ไม่มีใครเหมือน พ่อค้าข้าวมันไก่ใช้แอปกระสือเรียกลูกค้า แต่เจอลูกค้าคอมเมนต์ช็อตฟีล

ไม่มีใครเหมือน พ่อค้าข้าวมันไก่ใช้แอปกระสือเรียกลูกค้า แต่เจอลูกค้าคอมเมนต์ช็อตฟีล

ไม่มีใครเหมือน พ่อค้าข้าวมันไก่ใช้แอปกระสือเรียกลูกค้า แต่เจอลูกค้าคอมเมนต์ช็อตฟีล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ๊า พ่อค้าข้าวมันไก่ใช้แอปกระสือเรียกลูกค้า "เปิดร้านละน๊าาาา" เจอลูกค้าคอมเมนต์บอก "ไม่กินจ้ากลัวจ้า"

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอสุดหลอนลงในกลุ่ม คนอำเภอบึงสามพัน (ซับสมทอด) จ.เพชรบูรณ์ โดยใช้แอปกระสือเชิญชวนลูกค้าให้มานั่งทานข้าวที่ร้าน พร้อมระบุข้อความว่า “เปิดร้านละน๊าาาา #รุ่งมาลีตลาดสมอทอง" 

ในคลิปนอกจากจะหลอนหน้าพ่อค้าที่ผ่านแอปมาแล้ว พ่อค้ายังได้ทำน้ำเสียงโหยหวน ทำตาโตๆ พร้อมพูดว่า “สวัสดีจ้า รุ่งมาลีเปิดร้านแล้วนะจ้า มากินข้าว มากินก๋วยเตี๋ยว มากินต้มเลือดหมูกันเร็ว หนาวๆ อย่างนี้ต้องเลือดต้มหมูจ้า เครื่องในสดๆ เฮ้ยเครื่องในสุกๆ จ้า อร่อยๆ เร็ว อยู่ตลาดสมอทองนะจ้าเร็วๆ รุ่งมาลีนะจ้าถามใคร ใครก็รู้จ้า อร่อยจ้าอร่อย พร้อมกับตวัดลิ้นเพื่อการันตีความอร่อย

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ได้มีคนเข้ามาแซวพ่อค้ากันเป็นจำนวนมาก เช่น "ไม่กินจ้ากลัวจ้า" , "หิวต้มเลือดหมูใส่เครื่องในอย่างละนิดอย่างละหน่อย ใส่ใบตำลึงด้วย" , "อยากกินกะเพราตับขึ้นมาทันที" , "ร้านนี้มีผีด้วย เครื่องในพวงนี้หรือป่าว", "พี่ครับจมูกพี่กับตาพี่อันไหนใหญ่กว่ากันครับ" ,  "มีผัดบวบไหมครับ", "เอาเครื่องในของเจ้าของร้านมาทำหรือเปล่าจ๊ะต้มเลือดหมูน่ะ", "กินไก่มาหลายคอกแล้ว"

ต่อมาทราบชื่อพ่อค้าคนดังกล่าวคือ นายมนัส แก้วสุขศรี เจ้าของร้านรุ่งมาลาโภชนา สาขา 10 ตั้งอยู่เลขที่ 121/17 ตลาดทรัพย์สมอทอง หมู่ที่ 7 ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า ปกติตนเป็นคนชอบทำคลิปอยู่แล้ว และจะเป็นคนฮาๆ อารมณ์ดี ถ้าวันไหนที่ร้านไม่มีลูกค้า ก็จะนั่งทำคลิปตลกๆ ส่วนแอปกระสือ ตนคิดว่าคงไม่มีร้านไหนกล้าทำ ตนเลยลองทำเรียกลูกค้าดู เพราะช่วงนี้ลูกค้าเงียบๆ

นอกจากนี้ นายมนัส ยังบอกว่า เมนูที่ร้าน "อร่อยไม่เน้น คอนเทนต์ต้องมาก่อน" ใครอยากรู้ว่าอร่อยหรือไม่อร่อย ต้องเรียนเชิญมานั่งทานที่ร้าน สำหรับเมนูที่ร้านประกอบด้วย ข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง ก๋วยเตี๋ยว และเมนูแนะนำตามคลิปคือ ต้มเลือดหมู

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไม่มีใครเหมือน พ่อค้าข้าวมันไก่ใช้แอปกระสือเรียกลูกค้า แต่เจอลูกค้าคอมเมนต์ช็อตฟีล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook