บุกไซต์งานรวบ 2 หนุ่มรับเหมา ฉุดเด็ก 13 เข้าม่านรูด หัวหน้าข่มขืน ลูกน้องถ่ายคลิป

บุกไซต์งานรวบ 2 หนุ่มรับเหมา ฉุดเด็ก 13 เข้าม่านรูด หัวหน้าข่มขืน ลูกน้องถ่ายคลิป

บุกไซต์งานรวบ 2 หนุ่มรับเหมา ฉุดเด็ก 13 เข้าม่านรูด หัวหน้าข่มขืน ลูกน้องถ่ายคลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุกไซต์งานรวบ 2 หนุ่มรับเหมาสุดชั่ว ฉุดเด็กหญิงวัย 13 เข้าม่านรูด หัวหน้าข่มขืน ลูกน้องถ่ายคลิป อ้าง "ผมเมา"

 (3 ก.พ.66 ) พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เดินทางไปที่ สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อสอบสวน นายหล้ามินอ่อง หรือ ช่างเริญ ไม่มีนามสกุล อายุ 27 ปี และ นายชายวัน ไม่มีนามสกุล อายุ 28 ปี สัญชาติเมียนมา หลังร่วมกันก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงวัย 13 ปี ไปข่มขืนในโรงแรมม่านรูด ก่อนถูกแจ้งความและชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก จากจับกุมได้คาไซต์งาน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สองผู้ต้องหาพร้อมกลุ่มเพื่อนนั่งดื่มสุราที่หน้าร้านขายของชำ หน้าวังสิงห์คำคอนโดมีเนียม ต.ป่าตัน อ.เมืองเชียงใหม่ ต่อมาได้มีเด็กหญิงวัย 13 ปี เดินออกมาจากหอพักที่อยู่ห่างไปประมาณ 100 เมตร ไปซื้อของที่ร้านขายของชำและได้พบกับคุณลุงที่คุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่ นั่งอยู่ในกลุ่มหน้าร้าน ชักชวนให้ไปนั่งคุยด้วยโดยบอกว่าจะเลี้ยงน้ำอัดลม เด็กหญิงจึงหลงเชื่อนั่งคุยด้วยประมาณ 10 นาที จากนั้นจึงขอตัวเดินกลับหอพัก

ปรากฏว่าระหว่างเดินออกไปจากร้าน นายหล้ามินอ่องได้เดินตามและขึ้นไปสตาร์ทรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา ทะเบียน ยธ-2153 เชียงใหม่ ที่จอดบริเวณดังกล่าว ส่วนนายชายวันที่เป็นลูกน้องนายหล้ามินอ่อง ได้เดินตามไปแล้วชวนเด็กหญิงว่าจะพาไปกินข้าว แต่เด็กหญิงไม่ไปและขัดขืนจึงฉุดกระชากและผลักเข้าไปในรถที่สตาร์ทรออยู่ จากนั้นขับพาไปบังคับข่มขืนที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง โดยนายหล้ามินอ่องข่มขืนสองครั้ง ส่วนนายชายวันทำหน้าที่ถ่ายคลิป หลังจากนั้นได้ขับรถมาส่งเด็กหญิงที่หน้าหอพัก พร้อมกับให้เงิน 1,000 บาท และขับรถออกไป

หลังเกิดเหตุเด็กหญิงได้แจ้งให้ญาติได้ทราบเรื่องและพากันไปแจ้งความที่ สภ.ช้างเผือก ในคืนเดียวกัน ต่อมาเมื่อวานนี้ (2 ก.พ.66) ชุดสืบสวนทราบว่าสองผู้ก่อเหตุมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง เมื่อตรวจสอบข้อมูลรถพบชื่อของนายหล้ามินอ่องเป็นผู้ครอบครอง จึงวางแผนจับกุมด้วยการโทรศัพท์ไปติดต่อจ้างงานต่อเติมบ้าน จนทราบว่าทั้งสองกำลังทำงานในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งใน อ.สันกำแพง จึงนำหมายจับเข้าจับกุมตัวได้

จากการสอบสวนนายหล้ามินอ่องสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ วันนั้นผมเมาแล้วพลาดไป ตอนนั้นนั่งดื่มสุราอยู่ น้องเดินมาพอดีเลยเกิดอารมณ์ชั่ววูบก่อเหตุดังกล่าว

พล.ต.ต.วีรชน กล่าวว่า ในวันนี้ทีมสหวิชาชีพจะสอบถามปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติมและรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์ ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะส่งตัวสองผู้ต้องหาไปฝากขังในวันพรุ่งนี้ รวมทั้งจะตรวจสอบว่าทั้งสองที่เป็นบุคคลต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรและมีใบอนุญาตทำงานถูกต้องหรือไม่ โดยเบื้องต้นนายหล้ามินอ่องจะถูกดำเนินคดีในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี , กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และ ร่วมกันหน่วงเหนียวกักขัง ส่วนนายชายวันถูกดำเนินคดีข้อหาร่วมกันหน่วงเหนียวกักขัง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook