ไม่สวยเหมือนนิยาย สาวเล่าชีวิตรัก ซุ่มคบอาจารย์หนุ่ม แต่งทันทีหลังเรียนจบมัธยม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1751/8758498/japan(1).jpgไม่สวยเหมือนนิยาย สาวเล่าชีวิตรัก ซุ่มคบอาจารย์หนุ่ม แต่งทันทีหลังเรียนจบมัธยม

    ไม่สวยเหมือนนิยาย สาวเล่าชีวิตรัก ซุ่มคบอาจารย์หนุ่ม แต่งทันทีหลังเรียนจบมัธยม

    2023-01-30T19:44:56+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แม่บ้านญี่ปุ่น วัย 25 ปี เผยชีวิตรักหลังแต่งงานกับครูชายสมัยเรียนมัธยม ไม่สวยงามอย่างที่คิด ต้องอยู่เหงาๆ คนเดียว ไร้ญาติขาดมิตร

    ความรักของครูกับนักเรียนครั้งหนึ่งเคยเป็นพล็อตยอดนิยมในซีรีส์โทรทัศน์ แต่ความเป็นจริงมักจะไม่โรแมนติกเหมือนภาพยนตร์และโทรทัศน์อย่างที่หลายคนคิด

    ล่าสุด ฮินาโกะ (นามแฝง) แม่บ้านวัย 25 ปี ในญี่ปุ่น เปิดเผยว่า เมื่อเธออายุ 18 ปี เธอได้แต่งงานกับครูโรงเรียนมัธยมชาย แม้ว่าโลกภายนอกจะต่อต้านก็ตาม แต่เธอคิดว่าเธอได้พบกับรักแท้ ซึ่งเมื่อเธอย้อนนึกถึงการตัดสินใจทั้งหมดในอดีต เธอรู้สึกราวกับว่าเธอได้ก้าวเข้าสู่ห้วงลึก ซึ่งเธอเป็นผู้ที่ก่อให้เกิดมันขึ้นมาเอง

    จากการรายงานของสื่อญี่ปุ่น FORZA STYLE ฮินาโกะ แม่บ้านวัย 25 ปี (นามแฝง) เปิดเผยว่า เธอตกหลุมรักครูชายตอนอยู่มัธยมปลายอย่างหน้ามืดตามัว แม้พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายขัดขวางกันสารพัด แต่ก็ยังดับความรักระหว่างกันไม่ได้

    เธอเล่าว่า ตอนนั้นเธอรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นนางเอกเรื่องโรมิโอ แอนด์ จูเลียต และสุดท้ายเธอถึงกับตัดพ้อตัวเอง เพราะต้องพลัดพรากจากพ่อแม่และมิตรสหายเพราะความรัก ตอนนี้เนื่องจากการตัดสินใจต่างๆ ที่เธอทำในอดีต เธอจึงตกอยู่ในห้วงลึก

    ฮินาโกะ เล่าว่า หลังจากจบมัธยมปลาย เธอละทิ้งโอกาสที่จะไปมหาวิทยาลัย และแต่งงานกับแฟนที่เป็นครู ตอนเธออายุ 18 ปี และกลายเป็นแม่บ้าน เธอให้กำเนิดลูกในปีที่ 4 ของการแต่งงาน

    อย่างไรก็ตาม ขณะที่เธอตั้งครรภ์ แต่เพื่อนเก่าของเธอกำลังเตรียมตัวเข้าทำงาน แม้ว่าชีวิตการเป็นพ่อแม่และงานบ้านจะน่าสนใจ แต่ก็ยังรู้สึกเหงา

    ส่วนเพื่อนบ้านนั้นต่างก็ทราบดีถึงเรื่องราวของเธอกับสามี เนื่องจากก่อนหน้านี้คนในครอบครัวของเธอมักจะมาที่นี่ และพยายามจะบังคับจับเธอกลับไปบ้านอยู่หลายครั้ง ทำให้ขณะนี้เธอไม่สามารถเข้าไปคุยกับใครได้เลย

    ฮินาโกะ เล่าว่า ในอดีตเพราะเธอกังวลว่าความสัมพันธ์ระหว่างครูกับนักเรียนจะถูกเปิดเผยจากโลกภายนอก เธอจึงไม่กล้าบอกเพื่อนว่าเธอคบใครก่อนแต่งงาน ซึ่งทำให้ห่างเหินจากพวกเขาไปในที่สุด

    หลังจากนั้นสามีของเธอต้องกลับสอนเรียนหนังสือ แต่เธอไม่มีญาติและเพื่อนๆ เธอได้แต่อยู่ในห้องว่างคนเดียวทุกวัน

    นอกจากนี้ เมื่อข่าวการแต่งงานของนักเรียนแพร่กระจายออกไป และตั้งแต่นั้นมาฝ่ายชายก็ถูกตราหน้าว่าเป็น "ครูเลวที่แต่งงานกับนักเรียน" ซึ่งตัดอนาคตการเลื่อนตำแหน่งของเขา

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :CTWANT

    ภาพ :iStockphoto / xavierarnau