"เป็กกี้ ศรีธัญญา" เปิดใจครั้งแรกหลังวิวาห์ฟ้าแลบ เล่าเส้นทางรักต่างวัย

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" เปิดใจครั้งแรกหลังวิวาห์ฟ้าแลบ เล่าเส้นทางรักต่างวัย

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" เปิดใจครั้งแรกหลังวิวาห์ฟ้าแลบ เล่าเส้นทางรักต่างวัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายไปแล้ว สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี เป็กกี้ ศรีธัญญา กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ฐากูร ตะเภาพงษ์ หลังจากที่คบหากันมากว่า 10 ปี โดยมีการจัดงานแบบเรียบง่ายภายในครอบครัว ณ บ้านที่เป็นเรือนหอของทั้งคู่ แต่งานนี้ก็ไม่วายมีข่าวเม้าท์ว่าที่ เป็กกี้ แต่งงานสายฟ้าแลบแบบนี้ เป็นเพราะเจ้าตัวตั้งท้องหรือเปล่า?

ล่าสุด สาวเป็กกี้ ได้เปิดใจครั้งแรกผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31  ที่ตนเองและ พีเค ปิยะวัฒน์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ 

คบกับแฟนมากี่ปีแล้ว?

เป็กกี้ : 10 ปี  

ตอนนั้นคบกันได้ยังไง?

เป็กกี้ : เป็กรู้จักกับแม่คุณฐาก่อน แล้วคุณฐาไปรับคุณแม่ แล้วเห็นเป็ก เรารู้สึกว่าทำไมผู้หญิงคนนี้เขาน่ารักจัง เขาก็เลยตามจีบเรา แล้วเราก็ไปเดทกัน แล้วเราก็เห็นว่าคุณเขาเป็นคนดีนะ เขาเป็นสายมังสวิรัติ ไม่ทานเนื้อสัตว์ แล้วเขาพูดจาน่ารัก เป็นคนอ่อนโน้ม เป็นคนอ่อนหวาน พอคุยกันก็รู้สึกว่าน่ารัก แล้วมารู้ทีหลังว่าเขาอายุห่างกับเราเยอะจังเลย 13 ปี 

วันที่คุณฐาเขาขอเป็กกี้แต่งงาน คือเพียงแค่ 1 วัน ก่อนพี่ขอภรรยาพี่แต่งงาน?

เป็กกี้ : ใช่ 4 ปีแล้วไหมค่ะ 4 ปีแล้วที่ขอแต่งงานแล้วยังไม่มีโอกาสได้แต่ง เพราะว่าเราก็ทำงาน ทำงาน แล้วเราก็มีดีลกันว่าถ้าบ้านเสร็จเราจะแต่งงาน 

แล้วบ้านเสร็จก่อนวันที่ 5 ธันวาคม?

เป็กกี้ : ค่ะ 

ผ่านมา 2 วันแล้วเป็นไงบ้าง?

เป็กกี้ : ดีมากค่ะ มีความสุขมากเลย เดิมทีไม่ได้อยากจะจัดงานแต่ง เดิมทีจะจัดแค่ขึ้นบ้านใหม่เฉยๆ ทีนี้คุณฐาเขาคิดว่ามันก็เป็นวันมงคล เป็นวันดีอยู่แล้ว งั้นเราจัดงานแต่งงานพิธีเล็กๆ กันไหม เราจะได้แต่งงานพิธีไทยในครอบครัวแล้วเดี๋ยวเราค่อยจัดใหญ่อีกทีเดือนมกราคม คุยกันไว้ว่าอย่างนี้ 

อยู่ดีๆ วันที่ 4 ส่งการ์ดแต่งงานมา?

เป็กกี้ : เป็กก็เพิ่งเห็นการ์ดแต่งงานวันเดียวกับพี่พีเคเลย ตกใจเหมือนกัน เราคุยกันแล้วว่าเราจัดเล็กๆ แล้วเราจะไปจัดแบบเชิญเพื่อนในเดือนมกราคม ซึ่งจะมีป้าตือเป็นออแกไนซ์ให้ แล้วหนูเห็นการ์ดหนูก็ตกใจ 

ที่ส่งการ์ดมาสรุปคืองานแต่ง หรือเราคิดเอง?

ฐา : จริงๆ เราคุยกันว่าเราจะแต่งงานวันที่5 หลังจากที่บ้านเสร็จ แล้ววันที่5 ก็เป็นวันดี เราก็เลยเลือกเป็นวันนั้นเลย 

โอเคไหมแต่งวันที่ 5?

ฐา : โอเคครับ แต่ทีนี้เขาจะไม่ทราบเลยว่าจะมีเพื่อนๆ เขามาใครบ้าง เพราะว่าผมเซอร์ไพรส์เขา 

ที่บอกว่าเล็กๆ จริงๆ มีพี่ มีคุณขวัญโปรดิวเซอร์ด้วยไหม?

เป็กกี้ : จริงๆ จะไม่มีใครเลย จะมีแค่คุณพ่อ คุณแม่คุณฐา แล้วมีผู้ใหญ่ฝ่ายเป็ก พี่บุ๋มบิ๋ม สามโทน แล้วคุณหนุ่มสันติสุข เป็นคนส่งตัวเท่านั้น เล็กๆ อย่างนั้นเลย เพราะเรากลัวเพื่อนๆ แล้วผู้ใหญ่ที่เราเคารพรัก ซึ่งมีหลายท่านมากๆเราก็กลัวว่าเชิญไม่ครบ เพราะว่าบ้านเราหลังเล็กๆ แต่ไปๆ มาๆ งานออกมาบรรยากาศมันอบอุ่นจังเลย ก็เลยคิดว่าเดือนมกราคมที่เรากำลังจะจัด เราจะไม่จัดแล้ว เพราะเป็กรู้สึกมีความสุขไปแล้ว มันปิติไปแล้ว 

ทำไมถึงเป็นพี่บุ๋มบิ๋ม?

เป็กกี้ : คนที่เห็นเป็กว่าสามารถทำงานพิธีกรได้ก็คือคุณพี่บุ๋มบิ๋ม แล้วเอาเป็กไปทำรายการ ร้องได้ให้ล้าน แล้วเรตติ้งดีมาก เป็กก็ถือว่าเขาตัดสายสะดือให้เป็กเลยในการทำงานพิธีกรตรงนี้ เป็นอาชีพที่มีเกียรติมากๆ เลย เป็กไม่มีคุณแม่ถ้าจะมีใครสักคนเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเป็ก พี่บุ๋มบิ๋มก็เปรียบเหมือนพ่อเป็กคนหนึ่ง เป็กเลยเชิญเขามาเป็นญาติฝ่ายเจ้าสาว 

สินสอดเท่าไหร่?

เป็กกี้ : คุณหนวดเขากรุณามากเลย ของเขา 2 ล้าน แล้วของครอบครัวเขา 2 ล้าน 

เราตั้งใจเป็น 2:2

ฐา : ตั้งใจครับ 

ผู้ชายสักคนที่ตัดสินแต่งงานกับผู้หญิงสักคน คิดนานไหม จะต้องเป็น 2:2 เป็นทอง?

ฐา : อยากให้มันมีครบทุกอย่างครับ มีทั้งทอง มีทั้งเงิน ให้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข เราตั้งใจแบบนั้นเลย 

วันที่ 5 ที่ผ่านมา ในฐานะของสามีเราทำหน้าที่ได้ดีที่สุดหรือยัง?

ฐา : ผมทำเต็มที่ที่สุดของที่สุดเลยครับ เพราะว่าผมรักผู้หญิงคนนี้มาก รักจากใจจริงๆ  

หลายคนบ่นว่าทำไมแต่งงานไม่บอกกันเลย?

เป็กกี้ : ต้องเรียนแจ้งอย่างนี้นะคะ กราบขอโทษจริงๆ ที่ไม่ได้จัดงานที่มันใหญ่ที่มันรองรับผู้คนได้ แต่ว่าใจอยากจะจัดที่มันใหญ่ แต่คุณฐาเขาอยากจะจัดวันที่5 จริงๆ แล้วงานเป็กจัดที่บ้าน บ้านเป็กหลังนิดเดียว เป็กไม่รู้ว่าจะรองรับคนได้เยอะไหม มาแล้วจะมีเก้าอี้นั่งไหม อาหารพอทานไหม เพราะว่าเกรงใจทุกท่านด้วย อย่างที่เป็กอธิบายเลยว่าใจจริงอยากจะจัดเดือนมกราคมอีกครั้ง แต่พองานมันมีทั้งขบวนขันหมาก ทุกอย่างมีความสุข อิ่มหนำสำราญแล้ว ก็เลยคิดว่าจะไม่จัดแล้ว แล้วส่งข้อความไปขอโทษผู้หลัก ผู้ใหญ่บางท่านแล้ว เป็กขอโอกาสใช้พื้นที่ตรงนี้กราบขอโทษทุกท่านด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูง ผู้ใหญ่ในวงการ ผู้ใหญ่ที่เป็กเคารพนับถือ หลายๆ ท่านที่เป็กไม่ได้เรียนเชิญในโอกาสนี้ เป็กขอกราบขอประทานอภัยด้วย แต่ครั้งหน้าจะทำให้ดีกว่านี้ 

หลายคนมอง เป็กกี้ แต่งงาน สายฟ้าแลบ ท้องเปล่า?

เป็กกี้ : แม้กระทั่งป้าตือยังถามเป็กเลยนะ เธอท้องเหรอ ทำไมเธอแต่งเร็วจัง แล้วเขาไม่ว่างไงวันที่5 เขาก็เลยถามว่าเธอท้องหรือเปล่า ไม่ได้ท้องค่ะ แล้วก็ไม่มีแพลนที่จะมีเบบี๋ด้วย เราสายเลี้ยงหมา 

วันนั้นฐาเต้นเซอร์ไพรส์ด้วย?

เป็กกี้ : ทุกสิ่งอย่างเขาเซอร์ไพรส์ ทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้นเขาทำให้ น่ารักมาก 

ทำไมถึงทำโชว์นี้?

เป็กกี้ : จริงๆ อยากมีเซอร์ไพรส์โชว์เหมือนงานแต่งที่พิเศษ เราก็เลยให้ทีมงานทุกคนคิดโชว์นี้ขึ้นมา เพื่อจะให้เจ้าสาวดูน่ารักพิเศษ 

ทำไมถึงเลือกเขา?

เป็กกี้ : เราผ่านระยะเวลาในการพิสูจน์ความรักในช่องว่างของอายุกันมาสักระยะนึงแล้ว หลายคนปรามาสคู่เราไว้เยอะว่าไปไม่รอดหรอก เด็กหลอกผู้ใหญ่ หรืออะไรก็ตาม แต่สุดท้ายมีเป็กเท่านั้นที่รู้ว่าคุณฐากูรเขาเป็นยังไง แล้วคุณฐากูรตั้งแต่วันแรกที่เจอกันเขาดียังไง ณ ปัจจุบันเขาก็ยังดีอย่างนั้น เขาอ่อนหวาน นุ่มนวล ไม่เคยพูดคำหยาบ เขาดูแลเป็กเป็นอย่างดี เอาใจใส่เป็กเป็นอย่างดี ช่วยเหลือให้เป็กทำงานได้อย่างเต็มที่ แล้วตัวเขาก็ช่วยเป็กทำงานได้อย่างเต็มที่ ทำให้ชีวิตเรามีความเจริญก้าวหน้ามาด้วยกัน 

อยากจะบอกอะไรกับภรรยา?

ฐา : ผมเป็นคนที่โชคดีมากที่ได้ภรรยาเป็นคนเก่ง เก่งแล้วยังเป็นคนให้เกียรติคนมากด้วย สำหรับตัวผมแล้ว ผมรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ให้เกียรติผมมาก ผมไม่เคยรู้สึกว่าเขาดูหมิ่นเหยียดหยามหรือว่าอะไรในชีวิตผมเลย ผมอยู่กับเขาแล้วผมมีความสุข ผมจึงอยากใช้ชีวิตทั้งหมดร่วมกันกับเขาจนวันตายครับ 

ติดตามชมรายการคุยแซ่บ Show ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา 13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" เปิดใจครั้งแรกหลังวิวาห์ฟ้าแลบ เล่าเส้นทางรักต่างวัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook