ศูนย์อาหารเดือด ป้าแผงลอย ตบลูกค้าร้านข้าวมันไก่ บอกว่าอย่ายืนบังหน้าร้าน!!

ศูนย์อาหารเดือด ป้าแผงลอย ตบลูกค้าร้านข้าวมันไก่ บอกว่าอย่ายืนบังหน้าร้าน!!

ศูนย์อาหารเดือด ป้าแผงลอย ตบลูกค้าร้านข้าวมันไก่ บอกว่าอย่ายืนบังหน้าร้าน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉุนยืนบังหน้าร้าน ป้าแผงลอยตบหน้าลูกค้าร้านข้าวมันไก่ ก่อนให้สัมภาษณ์อ้างโดนด่าก่อน แต่ร้านอื่นๆ แฉพฤติกรรมตรงกันข้าม

วันที่ 3 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ Mothership ของสิงคโปร์ รายงานเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในศูนย์อาหาร Ayer Raja เขตเวสต์โคสต์ ไดรฟ์ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่มีลูกค้าเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นช่วงพักกลางวัน ท่ามกลางผู้คนที่เลือกซื้ออาหารอยู่นั้น มีการโต้เถียงอย่างเผ็ดร้อนของคู่สามีเจ้าของร้านอาหารแผงลอย และลูกค้าผู้ชายที่ยืนรอต่อคิวซื้อข้าวมันไก่ ด้วยประเด็น "ยืนบังหน้าร้าน"

เหตุการณ์ตามคลิปวิดีโอจะเห็นว่า หลังจากโดนต่อว่าในครั้งแรก ลูกค้าชายเสื้อดำก็เขยิบไม่ให้ขวางทางลูกค้าร้านแผงลอย แต่เจ้าของป้าร้านแผงลอยก็ยังคงตามมาต่อว่าซ้ำอีก พร้อมทั้งตวาดใส่ว่า "ถ้าแกบ่นฉันอีก ฉันจะตีแกอีก" ชายชุดดำแสดงอาการเบื่อหน่ายออกมา ก่อนตัดสินใจโต้ตอบกลับไปบ้าง เขาเอามือไพล่หลังและพูดกวนอารมณ์ฝ่ายตรงข้ามว่า "จะบ่นอะ จะบ่น" ทำให้เกิดการโต้เถียงที่หยาบคายและรุนแรงมากขึ้น กระทั่งมีใครบางคนแจ้งตำรวจให้มาหยุดสถานการณ์ความวุ่นวายนี้

ตามรายงานพบว่า หลังเกิดเรื่องป้าร้านแผงลอยวัย 56 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า ชายคู่กรณีมายืนขวางทางลูกค้าที่ร้านของเธอ สามีของเธอไปบอกเขาดีๆ แต่เขาไม่ยอมฟัง ก่อนที่เขาจะด่าเธอด้วยถ้อยคำหยาบคาย และเพราะความโกรธเธอจึงเข้าไปตบหน้าเขา "ก่อนที่เขาจะจากไป เขายังชูนิ้วกลางให้เรา ฉันยอมรับว่าฉันทำเกินไปที่ตบเขา แต่ฉันจะไม่ขอโทษ เพราะท้ายที่สุดแล้วเขาเป็นคนเริ่ม”

อย่างไรก็ดี เจ้าของร้านอื่นๆ บอกกับนักข่าวว่า คู่สามีภรรยาร้านแผงลอยดังกล่าว มักจะดุด่าลูกค้าจากร้านอื่นอยู่เสมอ ทำให้มีปัญหาขัดแย้งกับเจ้าของแผงลอยรายอื่นๆ หลายครั้งแล้ว เพราะแบบนั้นแม้ว่าทั้งคู่จะทำงานที่ศูนย์อาหารแห่งนี้มากว่า 20 ปี แต่ก็มีร้านไม่กี่ร้านเท่านั้นที่เป็นมิตรกับพวกเขา

 

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ศูนย์อาหารเดือด ป้าแผงลอย ตบลูกค้าร้านข้าวมันไก่ บอกว่าอย่ายืนบังหน้าร้าน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook