ฮือฮา "ป้าติ๋ม กวิพร" หญิงไทยคนเดียว ที่ได้อยู่บนซองช็อกโกแลตยี่ห้อดังระดับโลก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1751/8755962/patim.jpgฮือฮา "ป้าติ๋ม กวิพร" หญิงไทยคนเดียว ที่ได้อยู่บนซองช็อกโกแลตยี่ห้อดังระดับโลก

    ฮือฮา "ป้าติ๋ม กวิพร" หญิงไทยคนเดียว ที่ได้อยู่บนซองช็อกโกแลตยี่ห้อดังระดับโลก

    2023-01-28T08:25:13+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฮือฮา "ป้าติ๋ม" หญิงไทยคนเดียว ที่ได้มีภาพอยู่บนซองช็อกโกแลตยี่ห้อดังระดับโลก ในฐานะผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจ

    วันที่ 26 มกราคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก ผู้บริโภค เผยภาพซองใหม่จากแบรนด์ช็อกโกแลตชื่อดัง อย่าง Hershey's ที่มีการเน้นประโยค HER และ She สื่อถึงผู้หญิงซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการส่งต่อสิ่งดีๆ ให้ผู้อื่น หนึ่งในนั้นมี ป้าติ๋ม กวิพร วินิจเถาปฐม หญิงชาวไทยอยู่บนซองสินค้าดังกล่าวอีกด้วย

    ทางเพจระบุว่า เห็นครั้งแรกคือชอบมากกกก อยากปรบมือให้กับความคิดสร้างสรรค์ที่สนับสนุนพลังสตรีและหยิบเอาชื่อสินค้ามาเล่นได้อย่างฉลาดเพราะใช้คำว่า Hershey's แล้วแบ่งได้เป็น "Her-she" ความหมายตรงๆตัวคือผู้หญิงพร้อมกับนำภาพสตรีที่มีเรื่องราวในการทำเพื่อสังคมทั่วโลกมาทำฉลาก ซึ่งคนไทยก็มีหนึ่งในนั้นนะ ถ้าดูอันล่างสุด คนนี้คือคุณป้าติ๋ม กวิพร วินิจเถาปฐม เธอคือนักธุรกิจที่รับเลี้ยงหมา-แมวจร เกือบ 2,500 ตัว !!!!ก็ถือว่าเป็นสินค้าที่มีเรื่องราวของการสนับสนุนสตรีที่ช่วยสังคมในโลกใบนี้ อีกทั้งวันที่ 8 มีนานี้ยังเป็นวันสตรีโลกอีกด้วยยังไงใครเจอแบบนี้ก็ลองดูเรื่องราวได้ แต่ละคนเรื่องราวไม่ธรรมดาแน่นอนและคิดว่ามันมีมากกว่า 3 แบบแน่ๆ "



    สำหรับ ป้าติ๋ม กวิพร วินิจเถาปฐม เจ้าของโรงโม่ปูนแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี เป็นผู้ก่อตั้งบ้านนางฟ้าของสัตว์จร เพื่อช่วยเหลือหมา-แมวจรจัด นับแต่ปี 2546 เป็นต้นมา ป้าติ๋มได้ทยอยรับเลี้ยงหมา-แมว กว่า 2,500 ตัว กระทั่งได้ขายบ้านและโรงโม่ปูน ไปซื้อที่ดิน เปิดสถานสงเคราะห์เพื่อช่วยเหลือสัตว์จรจัดอย่างเต็มที่ ทุ่มเงินไปมากกว่า 100 ล้านบาท

    ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก บ้านนางฟ้าของสัตว์จร แชร์โพสต์ดังกล่าวพร้อมระบุว่า "ขอขอบคุณ Hershey's ที่คัดเลือกคุณยายติ๋ม กวิพร วินิจเถาปฐม ผู้ก่อตั้งสถานสงเคราะห์สัตว์บ้านนางฟ้าของสัตว์จรเป็นตัวแทนประเทศไทย ในตำแหน่งสตรีที่ช่วยสังคมเนื่องในวันสตรีโลกนะครับ ขอขอบคุณเพจ ผู้บริโภค ด้วยเช่นกันครับ"