นักธุรกิจถึงกับทรุด! 3 ปี เมียมีชู้ 7 คน พาเข้าบ้านถ่ายภาพ-คลิปสยิว ช็อกซ้ำหอบลูกหนี

นักธุรกิจถึงกับทรุด! 3 ปี เมียมีชู้ 7 คน พาเข้าบ้านถ่ายภาพ-คลิปสยิว ช็อกซ้ำหอบลูกหนี

นักธุรกิจถึงกับทรุด! 3 ปี เมียมีชู้ 7 คน พาเข้าบ้านถ่ายภาพ-คลิปสยิว ช็อกซ้ำหอบลูกหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ส่อง Google Photos ที่ผูกไว้กับมือถือเมียสาว พบเมียมีชู้ 7 คน ในช่วง 3 ปี ซ้ำพาลูกชายวัย 1 ขวบ 6 เดือน หนีหายไป

เว็บไซต์ China Press ของมาเลเซีย รายงานว่า ชายแซ่หลิน นักธุรกิจชาวจีนผู้มั่งคั่ง วัย 56 ปี ได้พบกับหญิงชาวเวียดนาม วัย 38 ปี แซ่หร่วน ซึ่งทำหน้าที่เป็น "พนักงานต้อนรับ" ในบาร์เมื่อ 7 ปีก่อน ทั้งสองตกหลุมรักกัน หลังจากนั้น 3 เดือน ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน

แม้ว่าเธอจะเคยแต่งงาน 2 ครั้ง และมีลูกชาย 2 คน จากอดีตสามี แต่นักธุรกิจรายนี้ก็ไม่สนใจ ทั้งยังช่วยดูแลลูกชายทั้งสองคนของเธออย่างดี

หลังแต่งงาน สาวแซ่หร่วน ก็ให้กำเนิดลูกชายให้แก่นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ ซึ่งเขาได้มอบทรัพย์สินทั้งหมดให้ภรรยาดูแล และยังให้เงินค่าขนมภรรยา 75,000 บาท ทุกเดือน และยังใช้หนี้ให้ภรรยาสาวอีกเดือนละประมาณ 31,000 บาท

หลังจากชำระหนี้หมดแล้ว ภรรยาได้เสนอให้เขาไปใช้ชีวิตหลังเกษียณอายุที่เวียดนาม และเกลี้ยกล่อมให้เขา ลงนามในหนังสือมอบอำนาจ ให้เธอมีหน้าที่รับผิดชอบซื้อที่ดินในเวียดนามเพื่อการลงทุน

เดิมที ชายแซ่หลิน คิดว่าภรรยาของเขาคือ "คนที่ใช่" ที่จะอยู่กับเขาไปตลอดชีวิต แต่เขาไม่คาดคิดว่าความฝันนี้จะสลายไปในทันที

หลังจากเมื่อในเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา เขาเข้าไปดูอัลบั้ม Google Photos ที่ผูกไว้กับโทรศัพท์ของภรรยา และพบว่าภรรยาของเขานอกใจหลายครั้งในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา และยังถ่ายคลิปลามกอนาจาร

นอกจากนี้ เธอยังพาผู้ชายกลับบ้านมาเพื่อถ่ายภาพนู้ด และคลิปสยิวมากมาย ซึ่งทั้งหมดถูกอัปโหลดไปยัง Google Photos โดยอัตโนมัติผ่านบัญชี Google ที่ผูกไว้กับโทรศัพท์มือถือ ซึ่งภาพและคลิปดังกล่าวทำเอาชายแซ่หลินถึงกับทรุด 

ต่อมาเขาได้ทะเลาะกับภรรยาและต้องการหย่า แต่จู่ๆ ภรรยาของเขาก็แอบเอาลูกชาย วัย 1 ขวบ 6 เดือน หนีหายไปด้วย

ทั้งนี้ หลังจากพยายามตามหาแล้ว แต่ก็ไม่เป็นผล เขาเข้าขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานสภาท้องถิ่น และเปิดเผยเรื่องนี้ผ่านสื่อ โดยหวังว่าจะทำให้เขาและลูกชายได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นักธุรกิจถึงกับทรุด! 3 ปี เมียมีชู้ 7 คน พาเข้าบ้านถ่ายภาพ-คลิปสยิว ช็อกซ้ำหอบลูกหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook