พลเมืองดีมึน รถชนนักเรียนข้ามถนน หญิงคนขับจอดลงมาดู บอกให้เรียกกู้ภัยแล้วจากไป

พลเมืองดีมึน รถชนนักเรียนข้ามถนน หญิงคนขับจอดลงมาดู บอกให้เรียกกู้ภัยแล้วจากไป

พลเมืองดีมึน รถชนนักเรียนข้ามถนน หญิงคนขับจอดลงมาดู บอกให้เรียกกู้ภัยแล้วจากไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลเมืองดีมึน รถชนนักเรียนข้ามถนน หญิงคนขับจอดลงมาดูบอก "ก็ไม่เห็นเป็นอะไรนี่" บอกให้เรียกกู้ภัยแล้วขึ้นรถขับจากไป

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกโรงเรียนวัดรังสีสุทธาวาส หมู่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เหตุเกิดประมาณ 16.00 น ของเย็นวันที่ 6 ธันวาคม 2565 เป็นเหตุการณ์ขณะรถยนต์อเนกประสงค์สีดำ ขับเลี้ยวขวาเข้าซอย เป็นจังหวะเดียวที่มีเด็กนักเรียนชายกำลังเดินข้ามถนน โผล่ออกมาจากหลังรถสีขาวที่จอดรอสัญญาณไฟอยู่ แล้วรถยนต์อเนกประสงค์คันดังกล่าวก็เลี้ยวมาชนทำให้เด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2565 นางอำนวย อายุ 57 ปี ผู้เป็นป้า ได้พาเด็กชายกฤษฎา อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สุธี จันทนา รอง ผกก.สอบสวน สภ. ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมทั้งเปิดเผยรายละเอียดว่า เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2565 เวลาประมาณ 16.00 น. มีพลเมืองดีได้โทรมาแจ้งเหตุหลานชายประสบอุบัติเหตุถูกรถชนที่ถนน ตนเองจึงแจ้งให้ย่าของเด็กชายกฤษดาทราบ เมื่อยายได้ทราบเรื่องจึงตกใจและเป็นลมล้มพับไปทันที ทางญาติพี่น้องจึงช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนเดินทางมาที่เกิดเหตุ ทำให้ทราบเหตุการณ์จากพลเมืองดีว่า ขณะที่เด็กนักเรียนกำลังเลิกเรียนเด็กชายกฤษฎาได้เดินออกมานอกโรงเรียน กำลังจะเดินข้ามถนน จังหวะนั้นเองได้มีรถยนต์อเนกประสงค์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเลี้ยวมาแล้วเกิดเฉี่ยวชนเด็กชายกฤษฎาจนล้มลงได้รับบาดเจ็บ

หลังจากนั้นผู้ที่ขับรถซึ่งเป็นผู้หญิงได้ขับรถไปจอดห่างจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อย ก่อนจะเดินกลับมาดูเด็กชายกฤษฎาแล้วเอ่ยปากว่า "ก็ไม่เห็นเป็นอะไรนี่ ถ้าอย่างนั้นให้เรียกกู้ภัย ให้พาไปส่งโรงพยาบาล" จากนั้นก็ได้เดินกลับไปขึ้นรถ ระหว่างนั้นพลเมืองดีที่ได้เข้าช่วยเหลือเด็กชายกฤษฎาได้ตะโกนถามคนขับรถว่า ไม่อยู่ช่วยเหลือก่อนหรืออย่างไร หญิงคนดังกล่าวก็ไม่ตอบก่อนจะขึ้นรถยนต์ขับออกไปจากที่เกิดเหตุทันที

หลังจากนั้นเจ้าที่กู้ภัยก็ได้ช่วยเหลือเด็กชายกฤษฎานำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วพบว่าเด็กชายกฤษฎาได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อศอกด้านซ้ายเป็นแผลถลอกบวมมีอาการปวดตัว แต่ไม่มีอาการทางกระดูกแต่อย่างใด ซึ่งเด็กนักเรียนจะมีประกันอุบัติเหตุของทางโรงเรียน แต่จะต้องจ่ายเงินสำรองไปก่อน ซึ่งทางญาติของเด็กชายกฤษฎาไม่มีเงิน ทางครูประจำชั้นของนักเรียนจึงได้ออกเงินค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้นให้ไปก่อน หลังจากนั้นจึงเดินทางมาแจ้งความในวันนี้ดังกล่าว ซึ่งหลังจากทางญาติได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เดินทางไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดในสถานที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบเลขทะเบียนรถ ก่อนสืบสวนเพื่อติดตามคนขับรถยนต์คันดังกล่าว มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook