ดับสลด ผู้บริหารหนุ่ม "อยากแต่งงาน" แต่มีปมหัวล้าน สุดท้ายปลูกผมจนเสียชีวิต

ดับสลด ผู้บริหารหนุ่ม "อยากแต่งงาน" แต่มีปมหัวล้าน สุดท้ายปลูกผมจนเสียชีวิต

ดับสลด ผู้บริหารหนุ่ม "อยากแต่งงาน" แต่มีปมหัวล้าน สุดท้ายปลูกผมจนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บริหารหนุ่ม "อยากแต่งงาน" แต่มีปมหัวล้าน ตัดสินใจ "ปลูกผม" เสริมหล่อ สุดท้ายดับสลด

วันที่ 4 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ China Press รายงานกรณี "Athar Rasheed" ชายวัย 30 ปีในกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย เป็นผู้บริหารระดับสูงในอุตสาหกรรมโทรทัศน์ เขาประสบความสำเร็จในอาชีพการงานตั้งแต่อายุยังน้อย แต่ในขณะเดียวกันก็ประสบปัญหาศีรษะล้านในผู้ชายมาหลายปี

ดังนั้นเพื่อที่เสริมสร้างความมั่นใจในรูปลักษณ์ และเพื่อเติมเต็มความฝันของเขาในการแต่งงานกับภรรยาและมีลูก เขารวบรวมความกล้าที่จะ ปลูกผมเมื่อปีที่แล้ว โดยไม่คาดคิดว่าจะนำมาซึ่งความเจ็บปวดและความตาย

"Asiya Begum" คุณแม่วัย 62 ปี ได้เปิดเผยภาพอาการป่วยของลูกชายให้นักข่าวดู โดยพบว่าศีรษะของเขาบวมผิดปกติ และตามร่างกายเต็มไปด้วยผื่นดำ เธอเล่าว่า ลูกชายของเธอเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวเพียงคนเดียว เดิมที่เธอต้องการ "เพิ่มความมั่นใจให้เขา" ด้วยการปลูกผม แต่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดการเสียชีวิตอย่างกะทันหัน

"ลูกชายของฉันเสียชีวิตด้วยความเจ็บปวดอย่างมาก ไตของเขาหยุดทำงาน อวัยวะอื่นๆ ก็ล้มเหลวด้วย" เธอบอกด้วยว่า เธอเสียลูกชายไปคนหนึ่งแล้ว และไม่อยากให้แม่คนไหนเสียลูกไปกับการกระทำฉ้อฉลของคนไม่กี่คน

ทั้งนี้ คุณแม่ไม่ได้เปิดเผยว่าลูกชายของเธอใช้เงินเท่าไหร่ในการผ่าตัดปลูกผม แต่ผมหลังเกิดเรื่องตำรวจได้ปราบปรามคลินิกแห่งหนึ่ง และจับกุมผู้ต้องสงสัย 4 คน ในจำนวนนั้นมีแพทย์รวมอยู่ด้วย

ทางด้าน Dr.Mayank Singh เลขาธิกรสมาคมศัลยแพทย์ปลูกผมแห่งอินเดีย กล่าวว่า การผ่าตัดปลูกผม มีค่าใช้จ่ายประมาณ 350,000 รูปี (ประมาณ 1.5 แสนบาท) คนไข้ของเขาส่วนใหญ่เป็นผู้ชายอายุ 25-35 ปี อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการผ่าตัดที่มีราคาแพง "แพทย์ลับ" จำนวนมากจึงปรากฏตัวขึ้น โดยคิดค่าผ่าตัดต่ำ และใช้อุปกรณ์เก่าในการผ่าตัด โดยไม่คำนึงถึงชีวิตมนุษย์

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ดับสลด ผู้บริหารหนุ่ม "อยากแต่งงาน" แต่มีปมหัวล้าน สุดท้ายปลูกผมจนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook