"กีต้าร์" อัปเดตอาการ "อ๋อม" หลังผ่าตัดแล้วเหมือนได้เกิดใหม่

"กีต้าร์" อัปเดตอาการ "อ๋อม" หลังผ่าตัดแล้วเหมือนได้เกิดใหม่

"กีต้าร์" อัปเดตอาการ "อ๋อม" หลังผ่าตัดแล้วเหมือนได้เกิดใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ หลังนักแสดงสาว โม อมีนา ออกมาเปิดเผยอาการป่วย ของพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ว่าต้องเข้ารับการผ่าตัด เพื่อรักษาโรคมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจ จนเกิดดราม่าโจมตีสาวโม ไม่ควรออกมาพูดเรื่องนี้ ควรให้เจ้าตัวหรือครอบครัวของพระเอกหนุ่ม ออกมาพูดเองจะดีกว่า

ล่าสุดพี่สาวคนสนิท อย่าง กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ซึ่งหนุ่มอ๋อมนั้นให้ความเคารพนับถือ ได้รับอนุญาตให้โฟนอินอัปเดตอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์ หลังเพิ่งออกจากห้องผ่าตัด เมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ทางช่อง 7HD รวมถึงทางรายการได้มีการขออนุญาตพระเอกหนุ่มเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

โดย กีตาร์ เผยว่า “ผลการผ่าตัดเมื่อวานทุกอย่างเรียบร้อยดี ผลการผ่าตัดเป็นที่น่าพอใจของคณะแพทย์ทุกท่านค่ะ ตอนนี้อาการเพิ่มเติมของน้องเรียกได้ว่าดีมาก หายใจด้วยตัวเองได้ พูดคุยได้ เมื่อวานได้พูดคุยกับน้องเรียบร้อยแล้ว เมื่อน้องได้ฟื้นตัวคุณแม่ก็ได้พบเจอ ได้พูดคุย ทุกอย่างออกมาเป็นที่น่าพอใจและดีมากๆ ค่ะ”

“ตอนนี้น้องอ๋อมกำลังใจดีมากค่ะ และฝากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่าน รวมถึงพี่ๆ น้องๆ ในวงการ รวมถึงแฟนคลับทุกคน น้องอ๋อมได้อ่านข้อความทุกข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจ และส่งมาเยี่ยมทุกท่านเลย ก็ฝากขอบคุณจริงๆ เดี๋ยวรอให้อาการของน้องฟื้นตัวดีขึ้น เพราะตอนนี้เพิ่งออกจากห้องผ่าตัด รอให้อาการดีขึ้นเดี๋ยวจะมาอัปเดตกันอีกที”

“ส่วนรายละเอียดต่างๆ เดี๋ยวต้าร์ขออนุญาตมีคนหลายถามมาเหมือนกัน ว่ารายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับรายละเอียกของน้อง ต้าร์ขออนุญาตเดี๋ยวให้น้อง ให้คุณพ่อคุณแม่ กับทางคณะแพทย์ออกมาชี้แจงดีกว่านะคะ ว่ามีอาการยังไงบ้าง แต่ตอนนี้ขอยืนยันว่าน้องปลอดภัย และทุกอย่างเรียบร้อยดีมากๆ จริงๆ ค่ะ”

“วันเกิดของน้องอ๋อมที่ผ่านได้ไปทานข้าวด้วยกัน เราก็พูดคุยกันบ่อย คือส่งกำลังใจกันไปมาตลอด เมื่อวันที่ 18 มกราคม เป็นวันเกิดอ๋อมและน้องจะเข้าผ่าตัดวันที่ 31 มกราคม ก็เลยนัดทานข้าวกันวันที่ 29 มกราคม ก็มีพี่ มีพี่หลุย มีพี่หน่อย มีพี่เตอร์ และผู้ใหญ่อีก 2-3 ท่าน ก็ไปให้กำลังใจกันค่ะ”

“ เพราะวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา เมื่อวาน คือการผ่าตัดใหญ่ของน้อง เราก็ทานข้าวพูดคุยให้กำลังใจ เรียกว่าไปซัพพอร์ตหัวใจน้อง เพื่อให้พลังก่อนจะเข้าหองผ่าตัด ก็ได้รับกำลังใจไปเต็มๆ ก่อนจะกลับบ้านกันไปก็ส่งพลังกันให้เต็มที่ น้องก็แฮปปี้พร้อมที่จะสู้ และเข้าห้องผ่าตัด ออกมาก็เป็นที่น่าพอใจ ตอนนี้อ๋อมก็พูดคุยได้นะคะ แล้วก็ฟื้นตัวได้ดีมากๆ ด้วย”

“อ๋อมทราบด้วยว่าเดี๋ยวช่อง 7 จะขอสัมภาษณ์พี่ แล้วก็บอกอ๋อมไปแล้วเดี๋ยวขออธิบายเกี่ยวกับอาการต่างๆ แบบนี้นะ ว่าทุกอย่างเป็นที่น่าพอใจ น้องก็เลยฝากขอบคุณมาด้วย ฝากขอบคุณช่องด้วย ฝากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคน รวมถึงแฟนๆ ทุกท่านที่ให้กำลังจค่ะ ส่วนจะเข้าไปเยี่ยมอ๋อมเมื่อไหร่ เดี๋ยวคงต้องรอให้น้องฟื้นตัวได้อีกสักพัก ตอนนี้เพิ่งออกจากห้องผ่าตัดวันสองวัน เดี๋ยวรอให้น้องฟื้นตัวได้ดีขึ้นอีกสักพักนึง เดี๋ยวคงได้ไปเยี่ยมกัน”

“กำลังใจอ๋อมเรียกว่าดีมากๆ ค่ะตอนนี้ ยิ้มแย้มแจ่มใส เมื่อเช้าพูดคุยกันตอนประมาณ 8 โมงเช้า ก็โอเคค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรกำลังใจสู้ ตอนนี้ยิ่งกำลังใจดีขึ้นเพราะทุกอย่างมันออกมาดี ผลการผ่าตัด ผลการรักษาออกมาได้ดีมากๆ น้องก็ดีใจที่ทุกอย่างมันผ่านพ้นไปด้วยดี เหมือนวันเกิดค่ะ น้องได้เกิดใหม่ เหมือนที่พี่อวยพรไปว่าได้เกิดใหม่ ได้มีชีวิตใหม่ที่ดี ก็ดีใจกับน้องด้วย ไม่แน่นะคะ อีกสักปีหน้า 2 ปี ให้น้องฟื้นตัวดีๆ ขึ้น เดี๋ยวได้กลับมาเล่นละครกับทางช่อง 7แน่นอนค่ะ”

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "กีต้าร์" อัปเดตอาการ "อ๋อม" หลังผ่าตัดแล้วเหมือนได้เกิดใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook