"แจ็คเกอรีน" เฉลยข่าวลือสามีนางเอกมีบ้านเล็กคือ "ปิ๋ม ซีโฟร์" ทัวร์ลงหนักมาก

"แจ็คเกอรีน" เฉลยข่าวลือสามีนางเอกมีบ้านเล็กคือ "ปิ๋ม ซีโฟร์" ทัวร์ลงหนักมาก

"แจ็คเกอรีน" เฉลยข่าวลือสามีนางเอกมีบ้านเล็กคือ "ปิ๋ม ซีโฟร์" ทัวร์ลงหนักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ็คเกอรีน เฉลยแล้วข่าวลือสามีนางเอกดังมีบ้านเล็ก ที่แท้คือ ปิ๋ม ซีโฟร์ เจอทัวร์ลงหนักมากถามกลับใช่นางเอก?  

หลังจากที่มีข่าวลือเป็นกระแสหนักมากประเด็นสามีนางเอกดังมีบ้านเล็ก มีชาวเน็ตคาดเดาโยงไปถึงคู่สามีภรรยาคนดังหลายคู่เลยทีเดียว เริ่มต้นที่คู่ของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี กับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีแร็ปเปอร์ จากนั้น แจ็คเกอรีน พิธีกรข่าวบันเทิงก็ได้ออกมาบอกแล้วว่าไม่ใช่คู่นี้ เพราะ มาร์กี้-ป๊อก รักกันมาก 

แต่ข่าวลือก็ยังไม่จางหายยังมีการสุมไฟขึ้นอีกเรื่อยๆ มีการโยงถึงคู่ของนางเอกซุปตาร์คุณแม่ลูกสาม ชมพู่ อารยา กับสามีนักธุรกิจสุดหล่อ น็อต วิศรุต และมีการโยงถึงสาว แทน ธนัชชา ที่มี น็อต วิศรุต เข้าไปกดไลก์ภาพในอินสตาแกรม กลายเป็นประเด็นร้อนแรงของโซเชียลเลยทีเดียว จนกระทั่งวงในซึ่งเป็นพนักงานของยิมส์ที่ น็อต วิศรุต เป็นเจ้าของได้ออกมาบอกว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องไร้สาระมาก พร้อมกับบอกว่า น็อต เป็นบอสที่น่ารักเป็นกันเองมักจะกดไลก์ภาพของพนักงานในยิมส์เป็นปกติ เพราะ น้องแทน ก็เป็นโค้ชจักรยานอยู่ที่ยิมส์นี้นั่นเอง 

ล่าสุด แจ็คเกอรีน ได้อัดคลิปผ่าน TikTok เป็นการเฉลยว่าข่าวลือที่ตนเองได้ลงในคลิป TikTok ครั้งแรกนั้นปมสามีนางเอกดังมีบ้านเล็ก ซึ่งคนนั้นคือ ปิ๋ม ซีโฟร์ โดยระบุว่าโดนแย่งแฟนที่เป็นนักฟุตบอล จากนั้นได้มีการถามไถ่ว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า และ ปิ๋ม ซีโฟร์ ก็บอกว่าน่าจะเลิกและตอนนี้น่าจะโสด 

ซึ่งหลังจากที่ แจ็คเกอรีน ออกมาเฉลยนั้นปรากฎว่าเจอทัวร์ลงหนักมากเรียกว่าคอมเมนต์สนั่นเลยทีเดียว อาทิ อยากฟังคำใบ้ครั้งแรกว่าพูดยังไงจะได้รู้ว่าใครคือต้นเรื่องของแท้, อ้าวววว..ไม่เหมือนที่คุยไว้นี่หน่าาาา, ปล่อยข่าวแล้วกลับลำ ต่อไปเชื่อไม่ได้นะ ตั้งประเด็นให้คนอยากรู้คนไปถล่มเขาแล้วบอกไม่เกี่ยว ไม่ใช่คู่นั้นคู่นี้ บางทีอาจไม่มีอะไรเลย, เเม่ปิ๋มเป็นนางเองดัง หรอพึ่งรุ้ คนเค้างงกับคำใบ้ 

ล่าสุด แจ็คเกอรีน บอกว่าเรื่องดังกล่าวเป็นคนละเรื่อง พร้อมกับวอนชาวเน็ตว่าให้เลี้ยวรถทัวร์กลับเลย กราบเลยทัวร์อย่าลง ที่ไปสัมภาษณ์ ปิ๋ม ซีโฟร์ เพราะได้ยินเรื่องมาก็เลยตามไปสัมภาษณ์

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "แจ็คเกอรีน" เฉลยข่าวลือสามีนางเอกมีบ้านเล็กคือ "ปิ๋ม ซีโฟร์" ทัวร์ลงหนักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook