สาววัย 28 โดนพ่อล่ามโซ่ ขังไว้ในห้อง รอส่งคืนให้สามีเก่า

สาววัย 28 โดนพ่อล่ามโซ่ ขังไว้ในห้อง รอส่งคืนให้สามีเก่า

สาววัย 28 โดนพ่อล่ามโซ่ ขังไว้ในห้อง รอส่งคืนให้สามีเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจสายไหมต้องรอด เข้าช่วยสาววัย 28 ปี โดนพ่อล่ามโซ่ ตบตี เพราะอยากให้ลูกสาวคืนดีกับสามีเก่า

เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.65 เวลา 17.00 น. นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เจ้าของเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงาน ได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังห้องเช่าภายใน ซ.โต๊ะกู 1 ถ.สุวินทวงศ์ แขวงลำผักชี เขตหนองจอก ภายหลังได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี ว่าพบเห็น สาวอายุ 28 ปี ถูกพ่อแท้ๆ ล่ามโซ่ และทำร้ายร่างกาย

เมื่อทีมสายไหมต้องรอดไปถึงห้องเช่าหลังดังกล่าว ได้พบสาววัย 28 อยู่ในสภาพอิดโรย ใบหน้าเขียวช้ำ ปากแตก ที่ข้อเท้าข้างซ้ายถูกล่ามด้วยโซ่ขนาดใหญ่ จึงเข้าไปให้การช่วยเหลือ

เธอเล่าว่า คนที่ล่ามโซ่ขังเธอคือ พ่อแท้ๆ เพราะพ่อไม่ต้องการให้เธอมีแฟนใหม่ หลังจาก 6 เดือนก่อน เธอเลิกกับสามีที่คบกันมา 9 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน เนื่องจากชอบด่าว่าด้วยคำพูดที่หยาบคายและรุนแรงต่อหน้าคนอื่นเสมอ

เวลาสามีไปเที่ยวผู้หญิงก็จะกลับมาเล่าให้เพื่อนๆ ที่ทำงานฟังอย่างสนุกสนาน พอเพื่อนที่ทำงานได้ยินก็จะมาบอกกับเธอ ซึ่งเธอรู้สึกเสียใจมาก ตอนที่ท้องลูกคนเล็ก สามีก็แอบไปคบหาและมีอะไรกับเพื่อนข้างห้อง ทำให้ตัดสินใจแยกทางกับสามี

แต่พ่อเป็นคนหัวโบราณ บอกว่า เป็นผู้หญิงเมื่อแต่งงานมีลูกมีผัวแล้วต้องอดทน ก้มหน้าก้มตาเลี้ยงลูกไป หากเลิกกับสามีจะทำให้พ่อแม่ ถูกชาวบ้านติฉินนินทาเอาได้ เธอเลยกลับมาอยู่กับสามีได้แต่อดทนเก็บความช้ำใจเรื่อยมา

จนกระทั่งเมื่อ 6 เดือนก่อน ความอดทนหมดแล้วจึงขอหย่าขาดกับสามี แต่สามีไม่ยอมเซ็นใบหย่าให้ เธอจึงออกไปเช่าห้องอยู่ตามลำพัง แรกๆ สามีก็ไม่มีท่าทีจะมาตามง้อขอคืนดี เพราะสามีก็มีผู้หญิงอื่นมาติดพันอยู่ตลอด

จนกระทั่งประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา เธอเริ่มได้คุยกับเพื่อนชายคนหนึ่ง พออดีตสามีรู้ จึงมาดักตามง้อขอคืนดี แต่เธอปฏิเสธ

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อดีตสามีจึงไปตามพ่อของเธอ ให้มาบังคับพาเธอกลับไปอยู่ด้วย พ่อก็ไม่ฟังเธอ บอกเพียงให้กลับไปอยู่กับอดีตสามี เมื่อเธอปฏิเสธ พ่อก็ตบหน้าหลายครั้งและลากกลับมาที่บ้าน เมื่อมาถึงก็ล่ามโซ่ เพื่อรอให้อดีตสามีมารับกลับไปอยู่ด้วยอีกครั้ง เมื่อพ่อไม่อยู่ เธอจึงตัดสินใจร้องขอความช่วยเหลือไปยังเพื่อน

ทางเพจสายไหมต้องรอด ได้แจ้งให้พ่อของ สาววัย 28 ทราบว่าการกระทำดังกล่าวมีความผิดตามกฎหมาย และให้การช่วยเหลือสาววัย 28 ออกจากห้องดังกล่าวได้แล้ว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาววัย 28 โดนพ่อล่ามโซ่ ขังไว้ในห้อง รอส่งคืนให้สามีเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook