"กิ๊ฟท์" สาวสู้มะเร็งระยะสุดท้าย แจ้งข่าว 3 วันจะไปอยู่ดาวดวงอื่นแล้ว หลังตับหยุดทำงาน

"กิ๊ฟท์" สาวสู้มะเร็งระยะสุดท้าย แจ้งข่าว 3 วันจะไปอยู่ดาวดวงอื่นแล้ว หลังตับหยุดทำงาน

"กิ๊ฟท์" สาวสู้มะเร็งระยะสุดท้าย แจ้งข่าว 3 วันจะไปอยู่ดาวดวงอื่นแล้ว หลังตับหยุดทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณกิ๊ฟท์ เจ้าของเพจ A.Kindness Family และ เพจ Giftsy Smile ซึ่งเจ้าตัวเปิดขึ้นมาหลังทราบว่าตนเองป่วยเป็นมะเร็ง และคอยมาอัปเดตข้อมูลในเรื่องการรักษา และให้กำลังใจผู้ป่วยมะเร็ง ล่าสุด คุณกิ๊ฟท์ โพสต์เล่าถึงอาการป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายของเธอว่า ตอนนี้แพทย์แจ้งว่าเธอจะมีชีวิตอยู่ได้อีก 3 วัน เพราะตับหยุดการทำงานแล้ว โดยระบุว่า

"สวัสดีทุกคน วันนี้กิ๊ฟท์จะมาบอกข่าวดีค่า เมื่อกี๊นี้ หมอได้โทรมาบอกอีก 3 วัน กิ๊ฟท์จะไปอยู่ดาวใหม่อังคารแล้วนะคะ เพราะว่าตับหยุดการทำงานแล้ว และงานของกิ๊ฟท์ ก็แล้วแต่แฟนว่าจะจัดการอย่างไร แต่ในงานกิ๊ฟท์ ที่ทุกคนจะมาต้องแต่งตัวแบบสดใส สดชื่น แบบมีสีสันสุดๆ นะคะ

กิ๊ฟท์ อยากให้ชีวิตทั้งหมดที่กิ๊ฟท์ใช้มา เป็นประโยชน์กับทุกคน ไม่อยากให้ทุกคนเสียใจกับการที่กิ๊ฟท์จะไปอยู่ที่ดาวอีกดวง เพื่อไปเริ่มต้นใหม่กับหลายๆอย่าง กิ๊ฟท์พร้อมกับการไปเริ่มต้นใหม่ที่ดาวอังคารดวงใหม่ดวงนี้

ในวันงานของกิ๊ฟท์ อยากให้ทุกคนมีแต่ความสุข สดใส ชีวิตมันก็มีแค่นี้จริงๆ ค่ะ และกิ๊ฟท์ก็ไม่มีห่วงอะไรละค่ะ กิ๊ฟท์ มีครอบครัว เพื่อนที่ดี ดูแลกิ๊ฟท์เป็นอย่างดี กิ๊ฟท์ขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ นะคะ ที่รักและคอยห่วงใยกิ๊ฟท์ตลอดมา

ยินดีกับกิ๊ฟท์ด้วยนะคะ ที่กิ๊ฟท์ได้ใช้ชีวิตที่มีอยู่อย่างมีความสุขทุกช่วงวินาทีที่อยู่บนโลกแห่งนี้ และกิ๊ฟท์ก็ได้ทำทุกอย่างอย่างดีที่สุด จนไม่เคยเสียใจเลยที่ต้องไปท่องเที่ยวบนดาวดวงต่อไป
กิ๊ฟท์มีแต่ความยินดีและขอบคุณแม่ผู้ให้ชีวิตที่ดี สามีที่น่ารักและ ลูกสาวแสนสวยเหมือนแม่555 จริงไหมคะทุกคน กิ๊ฟท์สวย ลูกเลยได้แม่มาเยอะ

ต่อจากนี้ไปให้ทุกคนหมั่นทำความดี ดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดีๆนะคะ เป็นห่วงค่ะ อย่าลืมมางานกิ๊ฟท์นะคะ และต้องมาแบบสวยๆ หล่อๆ กันทุกคนน้า ไม่ขาว ดำ นะคะ สีสันสดใส ลายๆดอกสวยๆ กิ๊ฟท์ชอบๆ ค่ะ

กิ๊ฟท์ชอบความสุข สนุก สนาน และ สดใส เหมือนตัวกิ๊ฟท์นี่แหละค่ะ ลาก่อนนะคะ แล้วเราจะได้เจอกันที่ดาวอังคารค่ะ ขอบคุณ และรักทุกคนจากใจค่ะ

ปล. เฟซบุ๊กนี้ เบอร์โทร ยังใช้เหมือนเดิมนะคะ แม่ และน้องๆ ยังสืบทอดลงเรื่องราวของลูกสาว และความสุขของครอบครัวและขายของ ทำธุรกิจเหมือนเดิม ค่ะ มีแรงสั่งให้เจ๊เหมียวพิมพ์ได้แค่นี้ค่า”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "กิ๊ฟท์" สาวสู้มะเร็งระยะสุดท้าย แจ้งข่าว 3 วันจะไปอยู่ดาวดวงอื่นแล้ว หลังตับหยุดทำงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook