เน็ตไอดอลวัย 17 ลวงเด็กหญิงมีเซ็กซ์-ถ่ายคลิปขู่ เบื้องหน้าอย่างหรู ความจริงสุดซกมก

เน็ตไอดอลวัย 17 ลวงเด็กหญิงมีเซ็กซ์-ถ่ายคลิปขู่ เบื้องหน้าอย่างหรู ความจริงสุดซกมก

เน็ตไอดอลวัย 17 ลวงเด็กหญิงมีเซ็กซ์-ถ่ายคลิปขู่ เบื้องหน้าอย่างหรู ความจริงสุดซกมก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบดาว TikTok ตกอับวัย 17 ลวงเด็กหญิงอายุ 14 มีเพศสัมพันธ์ ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ เบื้องหน้าอย่างหรู ชีวิตจริงเหมือนอยู่ในกองขยะ

(26 ม.ค.66) พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ต.ธนาคาร อุชณรัศมี สว.กก.6 บก.ป. จับกุม นายปัณณธร หรือ อาร์ม อายุ 19 ปี ตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี ที่ 10/2564 ลงวันที่ 23 มิ.ย. 2564 ข้อหา “พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีโดยบันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเรานั้นไว้, พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร” ได้ที่ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 91/1 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปี 2563 นายปัณณธร ผู้ต้องหารายนี้ ขณะนั้นอายุ 17 ปี เป็นเน็ตไอดอลชื่อดังมีผู้ติดตามในบัญชี TIKTOK 84,900 คน จากลงคลิปวีดีโอเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์การใช้เสื้อผ้าแบรนด์เนม แต่กลับมีพฤติกรรมใช้ชื่อเสียงในทางไม่ถูกต้อง ล่อลวงเด็กสาว อายุ 14 ปี มาร่วมหลับนอนก่อนแอบถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์เก็บไว้เพื่อใช้แบล็กเมล์ข่มขู่ จนมีการแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่าปัจจุบัน นายปัณณธร ได้กบดานซ่อนตัวอยู่ในย่านบางพลัด กทม. จึงนำกำลังตามจับกุมตัว ก่อนนำตัวไปค้นห้องพัก เมื่อไปถึงพบห้องพักสภาพทรุดโทรมสกปรก มีขยะและเศษอาหารเก่าอยู่ภายในห้องจำนวนมาก ต่างจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เจ้าตัวมักโพสต์โชว์ลงในสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ อย่างไรก็ตามจากการตรวจค้นภายในห้องไม่พบสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆ เพิ่มเติม

จากการสอบสวน นายปัณณธร ให้การรับสารภาพขณะนั้นได้คบหากับผู้เสียหาย และได้มีการแอบถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์เก็บไว้ กระทั่งเมื่อเลิกรากันไปจึงนำคลิปดังกล่าวมาข่มขู่เพื่อให้ผู้เสียหายยอมมาร่วมหลับนอนด้วย พร้อมยอมรับอีกว่าก่อนหน้าเคยมีเงินมีชื่อเสียง แต่ต่อมาได้เสียพนันออนไลน์จนไม่มีเงินเช่าคอนโด จึงนำเสื้อผ้าราคาแพงออกมาขายเพื่อนำเงินมาใช้กินจนหมด

นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่ามีหมายจับในคดีลักทรัพย์ ติดตัวอีก 1 คดี เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.รัตนาธิเบศร์ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook