"ดี้ ชนานา" ถูกมองตกถังข้าวสาร? เผยเบื้องหลังชีวิตคู่ อดีตสามีขู่ปล่อยคลิปโป๊

"ดี้ ชนานา" ถูกมองตกถังข้าวสาร? เผยเบื้องหลังชีวิตคู่ อดีตสามีขู่ปล่อยคลิปโป๊

"ดี้ ชนานา" ถูกมองตกถังข้าวสาร? เผยเบื้องหลังชีวิตคู่ อดีตสามีขู่ปล่อยคลิปโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ไม่สามารถทำอะไรนักแสดงสาว ดี้ ชนานา ก็มีความสวยที่เป็นอมตะได้เลยจริงๆ เพราะหน้าของเธอนั้นยังสวยเป๊ะทุกองศาเหมือนตอนสาวๆ แถมยังมีผลงานให้เราได้เห็นอย่างต่อเนื่อง

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ดี้ ชนานา ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมกับเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก

สมัยเด็กคนมาจีบเยอะ ผู้ชายบางคนโดนเธอปฏิเสธรักถึงกับขับรถชนกำแพง พร้อมเผยเบื้องลึกเบื้องหลังแต่งงานกับไฮโซ เธอตกถังข้าวสารจริงเหรอ? และถูกสามีขู่ปล่อยคลิปโป๊! เพราะโดนเธอขอเลิกและเขาอยากขอให้กลับมาคืนดีกัน

ช่วงเวลาของความเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวรุ่นแรกสุดสตรอง งานก็ต้องหา เงินก็ต้องหาเพื่อเลี้ยงลูกอีก พร้อมยอมรับเป็นโรคชอบแต่งงาน รักใครต้องได้แต่ง คบกับใครต้องเป็นเรื่องเป็นราว แต่ไม่เข้าตาพ่อแม่ผู้ชาย! เพราะเป็นแม่หม้ายลูกสอง ยอมรับไม่เคยเข็ดกับความรัก เพราะคิดเสมอว่าผู้หญิงก็มีสิทธิ์เลือกและต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ยังคิดที่จะมีความรักครั้งใหม่

มีคนมาจีบเยอะเลย ?
"สมัยเด็กๆ เราก็ไม่ธรรมดานะคะ เราก็แซ่บล้ำมากอยู่นะคะ"

คือบางคนเห็นบอกว่าหลงใหลได้ปลื้มจนถึงขนาดขับรถชน ?
"แน่นอนอาจจะสวยมาก! แต่คนแบบนั้นไม่เอาเลยนะคะ พอเราปฏิเสธรักแบบนี้ ขับรถอัดชนกำแพง เราเห็นเลย เราคิดในใจโชคดีแล้วที่เราไม่เอา สักวันถ้าเราเป็นภรรยาเขาจริงๆ จะขับรถอัดเราไหม เรารักชีวิตเพราะเราอยากมีลูก"

ถามถึงเรื่องความรักบ้าง ?
"ไปเจอไฮโซโน้น ไฮโซนี้ก็ได้มาคุยกันแล้ว เขาก็บอกว่าเขามาจากครอบครัวที่แตกแยก เรามาจากครอบครัวที่แตกแยก อุ้ย! วลีเด็ดนะ เราจะมาทำครอบครัวให้สมบูรณ์ บังเอิญมันเข้าจุดที่เป็นปมของเราพอดี ก็เลยโอเคเลย ยังไม่รู้จักอะไรเขามากมายเลย เราก็แต่งงานกับเขา ไม่นานเลยค่ะ ประมาณสามเดือน"

"ชีวิตหลังแต่งงานก็อึ้งเลย คือคืนหลังแต่งงานเจ้าหนี้โทรมาทวงเงินเยอะมาก ซึ่งเราเพิ่งรู้วันนั้นเราก็ช็อก แล้วพอมาตอนหลังรถที่เราขับเองซื้อเองด้วยเงินสด มีคนมายึดรถเราไป เขาไปเซ็นปลอมขายรถเรา แต่ในที่ข่าวออกไปว่าเราตกถังข้าวสารแต่งงานกับหนุ่มไฮโซ แต่ไม่มีใครรู้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลักเป็นอย่างไร"

ผู้หญิงทุกคนอยากจะมีความรักที่ดีประสบความสำเร็จ แต่สองครั้งไม่ได้แล้ว แต่ก็ไม่เคยกลัวจะมีความรัก ?
"โอ๊ย! เข็ดที่ไหน ไม่เข็ดแสบที่เลย ก็คือแบบว่าจริงๆ ไม่อยากพูดนะ พอเราบอกว่าจะเลิกแล้ว ก็มีคอนโดของเราที่ต่างจังหวัดเราก็ไปซ่อนตัวหนีอยู่ เขาก็พยายามตามล่า ตามล่าไม่ได้เขาก็ขู่ ว่าถ้าไม่กลับมาดีกับเขา เขาจะเอาคลิปโป๊ของเราออกไปให้โรงเรียนลูก"

"ซึ่งเราก็ประสาทเลย ก็เลยตัดสินใจโอเค ถ้าคุณอยากจะโชว์อะไรก็โชว์ไปเลย ยอมอายครั้งหนึ่งแล้วมันก็จะได้จบๆ ไป คือเราไม่กลับจนกระทั่งตอนหลังเขาก็ขอโทษ เขาก็บอกว่าที่พูดไปเพราะอยากให้เรากลับมา แต่เราก็บอกเขาว่าวิธีนี้ ไม่ใช่การที่ให้กลับ มันมีแต่ทำให้คนเกลียด"

ดี้ ชนานา ย้อนเล่าถึงอดีตความรักที่เคยผิดหวัง

วันนี้เราดูแบบไม่สนใจ แต่ ณ วันนั้นร้องไห้หนักไหม ?
"ก็มีกระซิกค่ะ แต่ว่าเราต้องสตรอง เอาชีวิตลูกให้รอด เราจะต้องหาเงินให้ได้ เราจะต้องรอดให้ลูกโต นั่นคือจุดมุ่งหมายอันต่อไป เราจะมานั่งป้อแป้ไม่ได้แล้ว"

ซึ่งตอนนั้นงานก็ต้องหา เพราะว่าต้องหาเงินแล้วยังต้องเลี้ยงลูกอีก ชีวิตตอนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง ?
"ถามว่าเหนื่อยไหมก็เหนื่อยนะคะ แต่ว่าก็ต้องขอบคุณลูกนะคะ เพราะลูกทำให้ชีวิตเรามีพัฒนาการ ต้องใช้สมองตลอดเวลาว่าช่วงนี้จะยังไง อนุบาลนะ เราก็ยังไปส่ง ส่วนตอนเย็นให้นั่งรถโรงเรียนกลับอะไรต่างๆ นานา เราไปรับพยายามทำให้ดีที่สุด"

แล้วตอนนั้นในความเป็นคุณพ่อ เขาได้เป็นคนที่ดูแลลูกไหม ?
"ถ้าดูนะคะ คงไม่เลิกค่ะ"

คือบางคนอาจจะเจอว่าความรักเราแบบ อุ้ย! อีกแล้ว ครั้งที่หนึ่ง ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม แต่ พี่ดี้ จะมีความรู้สึกว่าเรามีสิทธิ์เลือกถ้าใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็หยุด ?
"แน่นอนเราต้องมีสิทธิ์เลือก ชีวิตเราก็ชีวิตหนึ่ง เราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เช่นเดียวกันผู้ชาย เขาก็ต้องอยากได้ผู้หญิงที่ดีที่สุดเช่นกัน ผู้ชายดีๆ มีอยู่สักกี่คน ก็ไม่ต้องไปใฝ่อะไร ทำตัวเองให้มันสตรอง แข็งแรง มีเงิน มีบ้าน เคารพตัวเอง ถ้าคุณเคารพตัวเอง เดี๋ยวคนอื่นเขาก็ต้องเคารพคุณ"

ในการที่กลายมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แล้วก็ดูแลลูกสองคน มีความคิดที่อยากจะมีครอบครัวใหม่ไหม ?
"ดิฉันเป็นผู้หญิงนะคะ ยังอยากมี มาเจอที่ร้านอาหารร้านหนึ่งแล้วเขาก็เลยเริ่มจีบดิฉันไง (หัวเราะ) เขาอายุน้อยกว่าประมาณ 7 ปี คนนี้ไปจดทะเบียนค่ะ จดทะเบียนอีกแล้ว ดิฉันเป็นโรคชอบแต่งงาน จะคบกับใครต้องเป็นเรื่องเป็นราว ปัญหาระหว่างเราไม่มี แต่อาจจะมีปัญหาทางผู้ปกครองเขา แต่เราก็เข้าใจ พ่อแม่เขาก็คงอยากให้ลูกแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว ไม่ใช่มาแต่งกับแม่ม่ายลูกสองอะไรอย่างนี้ แล้วเราเป็นคนอีโก้สูงด้วย ฉันก็ทำงานได้อะไรได้ อยู่ต่อได้สวยๆ ถ้าแบบเรื่องเยอะก็ไม่เอาก็ได้"

ยังคิดมีความรักใหม่อีกไหม ?
"ยังเต็มใจที่จะตามค้นหา และปฏิเสธที่จะท้อใจ ยินดีที่จะเฝ้ารอมาเติมเต็มสิ่งที่หายไป"

เปิดหมดเปลือกเรื่องราวชีวิตและความรัก ดี้ ชนานา ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "ดี้ ชนานา" ถูกมองตกถังข้าวสาร? เผยเบื้องหลังชีวิตคู่ อดีตสามีขู่ปล่อยคลิปโป๊

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook