สาววัย 25 โพสต์เล่าออกเดทพ่อลูกติด สุดพีกเมียเก่าโผล่เมนต์ เหมือนสวรรค์มาโปรด

สาววัย 25 โพสต์เล่าออกเดทพ่อลูกติด สุดพีกเมียเก่าโผล่เมนต์ เหมือนสวรรค์มาโปรด

สาววัย 25 โพสต์เล่าออกเดทพ่อลูกติด สุดพีกเมียเก่าโผล่เมนต์ เหมือนสวรรค์มาโปรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนแนะนำมา! หญิงสาววัย 25 นัดบอดหนุ่มใหญ่ เพิ่งรู้มีลูกติดมาด้วย โพสต์โซเชียลปรึกษาชาวเน็ต สุดพีกเมียเก่าโผล่คอมเมนต์

โซเชียลจีนมีเรื่องให้มุงอีก หลังจากหญิงสาววัย 25 ปี ออกมาเปิดเผยว่าได้ไปนัดบอดกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีลูกติดเป็นเด็กหญิงวัย 6 ขวบ โดยอยากปรึกษาชาวเน็ตว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ เธอควรจะเดินหน้าต่อไปหรือพอแค่นี้

โดยเธอเปิดเผยเพิ่มเติมว่า เพื่อนของเธอเป็นคนช่วยแนะนำชายคนดังกล่าวให้ และเธอได้นัดทานอาหารค่ำกับเขาซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรก ทำให้เธอได้รู้ว่าผู้ชายคนนั้นหย่าร้างกับภรรยาเก่า และในวันนั้นเขายังได้พาลูกสาววัย 6 ขวบมาด้วย ระหว่างรับประทานอาหารและพูดคุยกัน เธอรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ค่อนข้างเข้ากันได้ดี และลูกสาวของเขาก็มีมารยาทที่ดีน่ารัก ดังนั้นเธอจึงไม่รู้สึกน่ารังเกียจอะไร

อย่างไรก็ดี หลังจากที่เธอโพสต์เรื่องดังกล่าวลงในโซเชียลฯ เธอไม่คิดว่าอดีตภรรยาของชายคนนั้นจะเข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วย โดยเล่าเรื่องราวเพียงสั้นๆ แต่รายละเอียดชัดเจนว่า เธอเพิ่งหย่ากับฝ่ายชายได้ 1 สัปดาห์ และมีลูกสาว 2 คนแล้ว แต่เพราะครอบครัวของอดีตสามีอยากได้ "ลูกชาย" สุดท้ายก็เลยจบที่การหย่ากัน โดยลูกสาวคนโตอยู่กับฝ่ายชาย ส่วนลูกสาวคนเล็กก็มาอยู่กับเธอ

หลังจากบทความนี้ถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นว่า "ไม่เป็นไร ตอนนี้คนทั้งประเทศรู้แล้วว่าตระกูลของชายคนนั้นมีบัลลังก์ที่จะสืบทอด", "อดีตภรรยาเป็นคนดีจริงๆ ฉันหวังว่าเธอจะปลอดภัย", "เพื่อนแบบไหนที่แนะนำเขาให้เธอ เธอเพิ่งอายุแค่ 25 ปี แต่กลับแนะนำผู้ชายหย่าร้างมีลูกให้", "สมัยไหนแล้ว ยังชอบลูกชายมากกว่าลูกสาวอยู่อีก", "มันเหมือนเป็นการหาแม่ไก่มาฝักไข่", "ยกนิ้วให้อดีตภรรยา"

ชาวเน็ตบางคนยังบอกด้วยว่า เมื่อตัดสินใจคบหากับคนที่เคยหย่าร้าง ต้องให้เขาชี้แจงเหตุผลของการหย่าก่อน “ถ้าเขาบอกว่าเป็นความผิดของอีกฝ่าย คุณก็ต้องระวังให้ดี เพราะเมื่อเรื่องไปถึงการหย่า คนสองคนต่างมีปัญหา ไม่ใช่ความผิดของคนๆ เดียวทั้งหมด หากเขายังไม่รู้ถึงปัญหาในการแต่งงานครั้งก่อนของเขา และไม่พยายามแก้ไขมัน เขาก็จะพาปัญหาเดิมมาอีกซ้ำๆ จากการแต่งงานครั้งก่อนสู่การแต่งงานครั้งใหม่”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สาววัย 25 โพสต์เล่าออกเดทพ่อลูกติด สุดพีกเมียเก่าโผล่เมนต์ เหมือนสวรรค์มาโปรด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook