เดือดจัด แท็กซี่วางมวยกลางถนน ฉุนผู้โดยสารเมาไม่มีเงินจ่าย แถมยังกล้าขโมยเงิน

เดือดจัด แท็กซี่วางมวยกลางถนน ฉุนผู้โดยสารเมาไม่มีเงินจ่าย แถมยังกล้าขโมยเงิน

เดือดจัด แท็กซี่วางมวยกลางถนน  ฉุนผู้โดยสารเมาไม่มีเงินจ่าย แถมยังกล้าขโมยเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือดปุด แท็กซี่ซัดผู้โดยสารกลางถนน ฉุนเมาไม่มีเงินจ่าย แถมยังเนียนขโมยเงิน คนถ่ายคลิปตะโกน "มวยไทยๆ"


จากกรณีคลิปวีดีโอคนขับรถแท็กซี่ทะเลาะวิวาทกับผู้โดยสาร ถึงขั้นมีการลงไม้ลงมือชกต่อย ผู้ถ่ายยังมีการพูดว่า "มวยไทย มวยไทย" ก่อนจะมีชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเข้ามาห้ามปราม และแยกคู่กรณีทั้ง 2 โดยที่คลิปดังกล่าวมีความยาว 50 วินาที โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณลานคนเมืองท่าน้ำพระประแดง ถนนศรีนครเขื่อนขันธ์ ตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 19.30 น วันที่ 26 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงสาย วันที่ 27 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นบริเวณลานคนเมืองของอำเภอพระประแดง และที่เป็นที่จอดรถโดยสารประจำทางหลายสายในละแวกดังกล่าว

โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นางสาวบี ผู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังขับรถเข้าบ้านในช่วงค่ำ เวลา 19.00 น. ตนเองได้ยินเสียงโวยวายตนเองจึงจอดรถถามคนที่อยู่ในเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น โดยที่มีคนบอกว่าผู้โดยสารที่นั่งรถแท็กซี่มาเมาไม่มีเงินจ่ายค่าโดยสาร แถมยังขโมยเงินโชเฟอร์รถแท็กซี่อีก โชเฟอร์รถแท็กซี่จึงไล่ลงจากรถ โดยที่โชเฟอร์โมโหที่โดนขโมยเงินจึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นตามคลิป ก่อนที่จะมีคนไปห้ามปรามก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

ทางด้าน นายจักรภพ แสงมาน อายุ 17 ปี เจ้าของคลิปดังกล่าว เล่าว่า ตนไปนั่งเล่นที่ท่าน้ำพระประแดง พอมาถึงก็เห็นว่ามีชาย 2 คนกำลังทะเลาะ ซึ่งมีการทำร้ายกันด้วย ตนนั้นจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน พอหลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นและได้แยกย้ายกันไป

เบื้องต้นจากการสอบถาม ร้อยเวร สภ.พระประแดง เผยว่า จากกรณีดังกล่าวนั้น ถึงตอนนี้ทั้งโชเฟอร์รถแท็กซี่ หรือตัวผู้โดยสารคนดังกล่าวนั้น ยังไม่มีใครเดินทางเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนในกรณีดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ได้ส่งทางชุดสืบสวนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามคู่กรณีทั้งสองมาสอบถามถึงสาเหตุดังกล่าว

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เดือดจัด แท็กซี่วางมวยกลางถนน ฉุนผู้โดยสารเมาไม่มีเงินจ่าย แถมยังกล้าขโมยเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook