อย่างกับละคร! บุกห้องเช่าช่วยลูกน้องแก๊งเงินกู้ ส่งยอดไม่ครบ ถูกนายทุนสั่งอุ้มซ้อม

อย่างกับละคร! บุกห้องเช่าช่วยลูกน้องแก๊งเงินกู้ ส่งยอดไม่ครบ ถูกนายทุนสั่งอุ้มซ้อม

อย่างกับละคร! บุกห้องเช่าช่วยลูกน้องแก๊งเงินกู้ ส่งยอดไม่ครบ ถูกนายทุนสั่งอุ้มซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิทธิพลเถื่อนอย่างกับละคร สายไหมต้องรอดบุกห้องเช่าช่วยลูกน้องแก๊งเงินกู้ ส่งยอดไม่ครบ ถูกนายทุนสั่งอุ้มซ้อม 

เมื่อเวลา 10.00 น. (2 ก.พ.66) หลังวานนี้นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงานสายไหมต้องรอด พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดช รอง ผกก.ป.สภ.คูคต และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต นำกำลังบุกช่วยหนุ่มเก็บเงินกู้ถูกซ้อมขังในห้องเช่าย่านลำลูกกา หลังของความช่วยเหลือผ่านเพจสายไหมต้องรอด ที่เกิดเป็นห้องเช่า 2 ชั้นในชุมชนปั้นทองนิเวศน์ 3 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

ล่าสุด นายสุ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกแก๊งเงินกู้รุมทำร้ายจนศีรษะเต็มไปด้วยบาดแผล ได้เข้าพบ ร.ต.ท.ชัชวาล ประกอบกิจ รองสว.สอบสวน สภ.คูคต เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม โดยเปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนเก็บเงินกู้ให้นายทุน ส่วนใหญ่เป็นพ่อค้าแม่ค้า ระยะหลังตนเองเก็บเงินรายวันไม่ได้ จนมียอดค้างที่จะต้องเก็บกว่า 5 หมื่นบาท จึงถูกนายแอ้ อุ้มมาขังและซ้อม ทั้งต่อยถีบ ขวดตีหัว ปืนขู่ ถูกเอามาขังตั้งแต่เย็นวานนี้ และบังคับให้หาเงินมาใช้

ล่าสุดพบว่ายอดเพิ่มขึ้นเป็น 8 หมื่นบาท ถ้าไม่มีมาให้เขาก็จะถูกซ้อม ที่ผ่านมาน้องสาวก็ได้ช่วยหาเงินมาใช้หมดแล้ว แต่ก็ไม่รู้ทำไมยังไม่ยอมปล่อย ตอนนี้กลัวเรื่องความปลอดภัยทั้งตนเองและครอบครัว จึงต้องร้องขอความช่วยเหลือทางเพจสายไหมต้องรอด โชคดีที่ขอความช่วยเหลือก่อนที่จะถูกยึดมือถือไป

ครั้งแรกเขามากันเยอะ มีทั้งมีด ปืน ซึ่งต้องเงินให้ได้ 2 หมื่นกว่าบาทต่อวัน ซึ่งลูกค้าก็จะเป็นแม่ค้าย่านคูคต รังสิต ซึ่งบางครั้งลูกค้าส่งยอดไม่ตรงเราก็ต้องหาเงินมาใส่ให้มันตรง ซึ่งในกลุ่มมีหลายคน ตนเองมาอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน ซึ่งก็ไม่มีใครโดนแบบตน ซึ่งตนโดนเป็นคนแรกและก็ไม่รู้จักกับเจ้าของเงิน พวกชักชวนให้มาทำและได้เงินเดือน เดือนละหมื่นกว่าบาท ก็มีการแบ่งเปอร์เซ็นต์บ้าง ซึ่งแม่ค้าก็รู้อยู่แล้ว โดยจะเก็บเป็นรายวัน สมมุติว่าปล่อยไป 1 พันบาท เก็บวันละ 50 บาท เป็นเวลา 24 วัน

ความคืบหน้าทางด้าน พ.ต.ท.สุเมธ  ธิราพืช รองผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.คูคต เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายและส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบคดี  โดยจะเข้าข่ายทำร้ายร่างกายและกักขังหน่วงเหนี่ยว และจะทำการออกหมายเรียกผู้ที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมดให้มาพบพนักงานสอบสวน หากไม่มาก็จะขออำนาจศาลจังหวัดธัญบุรีออกหมายจับ ซึ่งหากการสอบสวนเพิ่มเติมและมีการเข้าข่ายความผิดอื่นจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาตัวผู้ก่อเหตุทางเทคนิคเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีทางกฏหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook