พี่น้องทะเลาะเสียงดัง พิตบูลนึกว่ามีเหตุร้าย กระโจนกัด ย่าวัย 70 เข้าช่วยโดนขย้ำสาหัส

พี่น้องทะเลาะเสียงดัง พิตบูลนึกว่ามีเหตุร้าย กระโจนกัด ย่าวัย 70 เข้าช่วยโดนขย้ำสาหัส

พี่น้องทะเลาะเสียงดัง พิตบูลนึกว่ามีเหตุร้าย กระโจนกัด ย่าวัย 70 เข้าช่วยโดนขย้ำสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิตบูลกระโจนกัดเจ้าของ หลังพี่น้องทะเลาะเสียงดัง คาดหมานึกว่ามีเหตุร้าย ย่าวัย 70 เข้าช่วยโดนขย้ำสาหัส ทั้งบ้านลงความเห็นไม่เลี้ยงแล้ว

(9 ธ.ค.65) เมื่อเวลา 21.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลเทพารักษ์ ได้รับแจ้งเหตุสุนัขกันคนมีผู้บาดเจ็บ ภายในบ้าน ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปให้การช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวรั้วรอบขอบชิด บริเวณลานจอดรถในรั้วบ้าน พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย ชาย 1 ราย ทราบชื่อนางจำรัส อายุ 70 ปี มีบาดแผลถูกกัดหลายแห่งโดยเฉพาะ บริเวณแขนซ้ายถูกคมเขี้ยวเป็นบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่จนเห็นกระดูก และบริเวณใบหน้ามีบาดแผลถูกคมเขี้ยวอีก 4 แผล , น.ส.สรินทร์ทิพย์ อายุ 25 ปี มีบาดแผลถูกกัดบริเวณขาขวา และ แขนซ้าย และนายชลเทพ อายุ 27 ปี มีบาดแผลถูกกัดบริเวณแขนซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำทั้งหมดส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถาม นายนิยม อายุ 73 ปี กล่าวว่า ที่บ้านมีสุนัข 2 ตัวชื่อ ปีโป้ พันธุ์พิตบูล เพศผู้ วัย 2 ปี และเจ้าจัมโบ้ พันธุ์พิตบูล เพศผู้ วัยประมาณ 7 เดือน ลูกชายของตนนำมาเลี้ยงไว้ตั้งแต่เล็ก เจ้าปีโป้ ปกตินิสัยดีและเป็นมิตรกับทุกคนในบ้าน จนเมื่อเดือนก่อน เจ้าปีโป้เคยกัดลูกชายตนไป 1 ครั้ง ซึ่งตนก็เคยบอกให้เอาไปคืนฟาร์มแล้ว แต่ด้วยที่คนในบ้านรักสุนัขตัวนี้จึงพากันเลี้ยงต่อ

กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่คนในบ้านกำลังนั่งกินหมูกระทะกันอยู่หน้าบ้าน น.ส.สรินทร์ทิพย์ หลานสาว มีปากเสียงกับนายชลเทพ หลายชาย ซึ่งเป็นพี่ของ น.ส.สรินทร์ทิพย์ เรื่องที่นำปลั๊กไฟที่ใช้อยู่ ออกมาเสียบเตาหมูกระทะ ระหว่างนั้นปีโป้ อาจจะได้ยินเสียงทั้งคู่ตะโกนเสียงดัง ทำให้ตกใจคิดว่ามีเหตุ ก่อนที่จะวิ่งกระโจนเข้าไปกัด น.ส.สรินทร์ทิพย์ จนได้รับบาดเจ็บ ขณะนั้นนางจำรัส ภรรยาตน เห็นจึงเข้าไปช่วยหลาน แต่ด้วยอายุเยอะขาไม่ค่อยดี จึงเสียหลักล้มลงไปกับพื้น ก่อนที่ปีโป้ จะเปลี่ยนเป้าหมายไปกัดภรรยาของตนจนจมเขียวและไม่มีทีท่าว่าจะปล่อย นายชลเทพ จึงเข้าไปช่วยดึงตัวเจ้าปีโป้ ออกจนถูกคมเขี้ยวบาดเจ็บไปอีกคน กระทั่งคนในบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ จะเข้ามาช่วยกันนำเจ้าปีโป้เข้าไปขังไว้ในตัวบ้าน และรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ต่อมาภายหลังจากคนที่อยู่ในบ้าน รวมถึง น.ส.สรินทร์ทิพย์ และนายชลเทพ ซึ่งแพทย์ทำแผลอนุญาตให้กลับบ้าน เดินทางมาถึงบ้านที่เกิดเหตุ ต่างพากันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ขณะนี้ยังตกใจกับเหตุการณ์ เนื่องจากไม่คิดว่าสุนัขที่เป็นมิตรและเล่นด้วยทุกวัน จะกัดคนในบ้าน แต่หลังจากนี้ก็ไม่อยากที่จะเลี้ยงต่อแล้วเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงได้นำรูปเจ้าปีโป้ ไปประกาศหาคนรับไปเลี้ยงตามเพจ คนรักพิตบูลล์ เพื่อประชาสัมพันธ์ว่าถ้าหากใครสนใจจะรับเจ้าปีโป้ไปเลี้ยงต่อสามารถมารับได้ คนในบ้านยินดีที่จะมอบให้หากคุณสมบัติพร้อม ขณะที่ นางจำรัส แพทย์ยังให้นอนรักษาตัวที่ โรงพยาบาลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook