาสามี ไร้ศีลธรรม เชื่อใจ "เจ้าสัวบุญชัย" หยุดเจ้าชู้แล้ว

หวนกลับมารับงานละครบ้างแล้ว สำหรับนักแสดงสาว ตั๊ก บงกช หลังหันไปทุ่มเวลาทำหน้าที่ศรีภรรยาดูแล เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล และลูกชายสุดที่รัก น้องข้าวหอม ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่ม ทำให้มีเวลากลับมารับงานละครได้บ้างแล้ว

เมื่อมีโอกาสเจอเจ้าตัว ในงานบรวงสวงละครเรื่อง เมียหลวง จึงได้พูดคุยถึงโมเมนต์พิเศษ วันครบรอบแต่งงาน 10 ปีที่เพิ่งผ่านมา โดย ตั๊ก เผยว่า “โอ้ เป็น 10 ปีของชีวิตคู่ ลิ้นกับฟันเป็นธรรมดา แต่ความรักคือเราคิดถึงข้อดีมากกว่าข้อเสีย ตั๊กก็มีข้อเสีย เขาก็คิดถึงข้อดีของตั๊กมากกว่า ทุกคนไม่มีใครเพอร์เฟ็ก ที่ผ่านมาก็มีกระทบกระทั่งกันค่ะ”

“แล้วคุณบุญชัยเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงเข้าหาเยอะมาก เยอะมากๆ แล้วเราจะต้องอดทนและเข้าใจมากๆ เดี๋ยวจะมาติดต่องาน ติดต่อธุรกิจ บางทีเราก็รู้สึกว่า ติดต่อกันปกติไม่ต้องขอไลน์ก็ได้ แต่เราก็เข้าใจผู้หญิงนะ เพราะเขาอาจจะเป็นแบบ อารมณ์ไม่แคร์อะไรแบบนี้ แต่คุณอย่าลืมว่าเรามีลูกกัน จะทำอะไรก็นึกถึงศีลธรรมบ้าง หมายถึงผู้หญิงนะ”

“ถามว่าตั๊กจัดการยังไง ก็นิ่งค่ะ เราไม่รู้จะไปยุ่งอะไรกับเขา แค่อยากจะบอกว่าทำแบบนี้มันเสียเวลา เอาเวลาไปทำอย่างอื่น ไม่ได้พูดกับเขา พูดตรงนี้(หัวเราะ) แค่จะบอกว่าทำแบบนี้มันเสียเวลา อย่าทำเลย มันไม่ดีหรอก ส่วนตอนนี้ยังมีเข้ามาอยู่มั้ย เขาเข้ามาเยอะ เขาเข้ามายุ่ง เอาจริงๆ นะผู้ชายไม่รู้หรอก แต่เจตนาของเขาเราเป็นผู้หญิงเราดูออกเนอะ ไม่ใช่จากเรื่องเช็คโทรศัพท์ด้วย หลายเรื่อง จากที่เห็นส่วนใหญ่เรื่องงาน”

“ส่วนพูดคุยกับคุณบุญชัยยังไง ผู้ชายจะไม่สนใจหรือรู้เรื่องนะ เขาจะแบบอะไรเหรอ เขามาคุยเรื่องงาน จะไม่ทัน แต่เราเห็นแววตาเรารู้ แต่เราก็รู้ว่าสามีเราเขาหยุดแล้ว เราแค่รู้สึกว่า เพื่ออะไร ทำทำไม อย่าทำเลย มันบาปด้วยนะ ศีลธรรมไม่มี ก็ควรจะไปหาคนอื่นที่เขาไม่มีลูกไม่มีเมีย (หัวเราะ)”

“คุณบุญชัยก็ทำให้ตั๊กเชื่อใจ เขาก็บอกเรา บางทีเขาก็รู้ว่าใครมาอ่อย เขาก็มาบอกรัก ตั๊กก็โทรไปคุยบ้างค่ะ ก็บอกว่าอย่ามายุ่ง อย่ามาอ่อย คุณบุญชัยเขาไม่ชอบ เขาบอกตั๊กทุกอย่าง เพราะฉะนั้นใครที่แอบคุยอยู่ แอบจะเข้ามา ฉันรู้หมดเลย”

ถามว่ารู้สึกงงมั้ย เราอยู่ในวงการบันเทิง คนก็รู้ว่าเขามีครอบครัวแต่ก็ยังกล้าเข้ามา ตั๊กไม่งงนะ ก็เข้าใจ มนุษย์เนอะ มีอยู่แล้ว แต่ไม่ได้มีเข้ามาตลอด 10 ปีค่ะ เพิ่งมา จริงๆ มีบ้าง คือคุณบุญชัยเป็นผู้ชายที่มีผู้หญิงเข้าหาเยอะค่ะ จริงๆ มีทุกคนแหละ”

“เราไม่ได้มีการควบคุม เราอยู่ด้วยกันแบบเข้าใจกัน กับตั๊กก็บอกเขาทุกเรื่อง ต้องมีฉากกอดนะ ฉากหอมกันนะ เขาก็รู้สึกแบบ แต่งงานแล้วไม่น่าเล่นแล้วนะ เราก็บอกพี่ฉอดว่าขอแค่กอดๆ ได้มั้ย เกรงใจเขา เขาก็ไม่อยากให้เล่นฉากเลิฟซีน ที่ผ่านมาก็เล่นมาเยอะแล้ว เขาก็บอกว่าแต่งงานก็หยุดแล้ว เพราะตั๊กอยู่ในฐานะของคนที่เป็นแม่แล้ว มากสุดก็ได้แค่กอด เลยได้แต่ยืนร้องไห้ทั้งเรื่อง และแซดทั้งเรื่องเลย”

“ถามว่าระหว่างตั๊กและคุณบุญชัยใครหวงมากกว่ากัน ทั้งสองคนค่ะ แต่เขาหวาน เขาน่ารัก เขาเป็นคนรักครอบครัว ตั๊กก็เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายเหมือนกันนะ เราก็ดูแลกันและกันค่ะ แต่ตั๊กไม่ชอบเซอร์ไพรส์ แค่อยากให้บอกทุกเรื่องค่ะ”

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "ตั๊ก บงกช" เตือนผู้หญิงอ่อยสามี ไร้ศีลธรรม เชื่อ "เจ้าสัวบุญชัย" หยุดแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook