แค้นอยุติธรรม 20 บาท อาฆาต ฟาดดับ ! คอมวยลูกทุ่ง แชร์ค่าเหล้าไม่ลงตัว แค้นจัดซัดตาย

แค้นอยุติธรรม 20 บาท อาฆาต ฟาดดับ ! คอมวยลูกทุ่ง แชร์ค่าเหล้าไม่ลงตัว แค้นจัดซัดตาย

แค้นอยุติธรรม 20 บาท อาฆาต ฟาดดับ ! คอมวยลูกทุ่ง แชร์ค่าเหล้าไม่ลงตัว แค้นจัดซัดตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 5 ธ.ค. 65 ร.ต.อ.อนันต์ ศรีเสน รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากโรงพยาบาลนางรอง ว่ามีคนถูกทำร้ายเสียชีวิตที่โรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือนายประกอบ อายุ 55 ปี อยู่บ้านหมู่ 3 ต.หนองยายพิมพ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ อยู่ถูกไม้หน้าสาม ซึ่งมีตะปูฝังอยู่ตี ทำให้เลือดคลั่งในสมอง หลังจากรักษามาได้เพียง 1 วัน

จากนั้นตำรวจชุดสืบสวน สภ.นางรอง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หมู่ 3 ต.หนองยายพิมพ์ อ.นางรอง ซึ่งเป็นบ้านของนางเปี่ยม  อายุ 69 ปี ลักษณะหน้าบ้านมีแคร่ไม้วางอยู่ 1 ตัว มีทีวีขนาด 32 นิ้วตั้งอยู่ภายในบ้าน 1 เครื่อง และพบไม้หน้าสามมีตะปูติดอยู่ วางอยู่จึงเก็บมาไว้เป็นหลักฐาน

หลังจากนั้นตำรวจได้เข้าไปควบคุมตัวนายสิทธิชาติ หรือแบงค์ อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่ สภ.นางรอง นายแบงค์ รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือตีผู้เสียชีวิตจริง

พร้อมกับให้การกับตำรวจว่า ช่วงเย็นของวานนี้ (4 ธ.ค.) ตนเห็นกลุ่มคนประมาณ 10 คน นั่งและยืนเชียร์มวยกันอย่างสนุกสนานตนซึ่งไม่เคยเข้าไปร่วมกับเขามาก่อน จึงเดินไปดูด้วย

ระหว่างการดูมวยอยู่นั้น ได้มีแก้วเป๊กเหล้าขาว รินแล้วเวียนกันให้ดื่มกันในวง ตนก็ได้ดื่มกับเขาด้วยเมื่อรอบเวียนมาถึง เท่าที่เห็นมีการดื่มเหล้าขาวขวดเล็กไปแล้วหลายขวด และเพิ่งมาทราบว่า เขามีการเก็บเงินไปซื้อเหล้าครั้งละ 20 บาทหากเหล้าหมด หนึ่งในนั้นบอกว่าให้เก็บทุกคนๆละ 20 บาท

โดยได้เรียกเก็บเงินตนด้วย 20 บาท แต่ตนคิดว่าไม่ยุติธรรม เพราะเพิ่งกินไปได้แค่เป๊กเดียว จากนั้นนายสมเกียรติ อายุ 58 ปี ได้ยื่นเงินให้ตน 40 บาท ให้ไปซื้อเหล้าขาวขวดใหญ่ ซึ่งมีราคา 115 บาท ซึ่งตนจะต้องออกเงินถึง 75 บาท จึงไม่ยอมรับเอาเงินไปซื้อให้

นายสมเกียรติจึงต่อว่าตนแบบเสียๆหายๆ ด้วยความโมโห จึงกระโดดต่อยนายสมเกียรติ จนตกแคร่ไม้ จากนั้นได้มีนายประกอบ น้องชายนายสมเกียรติ วิ่งเข้ามาด้วย จึงคว้าไม้ที่อยู่ใกล้มือฟาดไป 1 ทีจนนายประกอบล้มลง ตนจึงขับรถกลับบ้าน

และเพิ่งมารู้ในภายหลังว่าที่ไม้มีตะปูฝังอยู่ ก่อนจะมาทราบว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายชลอ อายุ 46 ปี  หนึ่งผู้ที่ร่วมอยู่ บอกว่าปกติทุกเสาร์-อาทิตย์ จะนัดกันไปดูมวยตู้ที่บ้านหลังนี้เป็นประจำ เพราะอยู่ห่างจากบ้านคน ส่งเสียงดังได้ แต่ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน มาร่วมวงเป็นครั้งแรก แต่ใจร้อน ไม่ออกเงินแต่ยังไปทำร้ายคนอื่น

นางฉลวย อายุ 54 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่าเท่าที่ทราบสามีเป็นคนไปห้าม แล้วโดนทำร้าย ก่อนเพื่อนๆจะเอาไปส่งโรงพยาบาล แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นเสียชีวิต หลังจากนี้จะต้องให้กระบวนการยุติธรรมดำเนินการต่อไป ทั้งนี้ตำรวจได้ตั้งข้อหานายแบงค์ “ทำร้ายผู้อื่นจนทำให้ถึงแก่ความตาย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook