เกมเลย! หนุ่มแวะกินข้าวมันไก่ ลืมกระเป๋าใส่ยาบ้าไว้ที่ร้าน กลับมาเอาถูกตำรวจซุ่มรวบ

เกมเลย! หนุ่มแวะกินข้าวมันไก่ ลืมกระเป๋าใส่ยาบ้าไว้ที่ร้าน กลับมาเอาถูกตำรวจซุ่มรวบ

เกมเลย! หนุ่มแวะกินข้าวมันไก่ ลืมกระเป๋าใส่ยาบ้าไว้ที่ร้าน กลับมาเอาถูกตำรวจซุ่มรวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 26 สุดซวย แวะกินข้าวมันไก่ แล้วลืมยาบ้าพร้อมอุปกรณ์เสพในร้าน พอนึกได้ย้อนกลับมาเอา ถูกตำรวจซุ่มดูก่อนรวบตัว

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 5 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจหนองชาก สังกัด สภ.บ้านบึง พร้อม อส.ตร.รับแจ้งจากพ่อค้าขายข้าวมันไก่ ร้านข้าวมันไก่ บริเวณปากซอยหนองชาก เลขที่ 1/2 หมู่ 1 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ว่ามีคนลืมกระเป๋าเอาไว้ที่ร้าน ตรวจสอบเพื่อหาเอกสารที่อยู่ข้างในพบมียาบ้าซุกซ่อนจำนวน 5 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพจึงรีบแจ้งตำรวจ

ขณะที่รอตำรวจมาตรวจสอบได้มีชายไทยเข้ามาที่ร้าน และอ้างว่าเป็นกระเป๋าของตนเองหยิบกระเป๋าใบเล็กที่ทางร้านเก็บไว้ ใส่กระเป๋าเสื้อเตรียมขี่รถ จยย.ออกจากร้าน เป็นจังหวะเดียวกันที่ อส.ตร.ที่ได้รับแจ้งมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นมีพิรุธจึงเรียกสอบถามถ่วงเวลารอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าที่เกิดเหตุ แต่ขัดขืนพยายามหนี จนกระเป๋าที่ใส่ในเสื้อหล่นลงพื้น และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนนำเอาตัวมาบันทึกจับกุมส่ง ร.ต.อ.วีระเทพ เทพจันทรดา รอง สว.สอบสวน ดำเนินคดี

จากการสอบถามนายเอ (นามสมมุติ) เจ้าของร้านข้าวมันไก่ เล่าว่า มีลูกค้าขี่รถ จยย.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดหน้าร้าน เดินเข้ามาที่ร้านและสั่งข้าวมันไก่รับประทาน โดยนั่งอยู่มุมริมสุดของร้าน หลังรับประทานเสร็จได้ชำระเงินและขี่ จยย.ออกไป คนงานของร้านได้เดินไปเก็บจาน ก็พบกระเป๋าพลาสติกใบเล็กวางอยู่บนโต๊ะ จึงเรียกให้ตนเองมาดูทางตนเองเข้าใจว่าลูกค้าที่เพิ่งลุกออกไปคงลืมเอาไว้อย่างแน่นอน ประกอบกับตนเองกำลังจะปิดร้าน จึงถ่ายคลิปด้วยโทรศัพท์มือถือขณะเปิดกระเป๋าดู เพื่อหาเอกสารเพื่อจะได้ประกาศตามหาเจ้าของ

แต่ก็ต้องตกใจเพราะในกระเป๋ามีอุปกรณ์การเสพยาเสพติด และในซองบุหรี่ยังพบยาบ้าใส่ในถึงพลาสติกชนิดใสมียาบ้า 2 เม็ด 1 ถุง และ ยาบ้า 3 เม็ดอีก 1 ถุง รวมยาบ้า 5 เม็ด จากนั้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ แต่ระหว่างที่กำลังรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบอยู่นั้น ก็มีชายวัยรุ่นอ้างว่าลืมกระเป๋าเอาไว้มาหยิบกระเป๋าที่ตนเองเก็บได้และมียาบ้าอยู่ข้างในเอาไป แต่ยังไม่ทันออกจากร้านก็มี อส.ตร.มาเห็นเสียก่อนตามด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาสมทบควบคุมตัวเอาไว้ได้

ด้านนายสัภยา บุดดีคำ อายุ 28 ปี อส.ตร. ที่มาถึงที่เกิดเหตุคนแรกเล่าว่า ตนเองรับแจ้งจากกลุ่มไลน์สายตรวจก็รีบออกมาตรวจสอบเบื้องต้น เห็นชายคนดังกล่าวหยิบกระเป๋าใส่เสื้อพอดี จึงเอ่ยถามว่าหยิบอะไรไปขอให้เปิดดูหน่อยได้ไหม แต่อีกฝ่ายที่ถูกถามแจ้งกับตนว่าลืมของสำคัญไว้และมีพิรุธออกอาการลุกลี้ลุกลนพยายามหนี ตนเองจึงดักสกัดขวางทางเอาไว้ กระทั่งตำรวจมาถึงและควบคุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมกับของกลาง

ส่วนผู้ต้องหาทราบชื่อต่อมาคือนายสุริยา นาพันธ์ อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดอำนาจเจริญ ให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองเพิ่งจะเสพยาบ้ามาจำนวน 3 เม็ด ก่อนถูกจับได้ขี่ จยย.มานั่งกินข้าวที่ร้านข้าวมันไก่ หลังกินอิ่มได้ออกจากร้านไป แต่ลืมประเป๋าที่ซุกซ่อนยาบ้าเอาไว้ จึงขี่ จยย.ย้อนมาเอายาบ้าที่ลืมเอาไว้กระทั่งถูกจับ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติดแล้วขับขี่ยานพาหนะ ครอบครองยาเสพติดเพื่อเสพ (ยาบ้าชนิดเม็ดสีส้มจำนวน 5 เม็ด) ดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เกมเลย! หนุ่มแวะกินข้าวมันไก่ ลืมกระเป๋าใส่ยาบ้าไว้ที่ร้าน กลับมาเอาถูกตำรวจซุ่มรวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook