อึ้ง! ทึ่ง! หมอปลา ทำพิธีปลดปล่อยผีผิดคำสัญญา สิงร่างยายมะลิ แถมสิงลูกคนเล็กต่อ

อึ้ง! ทึ่ง! หมอปลา ทำพิธีปลดปล่อยผีผิดคำสัญญา สิงร่างยายมะลิ แถมสิงลูกคนเล็กต่อ

อึ้ง! ทึ่ง! หมอปลา ทำพิธีปลดปล่อยผีผิดคำสัญญา สิงร่างยายมะลิ แถมสิงลูกคนเล็กต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอปลา ทำพิธีปลดปล่อย "ผีผิดคำสัญญา" แล้ว หลังสิงร่างคุณยายป่วยติดเตียงนาน 8 ปี แถมยังไปสิงร่างลูกคนเล็กต่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (31 ม.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้เดินทางมาที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่คลองเจ็ดลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อช่วยเหลือ ยายมะลิ อายุ 66 ปี ที่ตายแล้วฟื้น ป่วยติดเตียงนาน 8 ปี เพื่อปลดปล่อยผีผิดคำสัญญา สิงร่างคุณยาย ร่างกายเน่าเปื่อยจมกองน้ำเหลืองไม่ยอมสละร่าง อ้างรอหลานบวช แถมยังไปสิงร่างลูกหลานขอให้รับขันธ์ต่อสืบทอดวิญญาณ เมื่อเข้าไปถึงหมอปลาถึงกับเหม็นจนอวกพุ่งพร้อมกับกล่าวว่า ครั้งนี้เหม็นเน่ากว่าครั้งที่แล้ว

โดย หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้ทำพิธีกับร่างของยายมะลินานประมาณ 40 นาที โดยขณะทำพิธีร่างของยายมะลิมีท่าทีสั่นไปทั้งตัว แต่รอบนี้หมอปลาบอกว่า ยายมะลิไม่เล่นด้วยไม่ยักคิ้วเหมือนครั้งที่แล้ว แต่มีการแลบลิ้นออกมาขณะทำพิธี โดยมีการผูกสายสิญจน์ร่างยายมะลิกับลูกคนเล็กไว้ด้วยกัน

หมอปลา เปิดเผยว่า ตนเองสงสารครอบครัวและร่างป้ามะลิที่ทรมานติดเตียงมา 8 ปี พูดไม่รู้เรื่องมา 5 ปี ที่คุยไม่รู้เรื่อง ตนเองเข้าใจว่าครอบครัวนี้แม่เหมือนตายทั้งเป็น วันนี้ตนเองเลยมาทำพิธีตามความเชื่อ อยากจะฝากพวกดราม่าว่า แม่คนเดียวเลี้ยงไม่ได้ ตนเองจะบอกว่าเขาเลี้ยงอย่างดีที่สุด สุดยอดเคสนี้ เขาเลี้ยงดีกว่าหลายครอบครัวที่แม่ยังมีชีวิตอยู่ด้วย

สภาพร่างป้ามะลิเป็นมะขามเปียกแต่ทำความสะอาดจนร่างสะอาด ขณะทำพิธีมันคือผีของแท้ไม่มีครอบครัวไหนอยากให้มันเกิดขึ้น โดยเหตุการณ์เช่นนี้มาจากการรับขันธ์สืบทอดกันมา

ก่อนหน้านี้ ที่จะมาตกทอดถึงป้ามะลิอีกคนหนึ่งก็เป็นลักษณะนี้ทรมานเหมือนกัน พอถึงเวลาป้ามะลิรับขันธ์เสร็จก็ค่อยๆ มีอันเป็นไป จนวาระสุดท้ายแกต้องนอนทรมานมา 8 ปี และที่สำคัญว่าทำไมลูกคนเล็กต้องเจอ เพราะมันคือสมบัติชิ้นสุดท้ายในร่างกายเขา แต่ไม่ใช่เงินทอง แต่มันคือภูตผีปีศาจที่อยู่ในร่างของยายมะลิ

วันนี้ตอนทำพิธีแกไม่ยักคิ้ว วันที่มาครั้งแรกยังยักคิ้ว คิดว่าวันนี้แกคงรู้ว่าเรามาเอาจริง คราวนี้ตนเองก็บอกแล้วว่าเอาจริง เพราะหลานก็บวชให้ตั้ง 3 รูปแล้ว คุณพอได้แล้ว เอาร่างเขามาบำเพ็ญกุศลทางศาสนามันจะได้จบสิ้น สำหรับร่างของลูกสาวคนเล็กที่ทำพิธี หลังจากนี้ก็จะรู้สึกปวดเหมือนทำอะไรมาอีก 3-4 วัน

ขณะที่ ลูกสาวคนเล็ก เปิดเผยว่า หลังจากที่หมอปลาทำพิธีแล้ว ตนเองรู้จักโล่งใจสิ่งเลวร้ายน่าจะออกจากตัวเราไปแล้ว หลังจากนี้จะได้อยู่อย่างเป็นสุขทำมาหากิน ปกติตนเองก็ไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้พอมาเจอกับตัวเองก็รู้สึกว่าเราไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ เพราะโลกสมัยใหม่ยุคมันเปลี่ยนไป หรือคิดว่าเราจิตตกไปเอง

เหตุการณ์มันเกิดขึ้นก่อนวันไหว้ตรุษจีน ตนเองซื้อของไหว้ซื้อรถ 3 คัน ก็เลยอยากกินเลยไปนั่งยองๆ กินอยู่ข้างประตู แฟนเลยบอกว่าทำไมไปนั่งกินเหมือนสัมภเวสี ตนเองเลยสะดุ้ง รู้สึกว่าตัวหวิวๆ แน่นหน้าอก หลังจากนี้ก็รู้สึกสบายใจขึ้น ขอบคุณหมอปลาและทีมงานทุกคนที่มาช่วยเหลือครอบครัวตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook