โต้ควง พลอย ไปเวียดนาม เป้ ยังไม่คิดลมหวน ก้อย

โต้ควง พลอย ไปเวียดนาม เป้ ยังไม่คิดลมหวน ก้อย

โต้ควง พลอย ไปเวียดนาม เป้ ยังไม่คิดลมหวน ก้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ ยัน พลอย เฌอมาลย์ ไม่ใช่มือที่สาม เชื่อ เปอร์ สุวิกรม ไม่จีบ ก้อย รัชวิน ออกตัวสาเหตุเลิกแฟนสาวเพราะความไม่เข้าใจ

จู่ๆ ก็มีอันให้ความสัมพันธ์อันหวานชื่น พลันต้องชะงักลง ด้วยสาเหตุอะไรคงเป็นเรื่องที่รู้กันระหว่าง เป้ - อารักษ์ และ ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ เท่านั้น ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่า ฝ่ายชายเกิดไปกิ๊กกับนางเอกสาว พลอย - เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ แถมยังควงกันไปเที่ยวที่ประเทศเวียดนาม ทั้งนี้เจอหน้า เป้ ในงาน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า

"มันไม่จริงเลย เพราะว่าผมไม่ค่อยได้คุยกับพลอย ไม่เคยปรึกษาเรื่องนี้ แต่ว่ารู้จักกัน ส่วนที่มีข่าวว่าไปเวียดนามกับพลอย ก็ไม่ได้ไป ไม่เคยไปเลยเวียดนามในชีวิตนี้ แต่ก็คิดว่าจะไป จริงๆ ผมเคยไปกับก้อยครั้งหนึ่ง พลอยไม่ใช่มือที่สามแน่นอน คงเป็นเรื่องเข้าใจผิด ส่วนที่ว่าไปกินข้าวกับพลอย ก็ไปจริงเพราะตอนนั้นทำงาน แล้วเลิกงานเสร็จก็ชวนกันไปกินข้าว แล้วก็แยกย้ายกันกลับ ไม่มีอะไร" เป้ กล่าว

นอกจาก เป้ จะมีข่าวกับพลอยแล้ว ทางก้อย ก็มีข่าวว่ากำลังถูก เปอร์ - สุวิกรม อัมระนันทน์ ตามจีบ รวมถึงยังมีข่าวระบุ ว่าเหตุที่ทำให้เป้และก้อยต้องห่างกัน มาจากครั้งที่ ก้อย มีข่าวนอกจอกับ หนุ่ม - อรรถพร ธีมากร แต่ทั้งนี้ เป้แจง

"เปอร์เป็นพี่น้องของทั้งผมและก้อย เรารู้จักกันอยู่แล้ว ก้อยคงคุยกับเปอร์เรื่องเลิกกับเป้ ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เขาต้องคุยกัน เพราะเขารู้จักกัน ผมคิดว่าเปอร์เขาคงไม่จีบ ไม่งั้นเขาคงจีบนานแล้ว (เรื่องหนุ่มล่ะ) ไม่ใช่เลย ไม่เกี่ยวเลยเรื่องนี้ มันไม่ใช่ปัญหามือที่สาม ที่ทำให้เราเลิกกัน มันเหมือนกับมีจุดๆ หนึ่งที่ต่างคนต่างไม่เข้าใจกัน ก็เลยทำให้ต้องถอยห่างออกมา ตอนนี้ผมกับก้อยก็ยังคุยกันบ้าง แต่ไม่ค่อยได้คุยกันทุกวัน ไม่ค่อยได้เจอกันทุกวันเหมือนแต่ก่อน สาเหตุ ผมไม่รู้จะพูดยังไง ถามว่าถอยห่างหรือเลิกกัน ตอนนี้ผมคงไม่กล้าพูด ก็คงเป็นการห่างอยู่ ถามว่าจะรีเทิร์นไหมก็ยังไม่รู้ ตอนนี้ต่างคนต่างมีเวลาเป็นของตัวเอง คงยังไม่ง้อ หรือปรับความเข้าใจดีกว่า อนาคตไม่ได้หวังจะกลับมาดีกัน อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ตอนนี้ขอโสด ขอพักก่อนดีกว่า" เป้ กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook