เจ้าของร้านเล่านาที "เอ๊ะ จิรากร" ถูกลูกค้าต่อย ยันมีการ์ดดูแล แต่เหตุเกิดขึ้นเร็วมาก

เจ้าของร้านเล่านาที "เอ๊ะ จิรากร" ถูกลูกค้าต่อย ยันมีการ์ดดูแล แต่เหตุเกิดขึ้นเร็วมาก

เจ้าของร้านเล่านาที "เอ๊ะ จิรากร" ถูกลูกค้าต่อย ยันมีการ์ดดูแล แต่เหตุเกิดขึ้นเร็วมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านเล่านาที "เอ๊ะ จิรากร" ถูกลูกค้าต่อยหน้า ยันมีการ์ดดูแล แต่มันเกิดขึ้นเร็วมาก ล่าสุดรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

จากกรณีคลิปไวรัล เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์ ศิลปินหนุ่มชื่อดัง วัย 45 ปี เจ้าของเพลงฮิต จากนี้ไปจนนิรันดร์, ใจกลางความรู้สึกดีดี, ระหว่างเราสองคน ฯลฯ ถูกแฟนเพลงบุกต่อยขณะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในผับ จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่มีชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโลกโชเชียลฯ 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น. (5 ก.พ.66) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณ ร้าน Walk in 88 เลขที่ 57/5 ซอยรังสิต-นครนายก 67 ถนนเลียบคลองสาม ต.ประชาธิปัตย์ อ. ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พบกับ นายพัฒนชัย ลำกะ อายุ 45 ปี เจ้าของร้าน พร้อมกับเปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 4 ก.พ. ทางร้านได้มีการจัดคอนเสิร์ตของ คุณเอ๊ะ จิรากร ซึ่งทางคุณเอ๊ะได้ขึ้นไปร้องเพลงประมาณก่อนเที่ยงคืน ซึ่งทางคุณเอ๊ะก็ได้แสดงไปตามปกติ โดยมีชายเสื้อขาวซึ่งก่อนที่จะขึ้นไปทำร้ายคุณเอ๊ะนั้น ชายดังกล่าวได้ถือเครื่องดื่มที่เป็นแก้วช็อต แล้วได้มากินด้านหน้าเวทีกับคุณเอ๊ะ จากนั้นเขาก็เดินไปแล้วก็เดินกลับมาอีกรอบ ซึ่งทางการ์ดก็เห็นแล้วว่าชายคนนี้เคยเดินถือแก้วไปดื่มกับคุณเอ๊ะแล้ว ครั้งสองครั้ง การ์ดก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องระวังชายคนนี้

แต่จังหวะที่เขาเดินมาแล้วจู่ๆ ก็เดินก้าวขึ้นเวทีไปเลย ซึ่งทางร้านก็มีระบบรักษาความปลอดภัย เหมือนที่ตนได้คุยกับทางการ์ดไว้แล้ว คือลูกค้าหรือคนดูไม่สามารถขึ้นไปบนเวทีได้ ซึ่งทางการ์ดเห็นจึงได้เดินไปกันตัวออกมา จังหวะที่ดึงตัวลงมา คงมีอารมณ์โกรธจึงได้ผลักการ์ด แล้วหันไปต่อยคุณเอ๊ะเลย โดยกลุ่มชายดังกล่าวมาด้วยกันทั้งหมดประมาณ 8-9 คน โดยกลุ่มชายดังกล่าวไม่ใช่ลูกค้าประจำที่ร้าน แต่จองผ่านเพจมา แล้วเวลาเขาเข้ามาไม่ได้มาทีเดียว 8-9 คน แต่เดินทางมาทีละคนสองคน ทยอยกันเข้ามา โดยทางคุณเอ๊ะร้องไปประมาณ 3-4 เพลง พอเพลงที่ 3 ก็เห็นว่าชายดังกล่าวเดินเอาเครื่องดื่มไปชนกับคุณเอ๊ะแล้ว ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ทางร้านโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ทันทีเลย

แต่เนื่องจากวันนั้นคนในร้านเยอะมาก ซึ่งผู้ที่ก่อเหตุก็อาศัยช่วงที่ชุลมุนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยมีลูกน้องที่ร้านตามออกไปแต่เขาก็ขับรถไปเร็วมาก จึงทำให้ตามไม่ทัน จากนั้นตำรวจก็เข้ามาถึงแล้วก็เข้าเคลียร์พื้นที่มาจัดการภายในร้าน มาสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งในเบื้องต้นได้ทำการนัดหมายไว้ว่าวันจันทร์ที่ 6 ก.พ. ทางผมจะเดินทางไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับลูกค้าคนนี้ให้ถึงที่สุด เพราะทางร้านเปิดมา 6 ปี จัดคอนเสิร์ตมาแล้ว 20-30 ศิลปินแล้ว ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้

ส่วนทางด้านคุณเอ๊ะ ได้รับบาดเจ็บบริเวณกกหูด้านซ้ายเป็นรอยแดงๆ ซึ่งน่าจะเป็นช่วงที่เขาเหวียงแขนไปโดน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตัวผมเองก็เดินเข้าไปหาคุณเอ๊ะที่ห้องรับรองเลย เพราะตอนที่เกิดเหตุผมเองไม่ได้อยู่บริเวณนั้น แต่เดินอยู่รอบๆ ร้าน แล้วมีเด็กวิ่งมาบอก ผมจึงได้เดินตามเข้าไปหาคุณเอ๊ะที่ห้องรับรองศิลปิน ไปถามเหตุการณ์และขอโทษเขา ซึ่งเหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมาก ซึ่งตอนนี้ทางร้านทราบชื่อลูกค้าคนดังกล่าวแล้ว ทั้งชื่อนามสกุลเลขบัตรประชาชน ที่อยู่ทั้งหมดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook