เคสสยอง เพื่อนโยนกุญแจปักแก้ม สาวเครียดกลัวตาบอด หมอยังขอ “ถ่ายรูป” เก็บไว้

เคสสยอง เพื่อนโยนกุญแจปักแก้ม สาวเครียดกลัวตาบอด หมอยังขอ “ถ่ายรูป” เก็บไว้

เคสสยอง เพื่อนโยนกุญแจปักแก้ม สาวเครียดกลัวตาบอด หมอยังขอ “ถ่ายรูป” เก็บไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่เห็นก็เจ็บแทน... อุบัติเหตุสุดบังเอิญ เพื่อนโยนกุญแจรถให้ พลาดเสียบเข้าเต็มแก้ม แม้แต่หมอยังอึ้ง ขอถ่ายรูปเก็บไว้เป็นเคสตัวอย่าง

ตามรายงานของสำนักข่าว Daily Mail พบว่าก่อนเกิดเหตุ Renée Lariviere วัย 24 ปี กำลังจะออกจากอพาร์ตเมนต์ในแคนาดา เพื่อไปทานอาหารค่ำกับเพื่อนของเธอที่ร้านฟาสฟู้ดชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่สุดท้ายกลับต้องเปลี่ยนแผนไปโรงพยาบาลแทน เมื่อเพื่อนคนหนึ่งของเธอโยนกุญแจมาให้ เมื่อเธอเอื้อมมือไปรับตามสัญชาตญาณ แต่มันกลับพลาดกระเด็นหลุดจากมือ และกุญแจดอกนั้นก็ปักคาที่อยู่ใบหน้าของเธออย่างเหลือเชื่อ ส่วนที่เป็นโลหะของกุญแจเสียบลึกเข้าไปใต้ตาซ้ายอย่างน่ากลัว

เธอเล่าว่า ในตอนแรกไม่รู้ว่ากุญแจได้เจาะเข้าไปในใบหน้า เนื่องจากอะดรีนาลีนทำให้เธอไม่รู้สึกเจ็บปวดใดๆ แต่เพื่อนกลับมองมาที่เธอด้วยความตื่นตระหนกและพูดว่า "โอ้พระเจ้า! อย่าขยับ!" เธอจึงรีบวิ่งไปส่องกระจกในห้องน้ำอย่างกระวนกระวายใจ จนรับรู้มันด้วยตาตัวเองถึงความหนักหนาของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น กุญแจปักอยู่และเลือดก็ไหลอาบแก้มของเธอ “ฉันกลัว! ฉันเป็นห่วงตา ฉันไม่สนใจแผลเป็นเลย แผลเป็นหายได้ถ้าดูแลถูกวิธี แต่ที่ฉันกังวลคือสูญเสียการมองเห็น"

กลุ่มเพื่อนที่ตื่นตระหนกได้โทรหาบริการฉุกเฉิน และรถพยาบาลมาถึงในไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อส่งเธอไปรับการรักษา แพทย์และพยาบาลในที่เกิดเหตุต่างประหลาดใจกับ "อุบัติเหตุสุดบังเอิญ" มีหมอจากแผนกต่างๆ มาดูแผลของเธอ ผลเอ็กซเรย์แสดงให้เห็นว่ากุญแจฝังลึกเข้าไปในโพรงจมูกของเธอ ลึกถึง 1 นิ้วครึ่ง และแม้แต่แพทย์ประจำห้องฉุกเฉินก็ร้องขอถ่ายรูปไว้เป็นวิทยาทานแก่ลูกศิษย์ เป็นเคสตัวอย่างเพื่อพิสูจน์ว่า "อะไรก็เกิดขึ้นได้"

โชคดีที่หลังจากศัลยแพทย์มาถอดกุญแจออกและเย็บบาดแผลให้ ตอนนี้เธอกำลังพักฟื้นอย่างเต็มที่โดยไม่มีภาวะแทรกซ้อน และไม่มีแผลเป็นที่น่าเกลียดบนใบหน้า

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เคสสยอง เพื่อนโยนกุญแจปักแก้ม สาวเครียดกลัวตาบอด หมอยังขอ “ถ่ายรูป” เก็บไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook