หนุ่มโพสต์ฟ้องชาวเน็ต คบแฟนมา 8 ปี จู่ๆ โดนขอเลิก แต่เรื่องนี้อ่านจบมีย้ายทีม

หนุ่มโพสต์ฟ้องชาวเน็ต คบแฟนมา 8 ปี จู่ๆ โดนขอเลิก แต่เรื่องนี้อ่านจบมีย้ายทีม

หนุ่มโพสต์ฟ้องชาวเน็ต คบแฟนมา 8 ปี จู่ๆ โดนขอเลิก แต่เรื่องนี้อ่านจบมีย้ายทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโพสต์ฟ้อง แฟนที่คบมา 8 ปี ขอเลิกเพราะอยากแต่งงาน พอเล่ารายละเอียด เจอชาวเน็ตแซะกลับรัวๆ

เว็บไซต์ CTWANT รายงานกรณีชาวเน็ตรายหนึ่ง รับไม่ได้แฟนสาวที่คบกันมา 8 ปีขอเลิกรา เหตุเพราะไม่เคยมีแผนจะแต่งงาน อ้างแค่อยากเก็บเงินให้ได้ก้อนหนึ่งก่อน จะได้ไม่ต้องกลุ้มใจกับอนาคตมากเกินไป แต่เพราะแฟนสาวไม่รู้ถึงได้อยากเลิก ทำให้เขารู้สึกไม่พอใจมาก และเริ่มโพสต์ดูถูกแฟน บอกว่าอีกฝ่ายคงหาแฟนยากหลังเลิกรากัน ทำให้เรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์

โดยผู้โพสต์เล่ารายละเอียดว่า จู่ๆ แฟนที่คบกันมา 8 ปี ก็มาบอกขอเลิก เขาเลยแอบเช็กโทรศัพท์มือถืออีกฝ่าย ก่อนพบว่าแฟนได้บ่นให้เพื่อนสนิทและพ่อแม่ฟัง ในเรื่องชีวิตแต่งงานที่ถูกเลื่อนออกไปครั้งแล้วครั้งเล่า ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวชี้แจงว่า เป็นเพราะต้องการเก็บเงินให้เพียงพอก่อน เรื่องแต่งงานไม่ควรประเมินค่าใช้จ่ายต่ำเกินไป

นอกจากนี้เขายังบอกด้วยว่า แฟนของเขามักอิจฉาที่คนอื่นๆ มีแฟนขับรถมารับส่ง แต่เธอต้องนั่งโดยสารท่ามกลางแดดและฝน อีกทั้งยังมีช่องว่างทางฐานะของครอบครัวทั้งสองฝ่าย เพราะผู้โพสต์ค่อนข้างยากจน และปัจจุบันเงินเดือนของเขาและแฟนสาวก็เท่าๆ กัน ด้วยเหตุนี้ทำให้รู้สึกผิดมาก

อีกทั้งเมื่อนึกถึงคำพูดของแฟนสาวที่บอกว่า "วัยหนุ่มสาวหมดไปแล้ว แต่เธอยังให้อนาคตกับฉันไม่ได้" ซึ่งตอนนั้นเขาพูดย้อนเธอไปว่า แม้ตอนนี้มีรายได้ต่อปีไม่มากนัก แต่ในอนาคตเขาจะหาเงินให้ได้มากกว่าแฟนสาวของเขา และหวังว่าอีกฝ่ายจะไม่กังวลและรอเขาได้อีกสักสองสามปี

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ยังบอกด้วยว่า เขาไม่เข้าใจว่าทำไมผู้หญิงถึงจริงจังกับการแต่งงานขนาดนั้น เพราะทุกอย่างมันต้องเกี่ยวข้องกับเงิน เขาทำงานหนักเพื่อหาเงิน มักจะซื้อของขวัญให้เธอ พาไปเที่ยวด้วยกัน ดูแลเธออย่างดีมาตลอด ตอนนี้เขากำลังคิดอยู่ว่าควรขอแฟนคืนดีไหม หรือปล่อยให้เธอต่อสู้ต่อไปเพื่อตัวเอง เพราะเธอเองก็อายุ 32 แล้ว "อย่า" คิดว่าเลิกรากันแล้วจะยังหาแฟนใหม่ได้

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา เกิดการถกกันอย่างเผ็ดร้อนของชาวเน็ต พวกเขาแสดงความคิดเห็นว่า "คบกันมา 8 ปีแล้ว ยังคิดแย่ๆ แบบนี้กับเธออยู่อีก" , "เลิกกับเธอเถอะ...เธอหาคนใหม่ที่ดีกว่าคุณได้" , "ได้โปรด อย่าตามง้อเธอกลับมา เธอทำผิดต่อตัวเองมากเกินไปแล้ว", "ปล่อยเธอไป! ให้อนาคตที่มีความสุขแก่เธอ เธอสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook