เพื่อไทยเชื่อมั่น ประชาชนต้องการรัฐบาลใหม่ แก้เศรษฐกิจ

เพื่อไทยเชื่อมั่น ประชาชนต้องการรัฐบาลใหม่ แก้เศรษฐกิจ

เพื่อไทยเชื่อมั่น ประชาชนต้องการรัฐบาลใหม่ แก้เศรษฐกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อไทยเชื่อมั่นประชาชนต้องการรัฐบาลใหม่ มาแก้วิกฤติเศรษฐกิจ ปฎิบัติการไอโอจับคู่เพื่อไทยกับพรรคอื่นหรือบิดเบือนแลนด์สไลด์เพื่อนำอดีตนายกฯกลับบ้านไม่กระทบแลนด์สไลด์

นายนพดล ปัทมะ รองประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย กล่าวว่าขณะนี้ทุกพรรคเดินหน้าสู่การเลือกตั้ง ปี่กลองการเมืองดังขึ้น การปฏิบัติการข้อมูลข่าวสารเริ่มทำงาน ยิ่งกระแสพรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์แรงขึ้น ก็เป็นปกติที่ต้องเผชิญแรงเสียดทานทางการเมืองมากขึ้น เพราะที่นั่ง ส.ส.มี 500 ที่นั่ง เมื่อมีคนได้ที่นั่ง ก็จะมีคนเสียที่นั่ง

ทั้งนี้ ก็มีผู้วิเคราะห์กันไม่หยุดว่าเพื่อไทยจะจับมือกับพรรครัฐบาลปัจจุบันตั้งรัฐบาล และพรรคเดินหน้าแลนด์สไลด์เพื่อเอาอดีตนายกฯทักษิณกลับบ้าน ซึ่งในประเด็นนี้ พรรคเพื่อไทยก็มีแถลงการณ์ยืนยันชัดเจนว่าไม่จับมือกับพรรคการเมืองใดโดยมุ่งเดินหน้าแลนด์สไลด์ เพื่อขอโอกาสตั้งรัฐบาลที่เข้มแข็งแก้ปัญหาให้ประชาชน และการเดินหน้าแลนด์สไลด์ก็เพื่อมีเสียง ส.ส. มากพอที่จะเอาชนะเสียง ส.ว.ตอนโหวตตัวนายกฯ ในรัฐสภาและผลักดันนโยบายพรรคได้เต็มที่โดยไม่ต้องพะวงการเจรจาต่อรองนโยบายรัฐบาลหลังการเลือกตั้ง ไม่ใช่แลนด์สไลด์เพื่อเอาอดีตนายกฯกลับบ้านตามที่มีคนพยายามด้อยค่าความตั้งใจดีของพรรคอย่างต่อเนื่อง

สำหรับใครจะวิเคราะห์หรือพูดอย่างไรตราบใดที่ไม่หมิ่นประมาทพรรคก็ถือเป็นสิทธิ แต่พรรคมั่นใจในวิจารณญาณของพี่น้องประชาชนที่มี 1 สิทธิ 1 เสียงเท่ากัน และการวิจารณ์คงไม่กระทบแลนด์สไลด์ และภารกิจเดินหน้านำเสนอนโยบายและทางออกจากวิกฤติเศรษฐกิจปากท้องยังคงเดินหน้าเต็มกำลังมากขึ้นไปอีก

พี่น้องประชาชนอดทนมา 8 ปี ขอให้อดทนอีกไม่เกิน8 สัปดาห์ ก็คงรู้ว่าวันเลือกตั้งจะเป็นวันไหนที่จะเข้าคูหากาบัตรเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น โดยพรรคมั่นใจว่าทุกครั้งที่ประชาชนมีสิทธิเลือก ประชาชนเลือกพรรคและคนที่ดีที่สุดเสมอ ขอทุกพรรคเคารพเจตจำนงของประชาชนผ่านการเลือกตั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook