เพื่อนช็อก เจออุบัติเหตุ จอดลงดูพบเป็นรถของเพื่อน ถูกไฟคลอกดับสยองคารถ BMW

เพื่อนช็อก เจออุบัติเหตุ จอดลงดูพบเป็นรถของเพื่อน ถูกไฟคลอกดับสยองคารถ BMW

เพื่อนช็อก เจออุบัติเหตุ จอดลงดูพบเป็นรถของเพื่อน ถูกไฟคลอกดับสยองคารถ BMW
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าขายรถ-อะไหล่ วัย 38 ปี กลับจากกินข้าวกับเพื่อนๆ ขากลับซิ่ง BMW หลุดโค้งพุ่งชนแบริเออร์ ไฟคลอกดับสยอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (4 ก.พ.) เมื่อเวลา 01.30 น. ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนแท่งแบริเออร์พลิกคว่ำแล้วเกิดเพลิงลุกไหม้มีผู้เสียชีวิตติดคารถ ที่เกิดเหตุเกิดถนนรังสิต-ปทุมธานี มุ่งหน้ารังสิตปากทางวัดเปรมประชากร (โค้งบางพูน) หมู่ 2 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี 

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะทางโค้ง บนเกาะกลางถนนพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู สีขาว หมายเลขทะเบียน 2668 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกคว่ำพังเสียหายทั้งคันและมีไฟลุกไหม้รถท่วมทั้งคันชิ้นส่วนรถยนต์กระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 10 นาที เพลิงจึงสงบ ตรวจภายในรถพบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโกอยู่ในตำแหน่งนั่งคนขับ ยังคาดเข็มขัดนิรภัย ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐพล อายุ 38 ปี ข้างกันยังพบแท่งแบริเออร์ที่กั้นของทางถูกชนได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม เพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งกินข้าวกับเพื่อน 5-6 ที่ร้านที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก และแยกย้ายกันกลับเวลาประมาณตีหนึ่งเศษ โดยที่ผู้ตายได้ขับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสีขาวออกมาก่อนและเพื่อนๆ ขับรถตามมา

กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่ามีรถยนต์เกิดเพลิงไหม้อยู่บริเวณเกาะกลางถนนใต้สะพานต่างระดับบางพูน จึงจอดรถลงไปดูก็พบว่า เป็นรถของเพื่อน สำหรับผู้ตายผู้เป็นพ่อค้าขายรถบีเอ็มดับเบิลยูและอะไหล่รถทางออนไลน์

ด้าน ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารุวงศ์ รองสารวัตร สอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต พร้อมแพทย์และเจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ร่วมกันตรวจสอบและบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ

จากนั้นให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อให้ญาติได้รับศพนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook