“คิงก่อนบ่าย” ลาวงการบันเทิง ลุยหาเสียง เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

“คิงก่อนบ่าย” ลาวงการบันเทิง ลุยหาเสียง เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

“คิงก่อนบ่าย” ลาวงการบันเทิง ลุยหาเสียง เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“คิงก่อนบ่าย” เผย ลาวงการบันเทิง ลุยหาเสียง เขต 1 จ.ประจวบฯ เต็มที่ ยอมรับเป็นมวยรองแต่จะสู้ หวังเกมพลิกล็อก เหมือนการแข่งขันกีฬา

นายนภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิงก่อนบ่าย ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเวทีปราศรัยในพื้นที่ครั้งแรกในวันนี้ (4 กพ.2566) ที่ลานกิจกรรมเทศบาลจ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมเปิดเผยว่าในฐานะที่เป็นนักแสดงการลงพื้นที่หาเสียงนั้น ถือว่ายังเข้าถึงคนง่าย และตอนนี้จะลงสนามการเมืองอย่างจริงจังโดยได้ลาออกจาก วงการบันเทิงแล้ว จึงตัดสินใจมาลงเป็นผู้สมัครเขต 1 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพราะคุ้นเคยกับพื้นที่มาก่อนหน้านี้ทั้งเดินตามนักการเมืองและเมื่อมีกิจกรรมใดๆ ก็จะนำมาจัด และยังเชียร์บอลในพื้นที่มาโดยตลอด

จึงคุ้นชินกับคนในพื้นที่พอสมควรและไม่ได้ห่างหาย ซึ่งตอนนี้มีความมั่นใจในตนเองส่วนผลคะแนนจะออกมาเช่นไรอยู่ที่ความขยันในการหาเสียงยอมรับว่าเป็นมวยรองมือใหม่แข่งกับแชมป์ห้าสมัยแต่คิดเป็นเกมกีฬาฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้ามีความขยันไม่ท้อใจซะก่อน และพรรคพลังประชารัฐก็ให้โอกาส ในฐานะที่เป็นนักแสดงมาก่อน ไม่ได้เป็นนักธุรกิจ

การเป็นนักแสดงเปลี่ยนบทบาทมาสู่นักการเมืองก็เป็นนิมิตหมายที่ดีด้วยปลุกกระแสคนรุ่นใหม่ให้มาเล่นการเมืองเป็นการกระตุ้นให้นักการเมืองรุ่นเก่าจะนอนอยู่เฉยๆ ไม่ได้ต้องแอคทีฟตัวเอง และนักการเมืองต้องเสมอต้นเสมอปลาย ตั้งแต่ตอนหาเสียง และเมื่อเป็นนักการเมืองก็ต้องทำงานอย่างต่อเนื่องซึ่งเรื่องนี้ตนเองให้ความสำคัญ ที่สำคัญพรรคพลังประชารัฐให้โอกาสในการที่จะเข้ามาพัฒนาบ้านเกิดและก้าวข้ามความขัดแย้งถึงเวลาแล้วที่ประเทศไทยจะไม่มีสีไม่มีมุ้ง

 ทุกคนลืมอดีตและพัฒนาประเทศไทยไปด้วยกัน และเวทีปราศรัยนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นในพื้นที่ การที่มีการนำของพรรคลงมาพื้นที่ถือเป็นการเติมพลังใจให้กับตนเอง ซึ่งตนเองพร้อมที่จะแก้ไขปัญหาปากท้องเรื่องหนี้สินของประชาชน แม้จะแก้ไขไม่ได้แต่สิ่งหนึ่งที่จะช่วยได้คือการสร้างอาชีพด้วยการดึงศักยภาพด้านอาชีพการท่องเที่ยว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook