ใจพ่อสลายฮะมุง เห็นคาตาลูกสาวโดน "จุ๊บ" กลางสนามเด็กเล่น ผมนี่ลุกพรวดเลยครับ!

ใจพ่อสลายฮะมุง เห็นคาตาลูกสาวโดน "จุ๊บ" กลางสนามเด็กเล่น ผมนี่ลุกพรวดเลยครับ!

ใจพ่อสลายฮะมุง เห็นคาตาลูกสาวโดน "จุ๊บ" กลางสนามเด็กเล่น ผมนี่ลุกพรวดเลยครับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวไวรัลสุดน่าเอ็นดู เมื่อคุณพ่อพาลูกสาวไปสนามเด็กเล่น หันไปอีกทีสะดุ้งสุดตัว หนุ่มน้อยที่ไหนเดินมาจุ๊บแก้มลูกสาว ตกใจกระโดดจนตัวลอย

โลกโซเชียลจีนแชร์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในมณฑลซานตง เมื่อคุณพ่อยังหนุ่มคนหนึ่งพาลูกสาวตัวน้อยของเขาออกมาเล่นที่สวนสาธารณะ ลูกสาวที่น่ารักกำลังเล่นอย่างมีความสุขในขณะที่พ่อนั่งอยู่ใกล้ๆ และคอยจ้องมองไปที่ลูกสาวเป็นระยะ

ในคลิปจะเห็นเด็กหญิงอายุประมาณ 2 ขวบ มัดผมสองข้าง และติดกิ๊ฟสีขาวที่ด้านหน้า เธอสวมแจ็กเก็ตสีขาวยาวถึงข้อเท้า และรองเท้าบูทกันหิมะสีเบจ ยืนอยู่ในที่โล่งของสวนสาธารณะ กระโดดอย่างมีความสุข ส่วนคุณพ่อผู้ให้กำเนิดเด็กหญิงที่สดใส น่ารัก และฉลาด กำลังนั่งสบายๆ บนเก้าอี้ไม้ไม่ไกล เฝ้าสังเกตทุกอิริยาบถของลูกสาวตลอดเวลา

ในเวลานั้นเอง จู่ๆ ก็มีเด็กชายสวมแว่นตา อายุประมาณ 4-5 ขวบ เดินเข้ามาหาเด็กหญิงอย่างเงียบๆ เขาเอามือแตะศีรษะของเด็กหญิงก่อน และเมื่อเห็นว่าน้องไม่หลบ เขาจึงคุกเข่าลงอีกข้างหน้าเพื่อจับมือเล็กๆ ไว้ เด็กทั้งสองมีช่วงเวลาที่ดีโดยที่พ่อไม่ได้สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติใดๆ เขายังคงนั่งอยู่ที่นั่นอย่างสบายๆ และเฝ้าดูเด็กสองคนโต้ตอบกันอย่างอบอุ่น

แต่แล้วก็เกิดฉากที่ไม่คาดฝัน เมื่อเด็กชายยืนขึ้นอย่างกระทันหัน และยื่นหน้าเข้าจุ๊บแก้มของเด็กหญิงอย่างรวดเร็ว แน่นอนว่าผู้เป็นพ่อเห็นฉากนี้เข้าเต็มตา เขาทั้งตกตะลึงและตื่นตระหนก จ้องมองด้วยดวงตาเบิกกว้าง และกระทืบเท้าอย่างกระวนกระวาย บอกเลยว่าพ่อที่เป็น "ทาสลูกสาว" ไม่ถูกใจสิ่งนี้อย่างแรง

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงสื่อสังคมออนไลน์ ทำเอาชาวเน็ตขำกลิ้งเมื่อเห็นปฏิกิริยาของคนเป็นพ่อ ความโอเวอร์ที่สามารถสะท้อนถึงสภาพจิตใจที่แท้จริงของพ่อได้อย่างชัดเจน เพราะลูกสาวของเขาเป็นสุดที่รักของเขา ดังนั้นความรักและการปกป้องลูกสาว จึงถือเป็นความรับผิดชอบที่สำคัญในชีวิตของคนเป็นพ่อ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ใจพ่อสลายฮะมุง เห็นคาตาลูกสาวโดน "จุ๊บ" กลางสนามเด็กเล่น ผมนี่ลุกพรวดเลยครับ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook