"ลุลา" อินเลิฟส่งท้ายปี เปิดตัวคบ "ฟิลลิปส์ เดอะเฟซ" อวดรูปคู่หวาน

"ลุลา" อินเลิฟส่งท้ายปี เปิดตัวคบ "ฟิลลิปส์ เดอะเฟซ" อวดรูปคู่หวาน

"ลุลา" อินเลิฟส่งท้ายปี เปิดตัวคบ "ฟิลลิปส์ เดอะเฟซ" อวดรูปคู่หวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ลุลา กันยารัตน์" อินเลิฟส่งท้ายปี เปิดตัวคบ "ฟิลลิปส์ เดอะเฟซ" อวดโมเมนต์คู่รูปหวาน

เป็นสาวโสดแซ่บๆ มาสักพักใหญ่ สำหรับนักร้องสาว ลุลา กันยารัตน์ ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะมีหนุ่มเข้ามาดูแลหัวใจแล้ว เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ลงรูปคู่กับนักแสดงหนุ่ม ฟิลลิปส์ ณัทธนพล หรือ ฟิลลิปส์ เดอะเฟซ เจ้าของวลีดัง “ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ” พร้อมเขียนแคปชั่นหวาน เปิดโหมดอินเลิฟว่า my baby is suuuuuuper shy”

เมื่อย้อนกลับไปดูในอินตาแกรมของทั้งคู่ คาดน่าจะเริ่มต้นสานสัมพันธ์กันช่วงคอนเสิร์ต “ตัน Fight ตัน” โดยนักร้องสาวได้มีการลงรูปให้เครดิตนักแสดงหนุ่ม ขณะฝ่ายชายก็ลงรูปของสาวลุลา ที่เจ้าตัวเป็นคนกดถ่ายเองอยู่บ่อยครั้ง ก่อนจะค่อย ๆ เรียนรู้ทำความรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั้งติดสินใจเปิดตัวคบหาดูใจกันในที่สุด

จากนั้นนักร้องสาวยังได้โพสต์ภาพตนเองกำลังจับมือกับหนุ่มคนหนึ่ง ที่เผยให้เห็นเพียงนาฬิกาสีแดงบนข้อมือ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “อยากจะได้คนนี้เป็นแฟน ก็ฉันนั้นอยากจะได้คนนี้เป็นแฟน ถ้าหากได้เธอนั้นเป็นแฟน ก็ดี

ทำเอาแฟนๆ ต่างสงสัยกันว่าหนุ่มคนนี้คือใคร ? หากย้อนกลับไปดูในอินสตาแกรมของหนุ่มฟิลลิปส์ ก็จะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นใส่นาฬิกาแบบเดียวกับในภาพของนักร้องสาวเป๊ะๆ เลย

ล่าสุดลุลาได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ "จบตั้งแต่เริ่ม(NOIR)" ซึ่งได้หนุ่มฟิลลิปส์ มาแสดงเป็นพระเอกเอ็มวีประกบคู่กับนักร้องสาว ที่มาเล่นรับบทเป็นนางเอกเอ็มวีด้วยตัวเอง แถมยังมีฉากเลิฟซีนแซ่บๆ ให้จิ้นกันอีกด้วย โดยสาวลุลาเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ในเอ็มวีเพลงนี้มีบทเลิฟซีนต้องเล่นเนื้อถึงตัว รู้สึกว่ายาก และนักแสดงที่เราไว้ใจที่สุด ก็คือฟิลลิปส์ ต้องเป็นเขาเท่านั้นคนที่เราไว้ใจ สบายใจ งานจะผ่านไปได้เร็ว”

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ส่งท้ายปี แต่คงต้องรอทั้งคู่ออกมายืนยันสถานะความสัมพันธ์จากปากตัวเองกันอีกครั้งนะจ๊ะ

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "ลุลา" อินเลิฟส่งท้ายปี เปิดตัวคบ "ฟิลลิปส์ เดอะเฟซ" อวดรูปคู่หวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook